Zav's POV
Hiloo! Good morning guys hayy nakaka pagod na tong araw na to gusto ko nang mag weekend para maka pag pahinga na muna.
Ganito ba talaga pag friday na nakaka tamad nang pumasok pag last day na hayss!.
Gumayak na ko wait! P.E. nga pala namin ngayon kaya kinuha ko na yung P.E. uniform namin.
Nang matapos na kong mag bihis ay nag lagay ako nang light make up then finally tapos na ko.
Bumaba na ko at nag tungo na sa garahe at sumakay na ko sa kotse ko ano kaya yung gagawin namin sa P.E. na curious tuloy ako.
**
Nang makarating na ko nang school ay agad kong pinark yung kotse ko aba ! Himala maaga ata si Kayt ngayon ah.
Guys! Di ko ba nasasabi sainyo na magaling kami sa mga sport na yan kaya sisiw lang yan.
Kaya lang tuwing may P.E. samin laging nadadala sa clinic si Kayt dahil alam niyo na may hika siya sabi ni tita Grace samin mahina raw yung puso ni kayt kaya dapat di ito nasasaktan.
May kuwento ako sainyo tungkol kay kayt alam niyo ba na last na game namin sa dati naming school hinika yan tas nahimatay buti na lang nandun si Grey sinabi rin samin nang doctor na dapat di ito napapagod kasi daw nahihirapan yung puso niya.
Napaka sakitin kasi talaga ni kayt!. Mag lalakad na sana ako patungo sa room namin nang biglang tumunong yung speaker.
At sinabi roon nang Prof namin na mag tungo na sa gymnasium dahil dun gaganapin ang P.E. namin.
Nag lakad na ko patungo nang gym at dun nakita ko sila Kayt na nag kukuwentuhan at nag tatawanan.
"Oh! Na late ka ata".bungad sakin ni Colleen.
"Ahh! Masarap matulog eh haha".kakamot ulo kong sabi.
"Oo nga pala mamaya na yung pasahan nang report natin sabay sabay na nating ipasa".sabat ni Gab sa usapan.
"Sigii". sagot naman ni kayt.
"Good morning class so yung P.E. natin ngayon is volleyball then sa next na P.E. natin is swimming I need six girls".Sabi ni Prof samin nagulat naman kami nang bigla kaming itinuro ng mga kaklase namin.
"Okay kayong anim pumunta na kayo sa gitna pero itong volleyball na to ay di niyo makakalaban ang mga kaklase niyo dahil ibang section ang makaka laban niyo".Sabi ulit ni Prof samin ahh ok di sila makaka laban namin pero Sino?kasama din pala namin yung isa sa mga kaklase namin
"Sana naman this time manalo na tayo kila Kaia".
"Oo nga sana tama yung napili nating lumaban sakanila".
"Go hot mess band haha".
"Kahit naman na binubully natin sila Sana manalo tayo".
Rinig kong bulungan nila so sila Kaia ang makakalaban namin hmm! Let's see kung sino mananalo at matatalo.
At syempre kami ang mananalo at sila ang matatalo kilala na pala kami bilang isang hot mess band ah.
Pumasok na sila Kaia dito sa gymnasium habang naka ngisi uhh! Wag kang ngumisi dyan baka tadyakan kita riyan.
"Ready na ba kayong matalo".mapang asar na sambit ni Kaia samin uhh! Baka kayo ang di ready matalo.
"Uhm! Baka kayo ang di pa ready matalo".sagot ko naman .
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
Roman d'amourAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...