Chapter 57: Ex!?

699 30 0
                                    

Jaelyn's POV

Na una na kong pumasok sa school dahil wala lang well kung iniisip niyo na may di kami pag kakaunawaan ni Cadmus well mali kayo nang iniisip.

Gusto ko lang kasi na mag drive ulit na i-istock na tong oto ko no saka alam ko naman na di lahat nang pag kakataon kailangan akong sunduin ni Cadmus.

Di ko alam nararamdaman ko guys kasi this fast few days parang may something siya na di niya sinasabi sakin

.

Pero dahil may tiwala ako kay cadmus mag titiwala  ako sakanya  dahil alam ko na sasabihin din niya sakin yun.

Dumeretcho ako sa Cr di ko alam kung bakit dito ako dinala nang mga paa ko nag kabit-balikat na lang ako.

" You know Yvette my dear I can help you to make bawi your ex boyfriend naman ihh ". Napa ngiwi ako nang marinig ko yung ka conyohan ni Kaia well ganyan naman na siya dati kaya lang di pa rin ako sanay.

"Nahh! I can manage well kaya nga nang sinabi mo kumikilos na sila so kaya ko nang mabawi si---". Di natuloy yung sasabihin ni Yvette dahil naka gawa ako nang ingay.

"Ano yun?".

"Don't tell me di lang tayong dalawa ang tao dito?".

Narinig ko na binubuksan nila yung  mga pintuan kinakabahan ako dahil malapit na sakin.

Tang ina!! Mag isip ka Jae... Mag isip ka Jae!!.

"Meow! Meow!". Tanging naisip ko na lamang ay mag huning pusa sana mag work * cross fingers*  ". The heck! Pusa lang pala". Naka hinga ako nang maluwag dahil sa sinabi ni Yvette.

Naramdaman ko na wala na sila kaya lumabas na ko sa pinag tataguan ko napatingin ako sa salamin habang hinahabol ang aking pag hinga.

Sino ba kasi yung pinag uusapan nila? Sino yung babawiin nila? Sino yung aagawin? Sino yung kumikilos? Shit! Andami kong katanungan pero di ko alam ang kasagutan sa mga ito!!!.

Shit! Nag hilamos na lang ako nang muka para mahimas-masan ako  nang konti.

Kalaunan din ay pumunta na ko sa room namin at nandun na silang lahat ". Where have you been?". Tanong ni Cadmus ". Cr". Maikling sagot ko sakanya napa kunot naman siya nang noo ". Hey! May problema ba?". Nag aalalang tanong nito ". Uhm! Wala di lang maganda yung pakiramdam ko". Sabi ko sakanya mas Lalo ko naman na nakita na mas nag alala Ito ". What! Tss! Bat pumasok ka pa kung masama pakiramdam mo haistt!". Sabi nito sakin.

"What that noise?". Tanong nang prof namin naka taas naman ang kilay nito na tumingin samin ".  Mrs. Wishart!? Mr. Garzonas!?  Don't you see? You're disturbing my class!". masungit na sabi nng prof namin samin napa yuko naman ako dahil sa kahihiyan ". I don't fucking care if I disturbing you're fucking class you know you're just a fucking peace of shit and if you didn't know no one listening with you're fucking class so if you excuse me my girlfriend is sick so back off you old woman!". Gigil na sabi ni Cadmus at hinawakan ang kamay ko hinila niya ko papuntang HQ.

Sinapak ko naman ang braso niya ". Ouch!". Daing niya " bat mo naman ginanun si prof!". Sabi ko sakanya "
Eh kasi napaka boring nang klase niya kasalanan din niya yun dahil pinakeelaman niya tayo". Sabi nito kaya sinapak ko ulit siya.

Nahiga naman ako sa sofa dito sa HQ tumabi naman siya  sakin ". Are you sure you're ok? I can take you home if you want". Sabi nito sakin habang hinihimas yung ulo ko ".Nahh! Ok na ko as long na nandito ka sa tabi ko". Sabi ko ngumiti naman siya sakin.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon