Axel's POV
Nandito kami ngayon sa HQ namin sa underground dahil may humahamon daw saamin.
" Zay! Naka pag paalam ka na ba kay kayt na lalaban tayo alam niyo naman na napaka oa nang mga girlfriend natin pag dating satin". Sabi ni Jace ". Hindi alam ni kayt to kasi sa oras na malaman niya to di niya tayo papayagan and guess what kung di niya nila tayo payagan ano na lang sasabihin nang makaka laban natin na ang dark angel ay duwag no way in hell!". Sagot naman ni Zay kaya di na kami maka sagot sakanya.
" Cadmus sino makaka laban natin?". Tanong ko kay cadmus tumingin sakin saglit si Cadmus at ibinalik din niya agad sa computer ang mata niya ". Double x". Maikling sabi niya napa tango na lamang ako.
" Ano meron sakanila at hinahamon tayo gusto na ba nilang mamatay?". Natatawang sabi ni Damon ". Zay! Base on there data di sila Basta- basta dahil akalain niyo yun from rank 20 ay naging rank 3 sila so parang ibig sabihin nito ay parang may tumutulong sakanila and i have this feeling na Triple xXx gang ito dahil maari silang gumawa nang another gang para pabagsakin tayo". Sabi ni Cadmus napa kuyom kamay naman si Zayden dahil sa na dinig niya ". Yun ay kung makakaya nila tayong patumbahin".naka ngising sambit ni Zayden napa lunok na lamang kami.
Di rin nag tagal ay timawag na kami nang host at ipinakilala.
" Please we're all welcome the Dark Angels gang". Sigaw nang host at umugong ang ingay.
" No Fear gang!". Tanging madidinig mong hiyaw nang mga tao dun may di mo kami makikilala dahil may mga maskara kaming suot.
"And here we go please all welcome the Double x". Hiyaw ulit nang host at muling umungong ang ingay.
" Dark Angels"
"Double x".
Yan ang mga katangang isinisigaw nila napa ngisi na lamang ako dahil mas madaming sumisigaw nang Dark Angels kaysa Double x.
Sumenyas ang host at pinag harap kami nang makakalaban namin mas lalo akong napangisi eto ba? Eto ba yung makaka laban namin?.
Luh! Lugi kami eh panong lugi? Dahil ang papangit nila pano pa kaya kung mabangasan pa to?.
Ede mas lalo silang pumagit haha! Sa gandang lalaki namin na to? Papatol sila, Tss!.
Patay ako kay Colleen neto pag may nakitang galos sa muka ko haha! Naalala ko nanaman tuloy.
*FLASHBACK*
Patay ako kay Colleen dahil may gas-gas ang napaka gwapo kong muka kabilin-bilinan pa naman niya na dibaleng iba na lang magalusan wag lang ang gwapo mong muka.
" Homagulaylicious! Anong nangyari sa muka mo!?." Sabi ni Collen sakin napa kamot na lang ako nang ulo ko.
"So Vince kasi eh!". Kakamot-kamot ulong sabi ko sakanya " oh? Bakit di Vince?". Takang tanong niya ". Kinalmot ako! Nadaganan ko kasi siya kaya ayan kinalmot ako!". Naka ngising sabi ko sakanya napa ngiwi naman siya dahil sa sinabi ko.
Btw si Vince ay pusa ko.
"Tss! Gaya nga nang lagi kong sinasabi dibaleng iba na lang ang masugatan wag lang ikaw!". Sabi niya sakin napa tawa naman tuloy ako sa sinabi niya niyakap ko na lang tuloy siya.
*END OF FLASHBACK*
" Ano? Mag titignan na lang ba natin ang isa't isa? Ano!? Laban na!". Bagod na sabi ni Zayden kaya napa balik ako sa huwisyo ko.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomantiekAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...