Chapter 58: Kidnap

659 25 0
                                    

Kayt's POV

Ilang linggo na yung lumipas nang malaman namin na mag ex si Cadmus at si Yvette  pero di naman yun naging hadlang sa pag mamahalan nang dalawa naiintindihan naman ni Jae si Cadmus kaya ganun.

Kahit naman ako kung ganun man mangyayari sakin na may ex si Zayden nako! HAHAH! Joke lang maiintindihan ko din naman siya dahil past na niya yun ako na yung present niya duh!.

"Pe—hahaha—pepe-ro—hahaha".

"Pepe—huh?pepe—uyy".

Hahaha!! Nakakatawa talaga tong video na pinapanood ko gusto niyong malaman kung ano? Huh! Yoko nga hahah! Charot! Sasabihin ko sainyo pero promise me na walang agawan
basta sakin yung leader neto ahh!!.

Eton na ready na kayo? Walang iba kundi ang....

.
.
.
.
.
.
.
.

SB19  yeheyyyy!!!! Pano sila matatapos neto eh tawa nang tawa yung maknae nila hahaha may pag ka green minded kasi ihh hahaha!!

(A/N: Asa itaas po yung video nang SB19 kung gusto niyong panoorin yung video na pinapanood ngayon ni Kayt).

Hayy nako! Hahaha! Antagal naman nang sundo ko para na tuloy akong mababaliw kakatawa dito sa bahay.

" Ansaya naman nang baby ko". Ah! Shit! Nakaka gulat naman to ". Ahh! Shit! My gosh nakaka gulat ka!". Sabi ko sakanya jusko kung may sakit lang ako sa puso inatake na ko!.

". Iloveyoutoo baby!". Natatawang Sabi ni Zayden kaya pinalo yung braso niya ". Ouch!". Daing pa niya pinanlakihan ko naman siya nang mata kaya mas lalo siyang tumawa.

"Baby don't do that nag mumuka ka kasing teaser! Hahaha—ackk!!". Sabi pa niya kaya ayun sinalak ko siya.

" Tarsier pala ahh!". Sabi ko pa sakanya pero pinakawalan ko na siya baka di na siya maka hinga ma biyuda pa ko nang maaga hahah!.

Umalis na kami sa bahay so ngayon nandito na kami sa kotse niyang Lamborghini Sian yaman no! Hahaha!.

" Kailan daw uuwi si Grey?". Tanong niya sakin ". Di ko alam wala naman siyang sinasabi kung kailan siya uuwi ih". Sagot ko sakanya habang naka kabit-balikat.

**

Nang makarating na kami sa school ay dumeretcho na kami sa room  at nandun na yung iba si Jaelyn naman ay naka tulala.

" Woi! Umangang umaga naka tulala ka dyan". Sabi ko sakanya ". Ewan ko ba bakit parang may nararamdaman akong di maganda ngayong araw". Sagot naman niya sakin hay nako! Eto nanaman kami sa mga weird feeling namin na to ". Tss! Wag ka nang mag isip na may mangyayari no! Just think positive walang mangyayaring masama ok". Sabi ko naman sakanya at tumango na lang siya nag kabit balikat na lang ako at humarap sa katabi ko.

". Bakit?". Tanong ni Zayden habang nginunguso si Jae haha! Natawa naman ako sakanya ". May nararamdaman daw siyang di maganda". Sabi ko habang tatawa tawa na ngunot naman yung noo niya dahil sa inaasta ko ". Bakit ka tumawa?". Habang naka nguso pa din siya ". Haha! Kasi naman baby! Wag kang ngumuso kasi nag mumuka kang suso!". Sabi ko sakanya at natawa naman ako.

"Muka ka palang suso zayden eh!". Sabat ni Damon habang tatawa-tawa, lumingon naman si Zayden sakanya habang mag kasalubong ang kilay napa lunok naman si Damon " What the fuck!". Sabi ni Zayden at akmang tatayo na nang hilahin ko siya paupo ". iloveyou". Sabi ko sakanya at kumalma naman siya kahit papano.

"Good morning class so today is blahh blahh blahh blahh". Ayan na si prof tss wala akong  ganang makinig kasi nakaka boring yung lesson niya.

**

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon