Kayt's POV
Elo! Guys! Hayss! Alam niyo ba na napaka weird nang inaasta ni Zayden lalo na tong pinsan ko.
''Kayt i like you''.
ahh!!! shit naalala ko nanaman yung punyeta na sinabi ni Zayden na yan alam niyo yung feeling na lasing siya pero parang totoo yung sinabi niya
ang weird diba!? tas this fast few days ang weird din niya yung inaasta niya yung mga moves niya sakin ano ba ibig sabihin nun?
hmm?! di kaya totoong gusto niya ako? charot! joke joke lang naku! wag tayong mag assume masasaktan lang tayesh saka imposible na magustuhan niya ko no!.
'' Lalala ~Good morning my dear princess''. bati ni abo sakin '' Ang hyper mo ata ahh''. sabi ko naman sakanya''. Sabihin na lang natin na may maiinis mamaya dahil sa selos WAHAHAHA!!''. sabi niya sakin huh? maiinis? dahil sa selos? ahh! baka yung mga boyfriend at girlfriend na mga kaibigan ko.
**
Nakarating na kami sa school at iisang sasakyan lang ang gamit namin nag lalakad na kami.
"Tignan niyo si Kayt oh ibang lalaki nanaman kasama niya"
"Oo nga may Zayden na siya meron pang Greyson"
" Gold digger ka ghorl!"
" Play girl".
Rinig kong bulungan gold digger sino ako? Puta! Lalapit na sana ako sa babae na nag sabi sakin na gold digger ako nang may mauna na sakin.
" What the fuck did you say! Kayt is not a gold digger so shut your fucking mouth up and if you ever say it again you know what will happen next to you. You all know who the fuck I am you also know that I am a demon when it comes to my girl so shut your mouth up bitch before I shut that up forever". Sabi ni Zayden tae! Parang mag su-super sayan siya dahil nakikita ko na parang may mga itim sa awra niya nung sinasabi na ang mga salita na yun.
Namutla naman ang babae na nag sabi sakin nung gold digger youe deserve that bicth hmp..!
Saka I am not a gold digger sa ganda kong to saka mayaman na ako para maging gold digger noh!.
Lumingon naman siya samin ni Grey habang tangay pa rin niya ang maitim na awra niya at mas lalong umitim pa yun nang makita niya na kasama ko si Grey.
Lumapit naman siya samin at hiniklat ako papunta sakanya at niyakap? Huh? Ramdam ko ang pag bilis ng tibok ng puso ko na parang nakikipag-karera.
Bat ko to nararamdaman? Ano ba ibig sabihin neto?.
Bigla naman siyang bumitaw at tumingin kay Grey type niya ata si Grey eh HAHAHA! JOKE!..
Lumakad siya habang hawak hawak ang kamay ko san nanaman ba kami pupunta!?.
"Teka! Teka! Zayden san ba tayo pupunta ah?". Tanong ko sakanya pero di naman siya sumagot.
Nakarating kami sa parang secret tree house dito sa school wow ngayon ko lang na kita to ahh may ganito pala dito humarap naman sakin si Zayden habang nag tatagis ang panga nito.
''.Bakit kasama mo yung asunggot na yun ahh''. tanong nito sakin '' Ahh? bakit anong masama dun eh pin---''. di ko na natuloy sasabihin ko dahil biglang nag bell kaya nag katinginan na lang kami ni Zayden nag bugtong hininga na lang si Zayden.
Na una na siyang mag lakad sakin tignan mo hinatak ako dito tas iiwan ako paasa!! lumingon naman siya na parang may hinahanap siya na ngunot noo niya nang makita ako na di umusad sa pag lalakad.
'' What the hell are you doing there??''. tanong nito sakin '' Nakatayo?''. nag- aalinlangan na sabi ko ''Arghh!! stupid come here!''. sabi ni Zayden kaya lumapit na ko sakanya at nag simula na kaming mag lakad patungo nang room.
**
Nang matapos na ang klase ay pumunta na kami sa HQ na ngunguna akong mag lakad sakanila dahil walang malang gawin kundi mag titigan nang masama sa isa't isa type nga siguro nila yung isa't isa no!!.
nag gagayak na ko nang makakain namin ditto sa kusina nang biglang pumasok si abo '' Oh anong ginagawa mo dito??''.tanong ko sakanya '' Wala bakit? masama ka bang tulungansa pag gagayak nang pagkain ahh?? saka wala akong magawa dun sa labas puro love birds anduon ihh!!".sabi niya na parang nandidiri sa mga love birds dun sa labas hahaha!!
''Kayo ahh! nakakatampo kayong lima na wala lang ako sandal sa mga tabi niyo nag karoon na kayo nang mga boyfriend ahh!!''. sabi niya '' Oiii!! correction sila lang may mayroong boyfriend no ako wala''. sabi ko sakanya ''Uyy!! na i-inggit siya bat kasi di mo pa sagutin yung Zayden na yun ah para naman di ka iwan noh!!''. bigla namang bukas ang pintuan at biglang nanlaki ang mga mata ko nang makita ko sim Zayden na pumasok '' Ehem!! bakit ko na rinog ang pangalan ko??''.tanong niya samin '' Wala naman pre!''. sagot ni abo tinignan naman siya ni Zayden '' Kayt halika na rito sa labas ''. sabi ni zayden sakin at nag lakad na ko pero teka '' Oii! Oii!! wait eh sino mag aayos dito? sino mag aayos nang mga pagkain natin ahh!??''. tanong ni abo samin
"Tss!! de ikaw sige na kaya mo na yan malaki ka na Greyson!'. naka ngising sabi ni zayden sakanya nanlaki naman ang mga mata ni abo sa sinabi ni zayden pero bago pa mag ka react si abo ay tumakbo na kami papalabas
'' Walang hiya kang Zayden ka!!!'. rinig naming sigaw ni abo pero natawa na lang kami sa sarili namin dahil sa ginawa namin kay abo hahaha!!
Na upo na kami sa sofa habang ang iba naman ay busy sa pakikipag kuladyaan sa mga boyfriend nila.
At kami ni Zayden? Ayun lumabas sa veranda at mag papahangim daw di rin nag tagal ay naihain na ni abo ang mga pagkain kaya nag simula na kaming kumain.
Di rin nawala sa hapagkainan namin na mag kainitan sina abo at Zayden dang weird nilang dalawa ah.
Parang may something na nangyayari na di ko alam nakita ko naman ang mga kaibigan ko na nag pipigil nang nga tawa.
Napailing naman ako dahil dun mukang may alam sila na hindi ko alam ah ano kaya yun?.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...