Chapter 53: The Flashbacks!!

728 26 0
                                    

(A/N: This chapter is the flashback's which is how Zayden started liking kayt This is also a flashback of how zayden ordered Kayt as if he was his personal assistant thank you and enjoy reading 😊)

**

Zayden's POV

So? Uhm? I don't know where to start this shit POV but i'll try my best to tell you my story and I know that you will look forward to it

So this is it pansit!!

*Flashback*

This is the day that kayt will be my Personal Assistant I will make her life miserable hahah!

I was sitting in couch and waiting for my Personal Assistant haha! Funny isn't by the way she deserve it

And there here we go she was standing in front of my door while chasing her breaths.

Ow! I forgot to tell that I beat him fast because I don't like slow one's anymore

Now she's here hmm? what a beautiful thing to do with this woman? Aha! I'm going to pissed her!.

" What the hell do you want?". Tanong niya sakin pinag taasan ko lamang siya nang kilay " Buy me a Mocha Cockie Frappuccino Blended Beverage and uhm?Blueberry Bagel with Chocolate Cake Pop!". I said and I smirked at her nangunot naman yung noo niya sa sinabi ko ".What!!? Alam kong gwapo ako kaya wag mo akong tignan nang ganyan you know instead of staring at me buy me my fucking food now if you don't move now you will be my food ". Sabi it sakanya habang pinapababa ko ang aking tingin mula sakanyang muka pababa sa dibdib niya at pababa nang pababa ". You! Arghh!! Pervert!!" .Sigaw niya sakin at padabog na umalis sa unit ko.

Haha! You deserve that tsk! Nanahimik kasi kami tas bigla ba naman sasabihin niya na tulungan namin sila tsk!

I know I'm stupid! Kasi pumayag ako then now! May kapalit at naging personal Assistant ko pa siya even if I don't need a P.A. .

Di ko din alam kung bakit ko yun sinabi kahit nga ako nagulat nang nasabi ko yun ih!

Stupid Zayden! Aishh! Well ok lang din atleast my utusan na din ako ngayon may mag lilinis na netong condo ko and may taga handa pa ko nang pagkain.

Hmm? Ano pa kaya pwedeng ipagawa sa babaeng yun dahil gusto kong siyang pahirapan hmm?.

Aha!

Kalat..

Kalat..

Kalat..

Kalat..

Then oh my ghad! My condo is messed hahaha! Alam kong alam niyo na bad boy ako so this is it!.

The door open then aha! She's here na aishh!! Stupid talaga bat kasi di ko pinalayuan yung destination nang Starbucks!.

" Oh! Ayan na pagkain mo Mahal na prinspeng demonyo!--- oh shit!! What the hell happened here umalis lang ako kalat kalat na!". Inis na sabi niya niya sakin nag kabit balikat na lang ako at umupo na sa couch ". Ihanda mo na yang pag kain ko dito alila ko!". Sabi ko na may pang aasar na tono nakita ko naman na nang gagalaiti na siy sa galit pero sinunod niya pa din ganyan nga!.


Na ihanda na niya ang pagkain ko pero parang wala siyang balak na galawin ang mga kalat na ikinalat ko kanina.

" Hmm? My P.A. clean this mess!". Sabi ko sakanya napatingin naman siya sakin na para bang pinapatay na ako sa isipan niya.

The hell I care haha! Di din naman nag tagal ay sinunod din niya ang iniutos ko.

Nang matapos na siya ay pagod siyang umupo sa silya nang maka bawi na siya lakas ay nagulat ako nang bigla itong pumunta sa...

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon