Chapter 8: Red Days??

1.1K 38 0
                                    

Damon's POV

Zzup! Guys so eto ako ngayon sa school ang aga ko diba siguro alam niyo na yung nangyari kay axel.

*Poor Junjun*

So gusto niyang gumanti kaya eto ako ngayon umiisip nang pang ganti syempre hindi naman sobrang sakit yung gagawin ko pero gagawin ko silang katawa-tawa.

AHA! Alam ko na gagawin ko pumunta ako sa HQ namin at pumunta ron sa pinaka tambakan namin nang mga gamit na pang bully

At kinuha ko dun ang pang paint na pula siguro alam niyo na ang mangyayari guys.

Pagkayari kong makuha yung mga paint na ilalagay ko sa upuan nila ay pumunta na ko sa room at dun ko na ilalagay sa mga upuan nila yung mga paint na to para mag mukang stains *evil laugh*.

Nilagyan ko na ang mga upuan nila at di nila yun mahahalata dahil kung titignan mo ito ay parang wala lang dahil parang invisible paint siya pero kukulay siya sa mga damit.

Nang mayari na ako ay nag text ako kay Axel na tapos na at hihintayin na lang namin na upuan nila to.

Ano kaya magiging reaction nila
At sinabihan ko na rin ang Prof namin sa algebra na silang lima ang tawagin sa klase syempre pumayag ito aba kung hindi mag papaalam siya sa trabaho niya.

*Evil smile* I'm so excited to see their face.

**

Jaelyn'sPOV


Good morning guys! Ahh! Ang ganda nang panaginip ko guys ikakasal daw kami ni Park Jinyoung nang Got7 guyss wahhhh!!!

Oh my ghadd talaga gandang panaginip no sana maging totoo na lang. Ehem ehem! Cut na muna gagayak muna ako.

Kaya tumayo na ako at kumilos na guys kung di niyo na tatanong kung bakit wala kaming kasama na magulang ay dahil nasa ibang bansa ng magulang naming apat.

Yes! Kaming apat lang guys dahil yung kay Collen ay ano hahayaan ko na lang na siya yung mag kuwento sainyo dahil napaka lungkot nangyari sakanya guys.


Wait guys wag natin simulan yung umaga natin nang lungkot baka may mangyari na di maganda kaya dapat good vibes lang lagi hihi.


Nang matapos na kong gumayak ay pumunta na ko sa kotse ko at nag drive na habang bumibiyahe ako ay binukas ko ang stereo ng kotse ko.


At sakto naman na RADIOLIVE yung naka play yayss favorite ko to kasi dito lumalabas yung mga bagong release na kanta.

"Hello! RADIOLIVE oo nga pala may guest tayo ngayon at nag request tayo sakanya kung pwede niya tayong sampolan nang kanta at pumayag siya kaya eto na siya".Sabi ni DJ Roxanne.

*Play music*.

*HANGGANG KAILAN*.

Shete bakit sa dinarami rami nang kanta bakit yan pa ayoko nang marinig yan ihhh may na aalala lang ako.

Labis na naiinip
Nayayamot sa bawat saglit
Kapag naaalala ka
Wala naman akong magawa

Umuwi ka na baby
Hindi na ako sanay ng wala ka
Mahirap ang mag-isa
At sa gabi'y hinahanap-hanap kita


Wait! Parang familiar yung bosess niya ah. Kaya pinaringgan kong ma igi


Hanggang kailan ako maghihintay
Na makasama ka muli
Sa buhay kong puno ng paghihirap
Na tanging ikaw lang ang
Pumapawi sa mga luha
At naglalagay ng ngiti sa mga labi


 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon