Kayt's POV
The hell! I hate my life na! Huhuhu! Why do I need to safer like this! Isa pa yang prinsipe nang mga demonyo.
Nakaka inis na siya andami na niya utos samanlatang isang napaka liit na bagay lamang ang aking hiniling ih!.
Tas eto! Ganito na yung nangyari sakin! Oh God! The hell kung di lang talaga dahil kay ate Zaylee di ko to gagawin.
Alam niyo ba guys na mag kaibanf mag ka iba sila nang ugali uhh! Bat ba kasi naging kapatid pa ni ate Zaylee yung prinsipe nang mga demonyo?.
" Hoy! Nakikinig ka ba? Sabi ko sumabay ka na sakin pamaya dahil pupunta ka nang condo ko dahil lilinisin mo ang mga kalat namin nang mga barkada ko!". Sabi niya sakin napa irap na lang ako sa kawalan dahil sa sinabi niya linis linis! Haistt!! Pamaya maya ay naka ramdam ako nang sakit sa noo.
" Aray!" . Sabi ko sabay hawak sa noo ko na pinitik nang hayop ". Ano ba?". Inis na sigaw ko sakanya ". Sabi ko pupunta ka nang condo ko-- asjsuskn". Isinumpak ko sakanya yung pagkain niya " . Oo na narinig ko di ako binge"!. Sabi ko sakanya sinamaan naman niya ako nang tingin.
**
Days? No! Months past! And we're looking good? I think? Ok na to dahil paminsan minsan na lamang niya akong utusan ikatutuwa ko na ba yun?.
* Woi! Babae! Kuha mo kong tubig!". Utos nanaman nang kamahalan ko haistt!.
Naman ihh! Nag babasa ako sa Wattpad ih dang ganda ganda neto alam niyo ba minsan gusto ko na lang na maging si maxpein para masapak ko na tong lalaki na to!.
Padabog kong ibinaba sakanya yung tubig niya at sinamaan siya nang tingin ". Alam mo ikaw lalaki ka may paa ka may kamay ka para kumuha nang tubig ka! Istorbo ka sa ginagawa ko! ". Sabi ko sakanya ". Kaya nga P.A. kita eh para utusan ko no! Dun! ... Dun ka na kumakain ako na uumay ako sayo! ... Shoo!" Pag tataboy niya sakin naku! Kung di ka lang gwapo ahh!! Shitt! Kayt what the hell did you fucking say? Arghh!!.
Okay! Mali ako ok ahh wag ma issue sabi ko kung di lang siya gago! Di gwapo nako! Linaw linawan niyo yung mata niyo ah mali lang kayo nang nabasa!.
Napatalbog naman ako sa kinauupuan ko na ikina- inis ko naman tinignan ko naman ang kampon ni hudas at naka ngiti naman sakin ang Prinsipe!.
Ang gwapo niya pag naka ngiti siya pinag masdan ko lamang siya napadaan ang mata ko sa mga mapupungay niyang mga mata ang mahahaba niya pilik mata ang kilay niya na may pag ka-kapal ang ilong niyang napaka tangos at ang labi niya na parang napaka sarap halik halikan dahil sa kapulahan nito na gising lang ako sa pag papantasya sakanya niya nang pitikin niya ang noo ko.
" Stop on staring at me! It's rude you know! And one more thing are you having a wet dreams with me cou'z yah know your saliva is so disgusting". Sabi niya sakin bahagyang namula naman ako dahil sa sinabi niya ". What the hell did you fucking say? Wet dreams with you? Arghh!! Dream on! Jerk!". Sabi ko sakanya at umalis na sa tabi niya narinig ko naman ang mga tawanan nang mga kaibigan niya.
**
I don't know why do i have this fucking feeling na pag kasama ko si Zayden biglang bibilis ang tibok nang puso ko na para bang may nag liliparan sa tiyan ko na mga paro-paro na mamumula ang muka ko dahil sa mga sinasabi niya kung minsan.
Dahil guys napapansin ko na nag babago siya na ewan dahil nagagawa na niyang ngumiti at tumawa na kadalasan ay di naman niya ginagawa.
Dahil madalas niyang ginagawa ay makipag titigan siya sayo nang matagal na sobrang lamig pati yung boses niya na napaka lamig nun wala na ngayon.
" Kayt! Tara Kain na tayo my treat!". Hulaan niyo kung sino to! Alam niyo na siguro kung sino diba di Zayden tss!!.
Pero okay na din libre ihh na nguna na ko sa caf pinili ko nang pinili ang mga gusto ko nang matapos na ko ay humanap na ko nang pwesto this past few days di ko masyadong nakaka sama yung mga kaibigan ko dahil dito sa pesteng to.
" Damn! Ang dami mong pinili kaya mo bang ubusin to?". Angal niya sakin tinaasan ko lamang siya nang kilay at sinimulang kainin ang spaghetti.
Nang matapos na kaming kumain ay nag tungi kami sa lagi naming tinatambayan dito sa likod netong University.
Naupo na ko at bigla akong kinabahan dahil na upo din siya tabi ko at sinuoot ang kabigak nang earphone ko.
Wow! Nag kuwentuhan at nag tawanan kami kalaunan ay naiwan ako dito sa tambayan namin dahil tinawag siya nang mga kaibigan niya.
Umalis na din ako dun napadaan ako sa lumang HQ nila at narinig kong nag uusap usap sila dun.
" Dre! Napapansin ko na masyado ka na atang napapalapit sa P.A. mo ahh!". Sabi ni Axel ". Baka naman may ibang nararamdaman ka na dyan pre ah!". Dagdag pa ni Jace kinabahan naman ako dahil sa pinag sasabi nila napatingin ako kay Zayden na may ngisi sa mga labi.
"Nah! Chill! Dre I don't have any feelings for her why should I like her eh She's just my Personal Assistant and she's is not the woman I want, she's just nothing in my life just my assistant saka dre alam mo nikatiting ngang nararamdaman wala eh magustuhan pa kaya walang issue issue Personal Assistant ko lang siya na pwede kong utus -utusan no special feeling". Naka ngising sabi niya di ko alam kung bakit parang ansakit nang dibdib ko parang may tumutusok na karayom sa loob dahil sa sinabi ni Zayden na yun wala nga ba ako sakanya? Utusan nga lang ba niya ako? Teka? Bakit ako nasasaktan nang ganito? G-gusto ko na ba siya?.
Hindi... Hindi pwede Calixta Kaytlyn Hindi mo siya pwedeng magustuhan ok! ... Assistant ka lang niya!... No! Di ka nga pala niya assistant utusan ka nga pala niya! Di mo siya pwedeng magustuhan ahh!... Pero bakit parang may part sa puso ko na wag kong itigil tong nararamdaman ko para sakanya na umaasa ako na magugustuhan niya? Na baka isang araw sabihin niya sakin na kayt! Gusto kita... Pero may nag sasabi naman sakin na itigil ko na tong katangahan kong Ito... Tss!! Sino ba ako sakanya? Utusan niya lang naman ako ih.
Can someone can't tell me why do I have this feeling?
Do I like him?
Why did I assume that he like me?.
Kayt your just he's assistant no special feeling.
Pero peste ang sakit ihh nakaka iyak dahil sa mga pinapakita niya nung mga nakaraang araw iba ih.
Nakikita ko na siyang ngumingiti ,napapatawa ko na siya ih.
Pero masakit masabihan ng ganun umasa ako assumera ako na baka na bago ko na siya pero di pa pala.
I don't fucking want this feeling can somebody erase this fucking feeling of mine...
Please..
It's hurts me a lot....
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...