Chapter 38: Lasingin si Zayden

832 38 0
                                    

Damon's POV

Kakatapos ko lang na kausapin ang aking pinaka mamahal na girlfriend ahh! Shit! Kinikilig ako.

I can't believe na girlfriend ko na yung dating inaasar asar ko di ko rin inaakala na mag kakagusto ako sakanya.

Calling Panot na tanda....

Oh! Tumawag si Axel ". Zup?". Bungad ko sakanya ". Tara dito sa bar sa VIP Room natin nag aya si Zay". Sabi ni Axel ". Sige papunta na ko". Sagot ko sakanya.

Hmm? Bakit kaya biglang nag aya si Zayden may problema kaya gumayak na ko napili kong damit ay yung maroon kong may naka lagay na champion na medyo mahaba ang mangas saka pantalon nag suot din ako nang sintron na may CG na naka lagay at tinernohan ko to nang kuwintas so fashionista.

Nag drive na ko papunta sa bar nang makarating na ko sa bar ay dumeretcho na ko sa VIP Room namin.

Paupo na sana ako nang bigla akong hatakin papalabas nila Axel ". What the hell?". Sabi ko ". Shh!". Saway ni Jace sakin.


"Woi! Ano ba nangyari ahh?". Tanong ko sakanila ". May na isip kaming plano Damon!". Sabi ni Jace sakin Plano? Para San?.

"Plano? Para san naman?". Tanong ko sakanila ". Lalasingin natin si Zayden!". Sabi ni Cadmus ". Bakit naman natin gagawin yun?". Tanong ko sakanila tang ina na guguluhan na ko sakanila ahh!.

"Damn it damon dang tanga mo naman lalasingin natin si Zayden para malaman natin kung gusto niya nga ba si Kayt!". Sabi ni Cadmus sakin sabay batok aray ahh.". Aray! Ansakit nun ahh! Pero tama kayo tara! Tara na ". Sabi ko sakanila at pumasok na sa loob.

"Sup? Zay!". Tawag ko sa atensyon ni Zayden lumingon naman ito at tumango sakin.

Nag sipasukan na rin naman sil tumawag si Axel nang waiter at nang padala nang The Winston Cocktail one of the most expensive alcohol drink.

**

Madami nang naimon na alak si Zayden nag senyasan naman kaming apat para masubukan kung lasing na nga ba si Zayden.

Ano ba yan ako nanaman yung talo aishhh! Patay ako nito kay Zayden pag di pa to lasing eh.

"Uhm? Zay! Kaya mo pa ba mag bilang?". Tanong ko sakanya ". Aba'y oo naman *hik* anong akala mo sakin *hik* tanga at di marunong mag bilang ah?".Tanong ni Zayden sakin ". Sige nga ilan to!".tanong ko sakanya ". Lima! Oh diba di pa ko lasing!". Sagot niya tss! Di daw lasing Lima? Eh dalawa lang naman.

Sumenyas na ko sakanila na pwede n pwede nang paaminin si Zayden lumapit naman kami kay Zayden ". Zay? Bakit nga ba bigla kang nag aya na uminom?".tanong ni Jace sakanya ". Gusto niyong malaman? Ganitcho kashe yan shi Kayt pinag punta ko siya sa condo ko *hik* tash kashama niya yung unggoy na greyson na yun tapos sinundo rin agad ! Pero tang ina dhi ko alam kung bakit nakararamdam nang sahket dito sa puso ko tang ina ano ba to may shaket na ba ko sa puso? *Hik*". Sabi ni Zayden samin ahh! Sakit sa puso? Baka naman selos Yun.

Hinablot ni Zayden si Cadmus "Cadmus! Ihkaw ! Na una khang mag ka girlfriend ano tong putang inang nararamdaman ko sa phuso ko? Tanong ni Zayden habang naka kapit sa damit ni Cadmus ". Tangna amoy akala hininga mo boy! Alam mo kung ano yan selos yan Zayden!".Sabi ni Cadmus habang naka ngiwi.

Uminom naman nang alak si Zayden at tumingin samin habang naka pungay na ang mga Mata ". Selos? ". Sabi ni Zayden tumango naman kami sakanya.

". Zayden umamin ka nga gusto mo ba si Kayt?". Tanong ni Jace sakanya ". Ghusto ko shi Kayt? Dhi ko alam Kashi! Ang alam ko ayaw ko na may ibang lhumalahapit shakanya *hik* kasi nasasaktan to". Sabi ni Zayden habang tinatapik yung puso niya ". Ghusto ko! Ako lang ang malapit shakanya ghusto ko ako lang kashama niya ghusto ko ako lang!". Sabi ni Zayden hmm gusto nga niya.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon