Jaelyn's POV
So ayun na nga mga kaingay haha! May nag kaaminan na nga na naganap nung mga nakaraang araw so ngayon pang dalawang linggo na ni Zayden sa panliligaw kay kayt at masasabi kong nakaka kilig silang dalawa dahil sa pinapakita nila.
And oo nga pala guys kung di niyo na tatanong si kayt ayun ang bruha di pa rin maka get over dahil di niya maamin sa sarili niya na gusto niya din si Zayden so stop na natin ang pag kukuwento dahil baka kung ano pa maikuwento ko.
*Beep!* *Beep!*
Oh! Anjan na pala yung sundo ko ih naks! sundo parang prinsesa lang well prinsesa niya naman talaga ako at prinsipe ko siya naks!! corny!.
" Good morning my lovely Babi!". Bungad ni Cadmus sakin ngumiti naman ako sakanya " Good morning babi!". Balik na bati ko sakanya habang sumasakay sa kotse niyang BMW na kulay Black pag ka pasok ko * snift* *snift* Ahhh!! Ang bago talaga ng kotse niya amoy na amoy niya talaga ackk!! Shit sarap suminghot nang suminghot!
" Babi! baka naman pati ako masinghot mo niyan ahh!".Natatawang sabi ni Cadmus sakin natawa naman ako " Hindi ahh! kalaki laki mo kaya saka imposible naman na mag kasya ka sa butas nang ilong ko tignan mo nga oh! kaliit liit nang butas! ". Sagot ko sakanya " Sige nga pakita nga!". Panunukso niya sakin inangat ko naman ang ulo ko para pakita sakanya " Oh!". Sabi ko sakanya natawa naman "Yuck! Dang babae mong tao may kulangot ka kaganda ganda mo pa naman". Sabi niya nahiya naman ako nang kaunti dahil sa sinabi niya kaya pasimle akong tumingin sa salamin nang kotse niya pero wala naman akong nakitang kulangot na sinabi niya nakita ko lang naman yung kagandahan ko nakita ko nag pipili siya nang tawa na-ningit naman ang mga mata ko nang ma realize ko na niloloko niya ko hinampas ko siya sa braso.
" Buwisit ka alam mo yun!". Sabi ko sakanya natawa naman ang loko.
**
Nandito na kami sa school nag lalakad na habang mag kahawak kamay kaya pinag uusapan nila kami yung iba kinikilig pero yung iba hi bashers! hahaha! nang makarating na kami sa room ayun si Zayden todo porma kay kayt at si Kayt naman mukang kinikilig naman.
"Ehem! nakakahiya naman sainyo heno! ke aga aga lampungan nang lampungan no!'. Pamumuwisit ko dun sa dalawa na mula naman si kayt habang si Zayden naka tingin naman sakin nang blangko!.
Sabi ko nga wrong timming eh " Kung na iingit ka ayun si Cadmus mag lampungan din kayo!!". Sabi ni Zayden sakin
" Oww!!"
" Boom!"
"Sabog!"
Rinig kong bulungan nang mga bugok at bugak kong kaibigan tinignan ko naman si Cadmus at nag pout na parang nag papa-awa sakanya binuksan naman niya ang dalawa niyang braso na parang sinasabi niya na halika ditto baby ko akapin na lang kita uhhh!!
Pumunta naman ako sakanya at niyakap niya ko nang pag ka higpit higpit at isinubsob ko na lang ang muka ko sa dibdib niya at shet! na malagkit ag tigas nang dibdib niya at ramdam ko yung yummy abs niya ahh!! Ackk!! dang manyak kong Girlfriend hahaha!.
**
Kayt's POV
Nandito na kami ngayon sa HQ at good news guys di na ko yung gumagawa nang mga gawain ko dati at bad news nga lang yung pinsan ko naman yung nagging utusan uhh!! my poor cousin!.
" Ayan na po pagkain niyo mga senyora at senyorito!". Sabi ni Abo samin nag si-upuan na kami " Woii!! Abo kumain ka na rin dito ka sa tabi ko oh!". Sabi ko sakanya tumango naman siya pinag lagay naman ako nang pagkain ni Zayden sa plato ko at nag lagay din si Abo sa plato ko okay! here we go again! pero bago pag mag kasaaman nang tingin ay inawat ko na sila ". Oh! tama na okay! kaya kong mag lagay nang pagkain na sa sarili at kayong dalawa kumain na kayo okay!". Sabi ko sa kanilang dalawa tumango naman ang mga ito.
Nang matapos na kaming kumain ay nag pahinga lang kami saglit at pumunta na sa last subject naming ngayong araw na ito naka upo na ko sa upuan ko nang biglang mag brown out! shit!! takot ako sa dilim!.
" Kayt! Nasan ka?". rinig kong tanong ni Zav sakin sumagot naman ako " Nandito sa upuan ko shit! guys takot ako sa dilim!". Sabi ko sakanila "Alam namin!". Balik na sagot nila sakin na ngilabot naman ako nang biglang tumunog ang speaker " Wazzup! NO FEAR GANG! it's been a long time ago namiss niyo ba ako? sabi ko naman sainyo na mag babalik ako diba so eto na nag babalik na ko at iisa- isahin ko kayo kaya kung ako sainyo ingatan niyo na ang mga mahal niyo sa buhay dahil mawawala na sila sa mga mundo niyo! Lalo ka na Dark Angel pag babayaran mo ang ginawa mo sakin!!". Rinig naming sabi sa speaker at kasabay nang mawala ang nag sasalita sa speaker ay kasabay nun nang biglang may humawak sa mag kabilang braso ko.
" Zayden! tulong---". Hindi ko na natuloy yung sasabihin ko dahil tinakpan nila yung bibig ko gamit ang panyio at ramdam ko yung pag-buhat nila sakin shit!! san nila ko dadalhin?.
Naramdaman ko na binaba nila ako kaya nag salita na ko " Ano ba kailangan niyo sakin!!". Tanong ko sakanila " Ano kailangan naming sayo?? Malaki ang kailangan namin sayo!". Rinig kong sabi nila sakin "Kaya mag iingat ka babae!". Sabi pa nila sakin naka rinig naman ako nang mga yapak at may naririnig din akong mga boses " Boss ayan na sila!". Sabi nila at narinig ko nang mga nag takbuhan sila.
"KAYT!!"."
Rinig kong tawag nila sakin di ko sila makita dahil may naka takip sa mata ko ay sumigaw na lang ako" Guys tulong!!". sigaw ko sakanila na rinig ko naman na nag sitakbuhan na sila na gulat ako nang biglang may yumakapap sakin at amoy na amoy ko ang pa bango nito Zayden??.
"Shit! Kayt! are you okay? shit di ko alam gagawin ko nung nawala ka tangina di ako natakot nang mamatay ang ilaw natakot ako nung oras na mawala ka sa room lalapitan palang kita sa upuan mo pero nagulat ako nang wala ka don shit!". sabi ni Zayden naramdaman ko yung pa nginginig nang katawan niya ang mabilis na tibok nang puso niya ramdam ko nga ang takot nito.
"Maski ako natakot para sa sarili ko dahil una palang di ko sila kilala then worst baka may gawin sila sakin kaya mabuti na lang at dumating kayo agad kinabahan ako nang sabihin nila sakin na mag iingat ako at Malaki yung pangangailangan nila sakin". Kuwento ko sakanya " Shh!! di ka na nila guguluhin hanggang andito ako sa tabi mo! Don't be scared baby!". Sabi niya sakin at nakampanti naman ako nang sabihin niya yun sakin.
sino nga kaya sila? ano yung kailangan nila sakin? samin? shit! God guide us
Napayakap na lang tuloy ako nang mahigpit kay Zayden dahil sa panlalambot nang tuhod ko.
Niyakap din naman niya ako nang mahigpit na tila natatakot ito na mawala ako sa tabi niya.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...