Zayden's POV
Akala niyo ba iiwan talaga namin sila at di tutulungan syempre hindi may balak pa ko no.
Papayag lang ako kung magiging personal assistant ko si Kayt ay kung hindi sila pumayag well di namin sila tutulungan.
Sound childish? Well that's me. And you can not do anything about it.
" Zay! Wala ba talaga tayong balak na tulungan sila?".tanong sakin nang magaling kong best friend na si Jace.
"Uhm! May balak naman tayo na tulungan sila kaya lang may kapalit ang pag tulong natin sakanila".Sabi ko habang naka ngisi.
"Anong kapalit naman yun zay".tanong ni Cadmus sakin nice buti natanong niyo kung ano.
"Kapalit? Kayt are going to be my personal assistant".di ko mapigilan na di tumawa dahil sa mga naiisip ko na pwede kong gawin kay Kayt.
"Uyy! Mukang nahuhulog na ang ating bad boy boss ah".pang aasar sakin ni Axel.
"Uto! Ako mahuhulog dun iww syempre yung pag tulong ko dapat na may kapalit hano".Sabi ko sakanila pero imbis na maniwala sila ay may mga nakaka lokong tingin Ito.
"Oh! Teka sila yun diba bakit aalis na sila?".Sabi ni Damon samin.
"Diba natin sila hahabulin para sabihin na pumapayag na Tayo ah Zay". tanong naman ni Jace sakin tss! Bakit ko pa sila hahabulin kung pwede ko namang tawagan si Kayt.
Oh! Don't get me wrong ah yung mga number nila ibinigay ni ate samin ewan ko nga kung bakit ibinigay eh.
Pasakay na sana sila nang mga sasakyan nila nang bigla kong tinawagan si Kayt kaya napahinto silang lahat.
Nang tignan ko si Kayt ay naka kunot ang noo nito siguro nag tataka siya kung sino yung tumatawag sakanya pero sinagot din niya naman ito.
"Hello Sino po sila?".Sabi ni Kayt pero di ko na kailangan mag pakilala dahil alam na niya siguro kung kaninong boses yung maririnig niya.
"Starbucks kailan nandun na kayo before 5 minutes". Yun lang ang sinabi ko nang mapatingin ako sa gawi nila kayt ay naka kunot pa rin ang noo nito nang malaman na niya siguro kung kaninong bosess yun ay nawala na ang pag kaka kunot nito.
Siguro sinabi niya sa mga kaibigan niya na mag kita kita na lang sa starbucks kaya nagsi tanguan ang mga ito at sumakay na sa kani-kanilang kotse.
"Ang ikli naman nang sinabi mo Zay". Sabi sakin ni Jace.
"Bakit? Kailangan ko pa bang pahabain kung tinatamad akong mag salita ah Jace!". Sagot ko sakanya.
"Sabi ko nga tatahimik na ko".kakamot kamot ulong sabi ni Jace.
"Tara na sa Starbucks baka andun na sila" . Sabi ko at nag sitayuan na silang lahat.
"Zay pasabay ako tinatamad akong mag drive eh".Sabi ni Cadmus na tinanguan ko naman.
"Zay kami din".Sabi nang tatlo
,anak nang pisang gala naman."Oh ikaw mag drive".inihagis ko na ang susi ko kay Damon na agad din naman niya na salo.
Umalis na kami sa club wag kang mag alala ate babangon ulit tong club niyo.
Pero bago yun mangyari ate may magaganap muna haha!.
**
Kayt's POV
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...