Jace's POV
Kagabi nalaman namin na nag mamatiyag sila Cadmus at sila Zayden samin kaya umisip kami nang dahilan para makuha silang dalawa.
Kasama namin ang tatlong babae habang sila Kayt at Jae ay hanggang ngayon tulog pa.
Actually gising sila kanina pero dahil may inenject! Kami sakanila at muli silang nakatulog.
Malalamalan na namin ang lahat sa oras na makuha namin sila.
At hanggang ngayon bumabagabag sa isipan ko yung sinabi ni ate Zaylee
Baka may malalamin siyang dahilan kaya niya nagawa yun
At yung huling sambit niya nung nag hiwalay sila ni Kayt.
Balang araw pasasalamatan niyo ko dahil sa ginawa ko? Ginawa? May mabigat na dahilan?
"Wag kang mag alala malalaman din natin ang dahilan nito". Sabi ni Gab sakin at hinawakan ang kamay ko.
Maya-maya pa ay lumabas ang sasakyan ni Zayden at ni Cadmus isa pa ito sa pinag tataka ko bakit sila mag kasama?
Nakaka selos ahh ako kaya yung pinaka best friend niya dito pero di ako ang patner in crime niya.
Nag hiwa-hiwalay kami ang iba ay nag hahanda sa pag dakip na pwede naming gawin sakanilang dalawa habang kami ni Gab ay sumunod sa dalawa.
Alam kong nahahalata na ni Zayden na sumusunod kami sakanya dahil matalino siya sa ganito at matalas masyado ang isang yan pag dating dito.
Kaya di na ko nag taka kung bakit bumilis ang takbo niya ". Kumapit ka babi lilipat tayo". Sambit ko ngumisi naman siya.
Kung nag tataka kayo kung bakit kampante kami n iniwan sila Kayt at Jae sa bahay ay yun dahil sa may nag babantay sakanila.
Di ko na kailangan pang sasabihin kung sino dahil alam ko na alam niyo kung sino ang dalawang spy na yun.
Gaya nang inaasahan ko biglang bumulusok ang sasakyan nila Damon sa harapan nang sasakyan nila Zayden napa ngisi ako dahil dun.
**
Zayden's POV
Alam kong naramdaman nila Jace yung prisensya namin ni cadmus kagabi sinadya namin yun dahil napag usapan na namin to.
At kung nag tataka kayo kung bakit kasama ko si Cadmus malalaman niyo din maya-maya.
"Kotse ni Jace yang sumusunod satin diba". Sambit ni Cadmus tumingin ako sa salamin at napa ngisi gaya nang inaasahan ko balak nila kaming mahuli.
"Zayden I think it's time to know them". Sambit ni Cadmus tumingin ako sakanya ". Ayoko silang mapahamak". Sambit ko ". Don't be so selfish Zay! Kailangan din nilang malaman to! At isa pa miss na miss ko na si Jae at saka di mo ba namimis si kayt!?". Sigaw sakin ni Cadmus.
Hindi ko miss? Walang araw na di ko siya na mimiss
I miss her laugh...
I miss her scent...
I miss her eyes...
I miss her lips...
I miss her voice...
Binilisan ko ang takbo ko dahil gusto ko munang makipag laro sakanila nagulat ako nang biglang may sumulpot sa harapan namin at now we're trapped.
" Tss!! Nag plano talaga sila para dito?" Sambit ni Cadmus sapilitan naman binubuksan ni Axel ang pintuan.
" The fuck! Zayden open this fucking door!".rinig ko sigaw ni Jace natawa ako dahil dun binuksan ko ang bintana ko.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...