Chapter 30: Aamin na ba?

888 36 0
                                    

Zav's POV

Di na kami naka uwi ngayong gabi dahil sobrang lakas nang ulan mukang may bagyo ata eh.

Andito kami ngayon sa sala ni Kayt kakatapos lang namin kumain kaya andito na kami si Kayt? Ayun ok na.

Magaling mag alaga si Zayden eh hayy! Buti pa mga kaibigan ko may lablyp na ako wala pa hahaha.

Hay naku! Kupido kung minsan sablay kang pumana kung minsan naman late na kung pumana haistt.

"Woi! Panget umasog ka nga dun!".Sabi ni Damon sakin aba etong damonyo na to.

"Huh! Nakita mong naka upo na ko rito papa usugin mo pa ko mag hanap ka nag pwesto mo!".sagot ko sakanya.

"Umagos ka na kasi panget! Ka damot mo ahh!".

"A-Y-O-KO".

"Ahh!ayaw mo pala ahh!". Bigla niya akong dinaganan shit ang bigat.

"Aray!Woi! Damonyo lumayas ka nga napaka baho mo pa naman! Damonyo ano ba!". itinulak ko siya at nag kalabog naman siya sa sahig.

"A-aray buset kang panget ka ahh!".angal ni Damon sakin binelatan ko na lang siya.

Umalis naman siya sa sahig at pumunta sa kusina aba! Feel at home tong isang to ah!.

"Ahh! Sige bye ingat! sige see you soon ".rinig kong sabi ni Kayt habang pababa nang hagdan sino naman kaya yung kausap neto.

Napatingin kami kay Zayden dahil bigla itong nag dabog paalis sa sala huh? Anyare dun?.


Hmm! I'm smell something jelly ahh! Hahaha. Bigla naman lumabas si damon sa kusina at basa ang buhok nito.

I felt my world stopped and he was the only one i could see and i also felt like it was slow motion that he and i are the only people in the world but i didn't know why do i have this feeling

Nagising ang diwa ko nang may pumitik nang noo ko shit!"Ahh! Ansakit bakit mo yun ginawa ".Sabi ko dun sa pumitik sakin nang tignan ko kung sino si damonyo lang pala.

"Tss! Para kang tanga laway mo tumulo na yuck!".Sabi nito sakin.

Hinawakan ko naman yung bibig ko para tignan kung meron nga walang hiya tong damonyo na to wala naman eh.

Buwisit". Hoy Zav may tanong ako sayo!" Sabi ni Damon sakin.

"Ano nanaman?".tanong ko nandito na rin silang lahat.

"Ikaw ba si Zav-zav?".tanong ni Damon sakin anong klase tanong ba yun?

"Hindi!".Sabi ko sakanya.

"Ihh! Sumakay ka naman sa trip ko" bugnot nito.

"Tss! Bakit?" .Sabi ko na lang.

"Kasi an sarap mong ZAVpalin eh".tawang tawa na sabi ni Damon sakin nag tawanan na rin silang lahat aba!.

Nakaramdam naman ako nang pamumula nang muka ganun pala ahh!

"Damon ako rin meron!".Sabi ko sakanya.

"Ano yun? Siguraduhin mong maganda yan ahh!".banta sakin ni damon tss! Mas maganda to kaysa sakanya no!.

"Damon! Kambal mo ba si demon?".tanong ko sakanya nakuha naman namin yung atensyon nang iba naming kasama.

"Demon?". tanong ni damon sakin shit! Pfttt! Natatawa nako.

"Oo nyo! Tss! Kambal kayo eh! Wag mo nang itanggi!".pamimilit ko sakanya.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon