Chapter 76: lasing is real

631 24 0
                                    

Gab's POV

Nandito na kami sa sasakyan kasama ko ngayon sila Kayt dahil walang pasok ngayon pupunta kami sa bar.

Andun na sila Jace na una na dun dahil nag pahanda sila nang VIP para samin.

"Kayo! Pag may konting alitan kayo ayusin niyo agad ah!". Wala sa sariling sambit ni Kayt ". Mahirap.. mahirap yung pag dadaanan niyo kung sakaling mag hiwalay kayo". Pag papatuloy ni Jae napa iling naman kami dahil dun di pa kami lasing pero ganito na sila.

Nandito na kami sa labas nang bar at nagulat kami nang naka abang na samin sila Jace.

Lumabas na kami ay sinalubong nila kami ". Di pa tayo nag lalasing pero parang may tama na tong dalawang to". Sambit ni Jace kaya natawa ako.

"Ano! Paunahan maka hanap nang lalaki!". Sambit ni kayt ". Sigurado ako ang mauuna ". Proud na sambit ni Jae.

Napailing na lang ko dahil sa pinag sasabi nilang dalawa anlalakas nang tama.

Pumasok na kami sa loob sinalubong naman kami nila ate at kuya masayang niyakap niya kaming lahat.

" Welcome back". Sigaw ni ate samin natawa naman ako dahil dun

Umupo kami at maya maya ay sinerve na saamin ang mga hard drinks sinabakan naman agad nila Kayt at Jae.

" Balak ba nilang mag lasing?". Tanong ni ate Zaylee ". Di pa ba muka mahal?". Sagot ni kuya Ryker sakanya.

Tumingin samin sila ate at kuya ". Nalulungkot ako  dahil sa nangyari".sambit ni ate ". Di ko aakalaing magiging ganito yung sitwasyon nila.. kitang kita ko sa mga mata nang kapatid ko na Mahal na mahal niya si kayt .. nag tataka lang ako kung bakit ganito.. di.. di kaya may mabigat na dahilan si Zayden at Cadmus?". Sambit ni ate Zaylee napa isip kami dahil dun.

May mabigat na dahilan?.

"Well anyway andito kayo para mag saya.. so mag saya lang kayo dahil yung dalawa nag sasaya na". Sambit ni kuya Ryker at itinuro ang dalawa na nag aagawan sa mga hard drinks.

"Puta!! Ang pait!". Sigaw ni Jae ". Ahh!! Humahagod sa lalamunan!— ohh! I like that". Sambit ni Kayt natawa na lang kami dahil sa mga inaasal nila.

Kumuha ako nang drinks at binalingan ang katabi ko na panay ang inom ". Wag kang masyadong mag lasing mag da-drive ka pa". Sambit ko tumango naman siya at yumakap sakin.

Nag bato-bato pick ang dalawa kaya natatawa kami dahil tuwing talo ang isa ay pipingutin.

"Ahh!! Ayoko na lagi akong talo!".sigaw ni Jae ". Hoy! Di sa laht nang pag kakataon lagi kang panalo dapat mag patalo ka!". Sigaw nanaman niya kay kayt ". Eh sa ayokong mag patalo eh!". Balik na sigaw naman ni Kayt.

Uminom  nanaman sila mga walwalera ". Diba natin sila pipigilan?". Sambit ni Colleen ". Wag hayaan mo sila kailangan nila yan". Sambit ni Axel tumango naman siya.

" Colleen.. kailan mo ba papatawarin si Kenji?.. Alam kong masakit .. pero kailangan natin mag patawad.. Wala siyang kasalanan Colleen ang daddy at mommy niya ang may kasalanan.. bakit di mo hayaan na makabawi sayo ang kuya mo?". Sambit ni Zav sakanya ". Di ganun kadali mag patawad Zav .. Kung kayo man ang nasa katayuan ko mararamdaman niyo to.. mararamdaman niyo yung sakit maranasan ko non..sa harap ko mismo binawian nang buhay si mommy.. kaya sobrang hirap". Sambit ni Colleen at tuloy tuloy nilagok ang inumin niya napa bugtong hininga na kami.

"Subukan mong mag patawad Colleen at gagaan ang pakiramdam mo kahit yung kuya mo na lang sa ngayo ang patawarin mo.. nakikita ko.. na handa siyang mag pa ka kuya sayo kaya patawarin mo siya bago pa mahuli ang lahat Colleen". Sambit ni Damon tumango si Colleen dahil dun.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon