Kayt's POV
Kahapon di ko na tinapos yung mga natitira kong subject kasi napaka sakit nang puson ko at di ko kinaya.
Saka nahihiya ako kay Zayden nag matigas ako na wala pero meron pala pinakiramdaman ko muna yung sarili ko kung kaya kong tumayo.
Mukang kaya ko naman kaya tumayo na ko sa kama ko pero sa di ko inaasahang pangyayari ay biglang sumakit ang puson ko.
"A-ahh! Shit!".
Napasalampak ako sa sahig shit! Ansakit sa balakang ilang minuto akong nasa sahig at namamalipit sa sakit.
Nang maka ginhawa ginhawa na ko ay naka tayo na ko pero naka alalay ako sa mga pwede kong hawakan.
Naalala ko tatawagan ko nga pala si Jae para sabihin na di muna ako papasok.
Calling bungangerang /Mega Phone
Ang ganda nang pangalan niya diba hahaha! "Hello! Kayt!".inaantok pa na sabi ni Jae sakin.
"Jae di muna ako papasok ngayon napaka sakit nang puson ko di ko kaya ikaw na bahalang mag sabi sakanila".Sabi ko.
"Ah! Sige kaya mo ba?".tanong nito sakin.
Pasagot na sana ako nang biglang sumakit nang matindi ang puson ko" Ahh! Shit!".nasabi ko at alam ko na narinig ni Jae yun.
"Kayt! Wait pupuntahan na kita riyan mukang di mo kaya eh". natatarantang sabi ni Jae.
"Ano ka ba jae! K-kaya ko t-to sige b-bye".di ko na siya inantay na sumagot pa pinatayan ko na siya nang phone.
Shet! Ansakit talaga nakaka iyak di ko alam gagawin ko .
Ayoko nang maging babae
**
Jaelyn's POV
Andito na ko sa school pero hanggang ngayon nag aalala pa rin ako kay Kayt hmm! Puntahan ko na lang siya mamaya.
Napa ngiti ako nang makita ko ang kotse ni Cadmus at masasabi ko na mukang nag wo-work yung relationship namin.
Kaya lang nakaka takot na baka mahulog ako nang tuluyan sakanya at baka di niya ko saluhin manlang.
"Good morning! Bubby!".bati nito sakin sabay halik sa noo.
"Morning! Bubby!".Balik na bati ko sakanya.
Habang nag lalakad kami ay di samin makakatakas ang mga bulungan nang mga tao.
"Ang sweet nila".
"Ang swerte ni jaelyn".
"Sana ako na lang".
"Sana all".
"Bagay na bagay sila no".
"Narinig mo yun bubby bagay daw tayo oh!". Sabi ni Cadmus sakin.
"Bubby di tayo bagay tao tayo!".paninira ko sa banat niya bigla naman siyang bumusangot hahaha!.
"Ano ba yan bubby sinira mo naman yung banat ko ih!".bugnot nito sakin.
Pamaya maya lang din ay nasunadan pa Ito ".bubby! May joke ako sayo".Sabi niya.
"Sige ano yun?".
"Bubby! May naka pag sabi na ba sayo na ang cute mo?".
"Hmm! Wala pa".
"Naku! Bubby Wala na tayong magagawa kung wala pa nakaka pag sabi sayo nun hahahah!".
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...