Chapter 52: The Truth

752 32 0
                                    

Kayt's POV

So ayun na nga guys it's a bad morning dahil umagang umaga may nag ka-karooke dito sa bahay!!.

Mag tataka pa ba kayo kung sino yun eh kaming dalawa lang naman ang nandito nakaka inis naman!.

Bumaba ako nang hagdan nang naka busangot nakaka rindi talaga yung boses nang abo na to!.

" Wohoo!! Pota!!! Kunggg diii rinn tayoo sa huliii~". Kanta ni abo di ko alam bakit ginagago niya boses niya eh napaka ganda naman nang totoong boses niya.

" Woi!! Taena umagang umaga abo kanta ka nang kanta dyan nakaka bulaho ka ahh!". Sabi ko sakanya naka nguso naman siya at napa iling na Lang ako umalis na ko dun sa Sala dahil kumanta nanaman po siya haistt!!

.

Nag ring ang phone ko kaya sinagot ko ito.

Calling baby...

" Hello baby! Good morning!". Bungad sakin ni Zayden masiglang masigla naman to.

" Bad morning din sayo!"! Inis na sabi ko di naman ako naiinis sakanya kay abo ako naiinis umagang umaga nambubulaho.

" Oh! Bad mood ata ang baby ko ah! Anong problema?". Sabi nito sakin ". Pano ba naman kasi umagang umaga may nambubulaho dito!". Sumbong ko sakanya bahagya naman siyang napatawa dahil alam na niya kung sino yun.

" Haha! Sabi ko naman kasi sayo dito ka na lang sa bahay ko! ". Sabi niya sakin " Hay nako! Baby napag usapan na natin to diba di ko pwedeng iwan tong bahay ko baka pag uwi ko dito nag kalat na yung mga condom nang pinsan kong abo!". Sabi ko sakanya well di naman sa napaka babae ni insan kaya lang alam niyo yun minsan nantitirip yun hilig na mg kalat nang mga condom na pinapalobo pa niya haisttt!! Nakaka diri!.


" Haha!" . Tawa naman ni Zayden sakin ". Ako Nixon Zayden!! Wag mo kong tinatawanan ahh!  Baka masapok kita dyan!". Sabi ko sakanya" Haha! Di na-- Haha!! Well oo nga pala baby kaya ako napa tawag pinapatawag tayo nila ate may pag uusapan daw tayo so susunduin na lang kita dyan pamaya baby! Bye iloveyou!". Sabi niya kaya nag paalam na din ako ano nanaman kaya nangyari?.

Sigurado ako tungkol sa bar to kaya lang ano kaya yun?.

**

Tanghali na at ngayon na ko susunduin ni Zayden dito sa bahay naka rinig na ko nang kotse kaya sinilip ko ito BMW ito ni Zay andito na siya kaya bumaba na ko.

Nag paalam na ko kay abo na aalis na ko di ko naman na siya inabala dahil nag lalaro na siya sa video games niya.

" Hello baby!". Bati ni Zayden sakin saka ako hinalikan sa pisngi binati ko naman siya pabalik.

Nasa kalagitnaan na kami nang mag salita siya. ". Baby! Date tayo!". Sabi niya sakin napatingin naman ako sakanya " San naman tayo mag da-date?". Sabi ko sakanya ". Ikaw San mo ba gusto?". Tanong niya sakin gusto ko sana sumakay sa mga rides na kasama siya.

" Amusement park!?". Nag aalinlangan kong sabi sakanya " Ok amusement park then!". Sabi niya sakin at ngumiti nanaman siya napa titig ako sakanya.

" Baby alam ko namang pogi ako kaya di mo na ko kailangan tignan nang ganyan!". Sabi niya napa irap naman ako nang lihim sakanya napaka lakad nang hangin ". Baby! Siguro may bagyo dito sa kotse mo no apaka hangin kasi ih!" .  Sabi ko sakanya natawa na lang tuloy siya

Nang makarating na kami sa bar ay inalalayan ako pababa ni Zayden nasabi ko na ba sainyo na sobrang napaka alaga ni Zayden.

Nang makapasok na kami sa loob ay nandun na ang lahat at kami na lang ang kulang.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon