Gab's POV
sup? It's your girl Gabby! Joke lang hahaha! Good morning guys! So ayun na nga kahapon nalaman namin na may gusto pala si Zayden kay Kayt.
Syempre may pagka torpe kaya ayun di pa nakaka amin ang lolo niyo pero ako tae di ako maka get over kung pano ko naging boyfriend tong si Jace.
Akalain mo yun basketball isang marunong na mag basketball at isang di marunong na mag basketball.
Ang yabang ko pa nun eh di naman ako marunong mag basketball sa lahat nang sport basketball yung di ko alam haisttt!.
Diba parang luge ako nun kasi marunong siya tas ako puro yabang na akala mo eh marunong.
Haistt! Anyway gumayak na ko kasi may pasok na kami ngayon so ibig sabihin makikita ko nanaman siya.
Bumaba na ko nang hagdan at pumunta nang kusina para kumain nang matapos na ko ay sumakay na ko sa kotse ko at nag drive na.
**
Nang makarating na ko sa school ay andun na yung magaling kong boyfriend wow! Feel na feel ahh!.
Nag aabang siya sa labas nang kotse niya habang may bitbit siyang flowers hmm? Sweet na ba to?.
Bumaba na ko dala ang poker face kong muka syempre di ko kailangan mg pahalata no.
". Good morning my beautiful girlfriend!". Magsilang sabi ni Jace sakin di ko alam kung bakit parang may kumikiliti sa bandang tiyan ko huh? No to?.
Ano ba yung tumatawag nang iba rito? Butterfly in stomach ba yung tawag nila dito?.
Di ko na lamang siya pinansin aba! Pabebe muna tayo hahaha! ". Uy! Babi! Pansinin mo naman ako". Sabi niya sakin ". Bakit ba?". Tanong ko sakanya ". Wala lang miss lang kita". Sabi niya habang naka pout di ko maitatangi na ang cute niya pag naka pout siya.
"Aray!". Angil ko dahil biglang pananakit nang noo ko dahil pinitik netong hinayupak na to ". Bakit mo yun ginawa?". Sabi ko sakanya ngumiti naman siya " . Kasi po bigla bigla kang natutulala sa gwapo kong muka ano inlove ka na ba?".Sabi niya sabay kindat ako natutula sakanya weh?.
". Wow! Anlakas nang hangin kaya po ako natutula sayo dahil". Binitin ko talaga sasabihin nako dahil ". Dahil may kulangot ka sa ilog oh hahahha!". Sabi ko sakanya sabay takbo ko hahahha! Actually wala naman talaga siyang kulangot sinabi ko lang yun .
Nakaramdam naman ako nang mga yapak nang paa na parang bang tumatakbo ito nang lumingon ako ay nakita ko si Jace na tumatakbo.
Taena na hahaha! May humahabol sakinghalimaw hahahah! Yan pala ang gusto mo ahh pag bibigyan kita.
Tumakbo na ko kala niya hahaha! ". Hahaha! Di mo ko mahuhuli hahahah!". Sabi ko sakanya buti na lang at wala pang masyadong maraming tao!.
". Anong di kita mahuhuli? Hahah! Mahuhuli kita Babi!". Sabi niya sakin hahaha! Takbo pa rin kami nang takbo hanggang sa---.
"Ouch!". Daing ko. ". Babi!". Rinig ko namang sigaw ni Jace ahh! Ouchh!.
" . Miss! Sorry!". Sabi nang lalaking nerd? ". Shit! Gab are you ok?". Tarantang sabi ni Jace sakin tumango naman ako sakanya tinulungan naman niya kong tumayo ". Sasusunod tumingin ka sa dinadaanan mo!! Para di ka nakaka disgrasya nang ibang tao! Lalo na yung na disgrasya mo pa girlfriend ko!". Galit na sabi ni Jace dun sa lalaki naawa naman ako dun sa lalaki ". Hayaan mo na Jace my kasalanan din naman ko eh". Mahinahon na sabi ko sakanya tumingin naman siya sakin ". Sorry!". Naka yukong sabi nang lalaki.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
Storie d'amoreAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...