Chapter 75: 4months

624 24 0
                                    

Kayt's POV

Maaga akong gumising para mauna ako sa school nag iwan na lang ako nang notes kay Grey na aalis na ko.

Nang makarating na ko sa school ay nag ikot-ikot ako hanggang napadpad ako sa promise tree.

4months na pala at mamaya malalaman na namin ang mga nakasulat sa capsule namin.

Nakaka excite lang pero nawala yun at napa ngiti ako nang mapait nang maalala ko ang naka sulat dun.

Kaysa mag emo ay umupo ako at sumandal sa puno at nag patugtug.

I see you, beside me
It's only a dream
A vision of what used to be
The laughter, the sorrow
Pictures in time
Fading to memories

Muling bumalik sa isipan ko ang mga masasayang alala -ala namin mula sa una na kung saan nagagawa nila kaming bullyhin.

"Walang hiyang mga demonyong mga prinsepe na yan!" Inis na sambit ni Gab habang nag papagpag nang damit.

How could I ever let you go
Is it too late to let you know

At kung saan naging personal assistant niya ko na wala siyang ginawang tama dahil puro utos.

"Woi! My P.A. bili mo kong pag kain".utos niya sakin.

"Kayt! Ligpitin mo to!". Utos nanaman niya.

"Kayt! Ayusin mo nga to!". Sambit niya

I tried to run from your side
But each place I hide
It only reminds me of you
When I turn out all the lights
Even the night
It only reminds me of you

Pinigilan ko ang luha ko at napatingin ako sa langit napa ngiti naman ako nang mapait.

" Kayt I want to tell you something... First I want to thank you for all the memories that we've than thank you for coloring my dark world thank you for loving me.. kayt.. baby.. always... always remember one thing.. Iloveyou no matter what happen.. iloveyou only you..kayt when things makes mess always remember I'm doing this for your own good.. because I..I don't want you to make safer... Kayt always remember this night.. kayt .. baby... Iloveyou no matter what happen .. ikaw at ikaw lang ang babaeng mamahalin ko sa ilalim nang kalawakan.. saksi ang kalawakan sa pag mamahal ko sayo saksi ang butuin at ang buwan sa tunay kong nararamdaman sayo tunay ngang kaysarap sa pakiramdam na tumitig sa kalawakan kasama ang babaeng Mahal ko... Iloveyou... iloveyou.. Mahal na Mahal kita Kayt.. ikaw at ikaw lang".

Ako lang? Ts!

Walang hiya ka Zayden!

Hindi ko na mapigilan hindi maluha dahil dun.

I needed my freedom
That's what I've thought
But I was a fool to believe
My heart lied while you cried
Rivers of tears
But I was too blind to see

Mula sa mga road trip namin.

"Wahh! Ang ganda dito!". Sambit ko habang naka tingin sa magandang tanawin

Everything we've been through before
Now it means so much more

I tried to run from your side
But each place I hide
It only reminds me of you
When I turn out all the light
Even the night
It only reminds me of you

Only you



Natigil ako sa pag se-senti dahil may humarang sa mata ko nang tignan ko ay panyo.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon