Chapater 49: Kami na !!??

744 32 0
                                    

Kayt's POV

Maaga akong na gising para pag isipan ang gagwin ko ngayong araw na to eto na ba yung tamang panahon? eto na yung tamang oras para dito? Gusto ko na rin naman na siya at nasabi ko na rin naman sakanya na gusto ko siya wow! lakas nang loob kong naamin sakanya yun kasi nakipag talakan ako sakanya kaya na sabi ko yun.

Kaya naka amin ako nang de oras sakanya bumaba na ko pag ka yare kong mag ayos sa sarili ko and by the way guys naka P.E. uniform ako ngayon pag ka baba ko ay nakita ko na si grey na naupo sa silya at kumakain na.

Tumabi naman ako sakanya di para kumain kundi para mag tanong " Grey tama ba tong gagawin ko?". tanong ko sakanya napahinto naman siya sa pag subo at naka kunoot noong tumingin sakin

" Tama ang alin?". Tanong niya sakin " Tama na sagutin ko na si Zayden?".tanong ko ulit kailanagn ko nang advice ngayon kasi kinakabahan na ko ngayon " Alam mo cuz' kung mahal mo siya di mo na patatagalin to at sasagutin mo na siya ikaw din baka maka hanap nang much better sayo yun pakipot ka kasi eh gusto mo na yung tao ayaw pang sagutin". Sabi niya sakin at nag ligpit na nang pinag kainan niya ako naman ay umalis na dahil di na niya kailangan nang sasakyan dahil meron na siya pinadala niya sa isa sa mga tauhan niya.

Tama na ba to sasagutin ko na siya baka nga maka hanap siya nag much better sakin haistt!! Sige na nga di na ko papakipot tutal mahal ko naman na siya eh naka ngiti akong bumaba nang kotse nag tataka ako dahil bakit walang naka abang sakin walang Zayden na nag hihintay nakaka panibago naman.

Nag kabit balikat na lang ako at dumeretcho sa HQ nag babakasali na nanduon siya pero nang makarating ako nang HQ ay wala siya dun sila Jace lang ang nanduon " Woi! Nakita niyo si zayden?". Tanong ko sakanila " Huh? Hindi naming Nakita why? diba tuwing maga sabay kayong pumapasok?". Sabi ni Axel sakin " Uhm wala siya kanina dun sa pinag aantayan niya sakin lagi ih!". Sabi ko sakanila nag tataka naman ako dahil di nila maalis ang mata nila sa phone nila at panay Ang tipa nito.

" Tang ina pero back up!".  Sigaw ni Jace sakanila back up? Ano ba yung nilalaro nila? Lumapit ako sakanila

"You have slain an enemy"
Pina nood ko silang mag laro dun at may kung ano ano pang sinasabi yung announcer

"Double Kill"

" Uhh!! An sarap sa Tenga nun pre!". Sabi ni Axel at na nasundan pa nang iba

"Triple Kill"

"Quadra Kill"

"Penta Kill"

"Killing Spree"

"Unstoppable"

Di ko na sila ginulo at umalis na dun dahil puro yun ang naririnig ko at muntik ko nang maka limutan ang pakay ko.

Pumunta na ko sa room dahil baka na una na si Zayden dun pero mali nanaman ako dahil wala siya dun.

Pero nag baka sakali pa rin ko na darating siya pero wala talaga siya hanggang First class.

Pilit ko pa din na sinasabi sa sarili ko na darating siya nahule lang siya tapos na ang P.E. namin na talo kami sa game dahil wala akong sa focus

" Kayt may problema ba?". Tanong sakin nila Gab umiling naman ako at ngumiti nang bahagya para maging ok sa paningin nila.

" Kayt! Alam namin may problema ka! Ano yun? Ah sus! Samin ka pa mag sisinungaling ah!". Sabi ni Jae sakin  bumugtong hininga ako at nag handang sabihin sakanila " Okay! Fine! Kasi I decided na  sasagutin ko na si Zayden ngayon dahil matagal tagal na siyang nanliligaw sakin so baka maka hanap siya nang much better sakin so sasagutin ko na siya but how can i say that to him na official na kami if wala siya dito! Shit!". Sabi ko sakanila tinapik naman ako sa balikat ni Zav at handa na sana siyang sumangot nang may bumaba sa buggatti.

Isang babae at isang lalaki mas lalo akong  kinabahan nang masulyapan ko si Zayden na inaalalayan ang isang babae!!.

Nasaktan naman ako nang makita ko ang kamay niya na naka hawak sa bewang nang babae na parang inaalalayan niya ito.

"Kayt!". Rinig kong sabi ni Greyson sakin pero di ko siya pinansin papalapit na sila samin mas lalo akong nasaktan nang mag tawanan sila.

Nang maka lapit na sila samin ay kumaway ang babae kila Jace kaya tinabihan sila nila Gab.

Ang mas lalong pinag tataka ko ay kung bakit di ako pinansin ni Zayden.

Siya na ba Zayden ang bagong gusto mo? Pagod ka na ba kakahintay sakin at siya na at humanap ka nang iba.

Di ko na kinakaya ang atmosphere kaya nag simula na akong mag lakad papaalis.

"Kayt!".

" San ka pupunta?".

"Kayt antayin mo ko!".

Sigaw nila di ko sila pinansin at mabilis na tumakbo at kasabay nang pagtakbo ko ay may humiklat sakin
at tinakpan ang bibig ko nahilo ako sa naamoy ko at ang huling naalala ko ay isinakay nila ko sa sasakyan.

**

Gab's POV

Tumakbo si Kayt papaalis samin dahil sa nakita niya tang ina naman kasi si Zayden ih!.

Nakita ko si Grey na tumatakbo pabalik samin pero di niya kasama si Kayt!?.

" Asan si Kayt?". Tanong namin sakanya ". M-may k-kum-muha sakanya di ko na nahabol!". Sabi niya samin". Tang ina pag napahamak si kayt lagot ka sakin Zayden tang ina lagot ako kila tita kaya nga niya ko pinabalik dito para bantayan yung pinsan ko demonyo ka kasi Zayden ih! Tang ina Sino ba yan ahh! Dahil dyan ng selos pinsan ko puta ka pre mahal ka nang pinsan ko gagaguhin mo lang hayop ka!". Sabi ni Grey kay Zayden naguluhan si Zayden sa sinabi ni grey patay di niya nga pala Alam na mag pinsan tong dalawang to!.

" Nag selos? Pinsan?". Tanong ni Zayden sakanya " Oo tang ina mo pre pinsan ko si kayt hayop ka!". Sabi ni Grey sakanya "  Mga hayop kayo nag tanungan pa kayo dyan si kayt nawawala tang ina niyong dalawa alam niyo yun!". Yan pati tuloy ako na damay sa murahan nila.

".  No need to worry! I'm the one who kidnap kayt! And you fucking asshole this is my cousin she's from U.S. you moron! Hey! Girls I want the all of you to dress kayt make her beautiful even she's beautiful but she needs to make her self presentable ok and the all of you fucking moron i want you all of you to make this place beautiful tonight because tonight I will make her mine!". Sabi samin ni Zayden at tumango naman kami sakanya.

Nako! Magiging masaya na si Kayt at mag kaka kulay na ang buhay niya dahil may gagawin si Zayden mamayang gabi.

I'm so excited to see her reaction  I'm happy for my friend 

Iba talaga pag bad boy nag mahal hano sabi nga ni Jeydon Lopez ' Pag ang bad boy nag mahal pati asin lalanggamin'.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon