Axel's POV
Wahh! hello mga ka gwapo haha so may kuwento ako sainyo guys so napag usapan naming kagabi nila Zayden at nag pag- pasyahan niya na opss!! teka muna hanggang dun muna ang aking kuwento bawal spoiler sa mangyayari mamaya no!.
Kaya antayin niyo kung anong magaganap mamaya sa ngayon ay gagayak muna ako at susunduin ko muna ang aking my loves sa kanilang bahay nanana~ nang matapos na ko sa pag gayak ay pumunta na ko sa kotse ko na Aston Martin na regalo sakin nang Dad ko.
" Ano? tuloy ba?". bungad sakin ni Colleen excited naman to masyado ". Oo". maikling sagot ko sakanya na ikinangiti niya bumiyahe kami nang nag ku-kuwentuhan ni Colleen .
**
At nang makarating na kami sa school ay asa labas pa ang iba kasama na dun si Zayden bumabab naman kami nang kotse " Ano Zay ready ka na para mamaya?". tanong ni Jace sakanya bumugtong hininga naman si Zayden na ikinatawa naming naks! first time niyang gagawin to ah!.
" Kaya mo yan Zay kung sa gera nga di ka kinakabahan dito pa kaya!". Sabi ni Jaelyn sakanya oo nga naman sa gera di siya kakabahan dito pa kaya " Kaya nga naman andito lang kami oh tatawa sayo pag na bust---". di na natuloy ni Gab yung sasabihin niya dahil bigla siayng siniko ni Zav " Wag gaun! EMBER GABRIELLA!". Sabi ni Zav sakanya nag cringe naman si Gab dahil sa pag banggit ni Zav sa buong pangalan niya napaka boyish talaga nang isang to. ".Don't call me by my whole name DARBY ZAVIAH!". ganti naman ni Gab sakanya.
Pero bago pa lumala ayinawat na namin ang mga ito at nag plano na para sa gagawin namin mamaya nang matapos na namin ang pag pupulong Wow! pag pupulong ahh! nag matapos na nga kami sa pinanguusapan namin ay pumasok na din kami sa room.
**
Nang matapos na nag unang klase namin ay eto na nag paalam kaming mga boys sakanila para kuhanin ang aming mga guitara siguro naman may clue na kayo sa kung anong nangyayare diba? ayy! wag slow katulad ni TANDA ahhh!!
" Nag text sakin si Jae asa cafeteria daw sila so! ano na? game na!". sabi ni Cadmus kaya nag tungo kami nang cafeteria nang makarating na kami at eto na woho! eto na game na kumbatan na kaming apat at sabay sabay na nag strum nang guitara.
* Ikaw Na Na Na By: Gimme 5*
Na Na Na Na
Na Na Na Na Na
Na Na Na Na
Na Na Na Na
Teka lang, Teka lang, Teka la-lang, Teka lang
Mayro'n akong Nakita
Pare ko , Pare ko, Pare ko,
O kay gandang Dalaga.
Sandali, Sandali lang , Sandali
Aking lalapitan
Kay bilis , Kaagad umalis
At bigla' kong naiwanan
panimula namin at pina bililugan namin si Kayt syempre siya yung main target namin ih! pero nag lakad siya kaya sinundan namin siya at yung apat naman ay pumunta na sa pag gaganapan nang-- secret!.
Tuwing umaga'y nakikita
Pagpasok sa eskwela
Lahat sa kanya'y napapalinga
Bago pa'ko maunahan
Akin nang lalapitan,
Miss miss ano nga bang pangalan?
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...