chapter 63: 1st anniversary

628 28 0
                                    

Kayt's POV

Tatlong linggo na ang lumipas simula nang mag kaayos kami nila Zayden at dahil sa sobrang bilis nang panahon nagyon ay eto na ang big day namin ni Zayden.

Dahil 1st anniversary na namin ngayon ni Zayden balak ko sana siyang I suprise kaya lang nahulaan na niya agad kaya ang sabi niya ay wag na daw akong mag abala dahil siya ang lalaki.

Diba! Ang arte niya! Pero di ako papayag dahil matigas ang ulo ko kaya ngayon ay pupunta ako sa mall.

Mamimili lang ako nang pwede kong iregalo sakanya syempre first anniversary namin to kaya dapat meron din akong ambag duh!.

Nag drive nako patungo nang mall ano kaya magandang iregalo? pumunta ako sa jewelery shop at tumingin nang pwedeng iregalo sakanya.

Nakakita naman ako nang gusto ko kaya sumensyas ako sa sales lady ". Yes po ma'am ano po ang gusto niyo?". Tanong sakin itunuro ko naman ang bracelet na gusto ko ". Uhm? Ma'am actually this is a limited edition of this bracelet and kung pang reregalo niyo po sa boyfriend niyo ay meron din po kami para sainyo at tyak na bagay na bagay sainyo po ito and this is also known as a promise bracelet". Sabi naman ni ate ". So pag binili ko to meron din ako? Hmm! Ok I will buy this ". Sabi ko naman at nag paalam naman ang sales lady.

Simple lang siya pero anlakas nang dating  sakin nito.



Simple lang siya pero anlakas nang dating  sakin nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Nang makuha ko na ay umalis na ko dun wag niyo nang tangkain na tanungin ang presyo at baka malula lang kayo.

So ng text sakin si Zayden na mamayang hapon niya ako susunduin.

Nang makarating na ko sa bahay ay pasalampak akong umupo sa sofa ko kinabahan nanaman ako dahil feeling ko may sumusunod at nanonood nang bawat galaw ko.

Sasabihin ko ba kay Zayden? Aishh! Tas alam niyo yung feeling na parang may di magandang mangyayari sa mga susunod na araw.

Ang weird.

Nagulat ako nang biglang tumunog ang phone ko napatingin naman ako dito tumatawag pala si Abo.

"Hi abo!". Bati ko sakanya ". Hi baby girl imissyou!". Balik na bati niya sakin ". Kailan ka ba babalik dito?". Tanong ko sakanya napa ngisi naman siya.

"You miss me much eh! Babalik din ako dyan soon haha! And by the way happy 1st anniversary sainyo ni pareng Zayden ". Sabi niya nag pasalamat naman ako sakanya at nag kuwentuhan pa kami pamaya maya ay inaalihan ako nang antok.

Time check it's already 1:00 pm at di pa tumatawag si Zayden sakin baka busy pa kaya napag pasyahan kong matulog muna.


 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon