Chapter 43: Awkward

792 30 0
                                    

Kayt's POV

Nag pre- prepare na ako sa dito sa bahay dahil may gig kami ngayon sa bar

by the way guys suot ko nga pala sainyo yung suot ko ngayong gabi sa bali white T-shirt siya na may design na letter then jumper siya na dress may mga nis-nis sa bandang dibdib bewang at hita niya then yung shoes ko naman is mint green na converse.

* Beep* * Beep*

Huh? ano yun sumilip ako sa bintana nang room ko at may nakita akong kotse  Motor Lykan Hypersport putcha ang ganda nitong sasakyan na to ahh! sino kaya may ari neto? siguro mayaman may ari neto.

dahil akalain mo yun price netong kotse na to ay nasa $3.4 million shit! pambili din nang Bahay at lupa yun ahh! * BEEP* *BEEP* nag beep beep nanaman siya sino ba to at naka tapat pa sa bahay ko bigla naming umilaw yung phone ko.

* Hey girl you come out of your house now!! don't make me wait ".sabi sa text ni. Zayden luhh!! bat ba niya ko sinundo eh may sasakyan naman ako no!! kala niya sakin poor oh baka gusto niya ang makita si abo hahahaha!!

Pero okay na din kaysa mag drive pa ko atleast libre yung gusalina no mahal din kaya yung gusalina ngayon no makakatipid ako yess!! hahaha!!

Palabas na ko nang room ko nang may makalimutan ako yung salamin na ka partner din netong suot kong damit no sayang naman kung iiwan ko lang din syempre ginayak ko to alangan namsng iwan ko gaya nang pang iiwan niya sayo ayyy!! sorry pasmado ihhh hahah!! peace men

bumaba na ko at nakita ko si abo na nasa salas "Woii!! alis na ko lock mo yung pinto baka may pumasok rape-pin ka nang mga papasok habulin ka pa naman nang bakla''. sabi ko sakanya tumingin naman siya sakin nang masama pero bago pa siya maka angal ay tumakbo na ko papalabas

" CALIXTA KAYTLYN MIRCHOVISH SAXONS!!!". Rinig kong sigaw ni abo sakin hahaha!! tatawang tawa akong lumapit sa sasakyan ni Zayden lumabas naman si Zayden sa sasakyan niya '' What is that nois?? boses lalaki yun ahh!''. sabi niya sakin '' Ahmm! si grey lang yun''. sagot ko sakanya napa kunot noo naman siya '' Greyson Mirchovish??'bakit anjan siya sa bahay mo". takang tanong niya sakin '' Eh kasi nga pins---". naputol nanaman yung sasabihin ko dahil biglang may tumawag sakanya .

'' What the fvck!! Axelangot!!". sigaw ni Zayden " Okay! were coming just wait!!". mahinahon naman na pag kakasabi niya " Sumakay ka na aalis na tayo!''. sabi niya sakin at pinag bukas niya ko nang pintuan nang kotse niya.

grabe lalaking lalaki yung amoy nang kotse niya ang bango saka ang ganda sa loob shit!! gusto ko nang ganitong sasakyan nakaak inggit naman.

**

hay Salamat after 123456789 years naka rating na din kami sa bar grabi ang awkward sa loob sobrang tamihimk naming yung tipong para kaming pipi dahil walang gusting umimik samin haisttt!!.

"Ahh!! bat ang tagal niyo nag date pa kayo no!!''. sabi ni Jaelyn samin nakaramdam naman ako nang bahagyang mainit sa pisngi ko '' SHUT UP!!!". sabay naming sigaw ni Zayden sakanya napa nguso na lamang siya '' Tama na yan mag simula na tayo''. sabi ni Cadmus samin eto talaga di ko siya maintindihan kung minsan.


pumasok na lamang kami sa loob para maka simula na at para maaga kaming matapos dito so bali ako ay mag a-assist muna ako nang mga tao rito dahil di pa ako yung naka assign na kakanta kaya wag nang problema sa kakantahin ko.

* Ngiti * by: Ronnie Liang

Minamasdan kita

Nang di mo alam

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon