Chapter 46: Kayt's Feelings

813 30 0
                                    

Kayt's POV

Gabi na pero di pa rin ako makatulog dahil pumapasok sa isipan ko yung nangyare kanina di ko inaakala yun dahil personal assistant niya lang naman ako as in pero di ko alam tong nararamdaman ko ihh!

Feeling ko sobrang saya ko dahil umamin siya sakin na gusto niya ako parang may part dito sa puso ko na nag pa- party sa tuwa basta something like that weird diba gulat ako ng biglang may pumasok sa kwarto ko.

''Woii!! Calixta Kaytlyn ano to viral na to ahh!??". Sabi ni abo sakin habang pinapakita sakin yung video? wait! ako to ah! ano to pinanood ko yung video at tae! yung nangyare kanina yung nasa video napatingin naman ako kay abo.

" A-ah! w-wala yan wag mo na lang pasinin yan abo!". sabi ko sakanya habang binaback ko yung video "Anong wala eh umamin na sayo si Zayden".sagot ni abo sakin "Abo!! Dang Oa ahh! wala nga lang yan ok!". sabi ko sakanya habang minamasahe yung noo ko lumapit naman siya sakin at umupo sa kama ko " Alam mo kayt ok lang naman na manligaw siya sayo ih papayag naman ako basta ba hinding hindi ka niya sasaktan kundi malalagot siya sakin alam mo naman na over protective ako sayo kasi mahal kitang pinsan kong pasaway! ". sabi niya sakin habang hinihimas niya ang buhok ko uhh!! dang sweet naman nang pinsan ko.

"Abo pwede bang dito ka na lang matulog sa tabi ko kagaya ng dati". sa bi ko sakanya ngumiti naman siya sakin " Sige na mahiga ka na dito lang ako". sabi niya habang tinutulungan akong humiga at patuloy pa rin siya sa pag himas nang buhok ko.

" Abo last na talaga pwede bang kantahan mo ko di kasi ako makatulog eh please!". Sabi ko kay abo tumango naman siya.

Cause it's 12:51

And I thought my feelings were gone

But I'm lying on my bed thinking of you again

And the moon shines so bright

But I gotta dry these tears tonight

'Cause you're moving so and i'm not that strong to

Hold on any longer

Oh Oh Oh Oh Oh Oh Oh Oh Oh Oh

napangiti na lang ako nang marinig ko na ang boses ni abo na kumakanta di ko na alam ang susunod na nangyare dahil naka tulog na ko.

**

hay!! an sarap nang tulog ko ahh luminga linga ako para hanapin si Abo pero wala siya kaya bumangon na ako tinignan ko muna ang oras 10:30 na pala nang umaga so btw guys Saturday nga pala ngayon kaya ok lang na tanghali kami gumising.

Na pansin ko yung inbox ng phone ko dahil may message? Aba! himala at may nag message sakin ahh! nang buksan ko ay pakiramdam ko ang pamumula nang pisngi ko dahil sa message ni Zayden.

Good morning my sunshine kumain ka na nag breakfast ayoko kong nagugutom yung pinaka mamahal kong baby eat well baby I miss you I love you.

Text niya sakin with matching kiss emoji sa dulo shit!! bat ko ba to nararamdaman? bat ako kinikilig? sakanya gusto ko ba siya?? haistt!! bumababa na ko nang hagdanan at Nakita ko si abo. " Morning!". maikiling sabi nito habang kumakain ng donut at umiinom nang kape ng starbucks?

san galing yun bumili ba siya? " Oh! bat bumili ka pa nang pagkain pwede naman akong mag luto eh!". sabi ko sakanya tumingin naman siya sakin na parang nag tataka "Hindi ikaw yung nag pa deliver neto?". tanong niya sakin na ngunot naman yung noo ko " Ako mag papa deliver eh kakagising ko lang nahihibang ka ba?".sabi ko sakanya biglang tumunog ang phone ko kaya tinignan ko ito at may nag text ulit si Zayden.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon