Zav's POV
Grabe na yung nangyayari samin ngayon di ko na inaalala na mangyayari to samin.
Muntik na mawala samin si Kayt buti na lang at na dala agad siya sa hospital baka kung hindi wala na siya samin.
Pero bakit ganito yung nararamdaman ko nagiging weird palapit na kami ng palapit ng mga impaktong lalaki.
Yung reaction ni Zayden nung na aksidente si Kayt yung mga galawan namin na apaka weird bakit ganito?.
Mamaya na nga pala kami mag sisimula sa tungkulin namin sa bar ni kuya Ryker at ate Zaylee sana maraming pumunta para malakas ang kita namin.
"Kayt! Ok ka na maayos na ba yang pakiramdam mo? Dat nag pahinga ka muna! Tigas talaga nang ulo mo eh!".pangangaral ko kay Kayt matigas talaga yung ulo nito nakaka asar kahapon lang nangyare yung aksidente niya eh dat nag papahinga muna siya .
"Ano ba! Hahaha! Ok na ko saka talagang matigas ulo ko dahil kung di matigas tong ulo ko de lelembot-lembot to no!". sagot naman ni Kayt ay ang galeng dang sarap kausap netong betlog na to sa sobrang sarap pinapatay ko na siya sa isip ko hahaha charot!.
"Kaya nga naman etong Zav na to talaga di na isip na pag malambot ang ulo ni kayt de lelembot-lembot nga hahaha!".tawa ni Damon sakin at nag apir pa sila ni Kayt habang tumatawa sila haistt!.
"Wag ka nga nakikisali ulupong hanggang dito lang oh!".Sabi ko habang gumagawa ako ng imaginary line sa pagitan namin.
"Bleh! Pikon ka lang bleh! Hahaha".pang aasar pa rin sakin ni Damon tatayo na sana ako nang biglang dumating sila Gab na kasabay sila Zayden.
"Oh!oh! Ka aga aga nag aaway nanaman kayong mag asawa".pang gagatong ni Axel samin haist! Iww mag asawa your ass.
"Iww! Lubayan mo nga ako Axel baka ikaw upakan ko dyan".Sabi ko kay axel habang naka taas ang mga kamao ko sakanya itinaas naman niya ang dalawa niyang kamay na para bang sumusuko siya.
"Good morning class".Sabi ni Prof samin nagulat man ako nang biglang pag dating ni prof ay binati na lang namin ito pabalik.
Mahabang-habang discussion to ah nakaka antok talaga pag history yung first subject niyo no.
Ewan ko ba bakit pa kailangan balikan ang nakaraan eh kung tapos na diba nga pag nakaraan na dapat di na binabalikan nakaraan na nga ih babalikan mo pa!.
Nagulat ako nang biglang may nag batukal nang papel sakin sinamaan ko naman nang tingin si Damon.
"Mamaya na pala tayo mag sisimula sa bar ah!".naka sulat sa papel na ibinato sakin ni Damon .
"Obvious ba?".walang kwentang sagot ko alam ko naman na alam niya ang magaganap mamaya eh bat pa niya ko sinulatan.
"An sungit mo naman meron ka?".sagot naman niya sakin aba! Sira ulo to ah.
"Siraulo". sagot ko sakanya at binatukal sakanya ang papel pamaya maya lang din ay bumalik niya sakin ang papel.
"Hahaha! Pikon ka talaga! Gusto ko lang sabihin na good luck mamaya".Sabi niya sa sulat tinignan ko naman siya at nakita ko siyang naka ngiti sakin binelaten ko naman siya na mas lalo naman niya ikinangiti binato ko sakanya ang papel at sakto na tunama ito sa muka niya naka rinig naman ako ng mahinang mga tawanan.
**
Ring...
Hay salamat at tapos na din ang dalawang subject namin ngayong umaga nakaka bagot.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...