Colleen's POV
It's a good evening to all guys dahil hanggang ngayon kinikilig pa din ako kila Jae at Cadmus sana all diba.
Haistt! Wala naman kasi akong aasahan kay Axel na gagawin niya yun no.
Saka di ko na hinihiling no gumagayak na ko dahil may gig kami ngayon eto yung first time namin mag sasama sama sa iisang stage para mag perform.
Sout ko nga pala is yung peach na hanging blouse then palda ko na may white and black na layer then adidas shoes and black bag.
Nag ayos ako nang muka ko at nag pabango ako then inayos ko yung hair ko then Charan tapos na ko.
Baba na ko nang naka rinig ako nang busina sa labas hmm? Sino kaya yun? Wala naman akong ine-expect na darating ahh!.
Tinignan ko muna sa CCTV room ko kung sino yung tao mahirap na baka kidnapper yan no.
Haist! Si Axel lang pala! Bumaba ako para puntahan si Axel ano ba kasi ginagawa niya dito?!.
"Ano ginagawa mo rito?". Tanong ko sakanya.
"Sinusundo kita" . sagot niya sakin bat naman niya ko susunduin saka di na niya ko kailangan sunduin no!.
"Bat mo pa ko sinundo may kotse naman ako!".Sabi ko sakanya ".Ayoko lang kasi na mapagod ka sa kaka drive kaya ako muna driver mo". Sagot niya sakin haistt! Ang kulet pero ok na rin yun.
Kaya pumayag na ko na siya ang mag da drive papasok na sana ako sa likod nang bigla niya ko hitakin. "Dun ka umupo sa tabi ko". Sabi niya sakin inirapan ko na lang siya at pumunta na ko sa front sit.
**
Nang makarating na kami sa bar ay agad din kaming nag simula na kami so bale ganito si Zayden at Kayt muna yung sasalang habang kasama niya sila Gab, Axel, at Jaelyn si Gab sa drum si Axel sa base guitar at si Jae sa piano.
I used to believe
We were burnin' on the edge of somethin' beautiful
Somethin' beautiful
Selling a dream
Smoke and mirrors keep us waitin' on a miracle
On a miracleNag simula na sila si Kayt ang naunang kumanta na sinundan naman ni Zayden.
Say, go through the darkest of days
Heaven's a heartbreak away
Never let you go, never let me down
Oh, it's been a hell of a ride
Driving the edge of a knife
Never let you go, never let me downShit! Anlamig nang boses niya nag hiyawan naman yung mga tao na nandun mukang enjoy na enjoy sila ahh!..
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Oh baby, babyDon't fall asleep
At the wheel, we've got a million miles ahead of us
Miles ahead of us
All that we need
Is a rude awakening to know we're good enough
Know we're good enoughNag duet naman silang dalawa shit! Ang ganda nang blending nang boses nila bagay na bagay.
Say go through the darkest of days
Heaven's a heartbreak away
Never let you go, never let me down
Oh it's been a hell of a ride
Driving the edge of a knife
Never let you go, never let me downDon't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Don't you give up, nah-nah-nah
I won't give up, nah-nah-nah
Let me love you
Let me love you
Oh baby, baby
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...