Chapter 62: Foundation Day part 2

588 26 0
                                    

Gab's POV

Tinawagan ako ni Kayt dahil gusto daw niyang mag libot-libot ngayon dahil madaming booth na maganda ngayon.

" San tayo?". Excited na sambit ni Jae itinuro naman ni Zav ang mga picture booth na kung saan maari kang mag selfie with light stick nang mga K-pop group tumango naman kami at lumapit dun.

Nauna si Kayt habang hawak ang light stick nang Got7 at sa kabilang kamay naman niya ang light stick nang itzy at umawra na

Sumunod si Jae hawak din niya ang light stick nang Got7 at sa kabilang kamay ang light stick nang Twice.

Si Zav ang sumunod hawak niya ang light stick nang IKON sa kabila naman ay blackpink.

Di Colleen naman ay BTS yung hawak at Red velvet naman sa kabila.

Samantalang ako? Hawak ko sa kanan ko ang light stick nang  Astro sa kaliwa ko naman ay ang light stick nang EXO.

Nang matapos na kami dun ay pumunta kami sa chocolate booth na kung saan ay puro katimawaan ang makikita mo hihi.

At kung saan- saan pa kami pumunta nang mapagod na kami ay umupo muna kami.

" Hayy! Kapagod!". Sabi ni Jae sabay inom nang tubig ". Himala at di nga tayo kinukulet namang mga impaktao!". Sabi naman ni Colleen nag kabit-balikat na lang kami baka na pagod na kakakulet samin.


"Woi! Mamaya daw may pe-perfrom".

"Sino naman?".

"Ewan".

Rinig namin sa usapan nang dalawang babae napalingon naman ako sakanilang lima.

". Sino kaya yung mag pe-perfrom?".tanong ni Jae ". Aba! Malay!". Sagot ko naman ". Sana lalaki! Tas yummy!". Mapanlokong sambit ni Kayt kaya binatukan siya ni Colleen ". Bruha! Nag galit lang tayo kila Zayden ipag papalit mo na agad siya!". Sabi naman ni Colleen napanguso naman si kayt ". Hindi ko naman siya ipagpapalit ihh!"  . Sabi naman ni kayt.

**

Jaelyn's POV

Nang matapos na kami mag pahinga ay nag gala na ulit kami nasa kalagitnaan na kami nang pag gala namin nang biglang may nag salita.

" Calling of attention of Ms. Saxons ,Ms. Wishart, Ms. Thislewood, Ms.Klemper ,Ms. Laidler please proceed to your special sit here in front of the stage". Sabi ni di ko kilala ano ba to? Bakit may special sit pa kami?.

Wala din naman kami magagawa dahil may lumapit samin at inassist na kami patungo nang special sit namin.

Nakatingin lang kami sa stage nang biglang lumabas sila— fuck! Sila Cadmus.

Ano nanaman ba to!? Bakit may ganito?.

" Before we start this we just  wanna say sorry kayt, jaelyn,zav,gab,colleen for what we've done! Please forgive us! And one more this enjoy this!". Sabi ni Zayden at may sumigaw na " Let's the show begin!"

Wait! Don't tell me sila yung mag pe-perfrom base on their costume alam niyo ba kasi kung anong costume nila.

Naka jumper lan naman sila and one more this jumper lang as in walang shirt na naka paloob sakanila kaya nakaka panglaway sila.

Mula sa muscle nila pababa sa mga and nila at sa hubog nang mga
katawan nila.

Nagulat ako nang biglang may tumugtog na—.

O, ang galing ang galing ko sumayaw
Ang galing ko gumalaw, galing ko sumayaw
Galing ko gumalaw ang galing ko sumayaw
Bibong-bibo gumalaw

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon