Chapter 67: Jealous

604 30 2
                                    

Colleen's POV

Maaga akong pumasok ngayon para maka pag isip isip at wala pang katao tao room namin kaya napag pasyahan ko munang mag libot.

At dinala ko nang mga paa ko sa kung saan naka usap ko si Kenji na upo ako sa damo.

" What are you doin here?". Tanong ni- Kenji may lahing mushroom nga tong isang to.

"May lahi ka ngang mushroom". Natatawang sambit ko sakanya natawa naman siya he really remind me of someone.

Daddy...

Tss! Wala na nga pala akong ama!.

"So? Where's your boyfriend?". Tanong niya sakin ". Uhm! Asa bahay pa yun it's too early kaya di pa gising yun". Sabi ko sakanya at namayani ang katahimikan sa pagitan namin.

"Uhm? Kenji if you don't mind can...can I know you more... Kasi alam mo na kaibigan na kita ngayon so.. I wanna know you more". Pag babasag ko sa katahimikan namin ". Uhm! It's my pleasure! So alam mo naman na yung kwento ko sa buhay ko sasabihin ko na lang sayo ang mga hilig kong gawin so... I play basketball.. I want to read a lot of books.. my favorite dish is adobong manok". Naputol ang sasabihin niya nang putulin ko ito ". Wahh! Really that's you're favorite dish! Me too that was my favorite dish and I also remember my dad always cooked that for me before he left us". Malulungkot na sabi ko pero nawala din yun dahil ng kwento siya nang mga sasayang memories niya non.

" And I also remember when i first ride the bike and when I pedal it I drive it zig-zag then boom! I get out of balance!". Natatawang kwento niya kaya natawa na din ako buti pa siya may kwentong masaya.

Ako? Wala!

"Then one day I remember when I was kinder garden shit! This is the most iw! Part of my life kasi naihi ako sa pants ko non and all of my classmates laugh because of that!". Sabi niya napansin naman niya ko na tahimik kaya lumingon siya sakin ". Woi! Wag ka ngang emo dyan!". Sabi niya.

"Huh! Di naman ah!". Bawi ko nagulat ako nang kilitiin niya ko ". H-hey! S-top hahah- Kenji- stop it-hahah-". Tawa ko.

" What a nice view! What a great good morning to me Colleen! I've been looking for you everywhere! At nandito ka lang pala nakikipag kuladyaan!". Sabi nang isang malamig na tinig na naka pag patigil sakin.

**

Axel's POV

Nandito na ko sa school at hinahanap ko si Colleen fuck it! Nasan na ba kasi yung babae na yun alam naman niyang delikado.

At isa pa tong si Kayden sabi ko bantayan niya si Colleen ayun ang gago tinanghali nang gising.

" The fuck! Kayden where is my girlfriend?! If something happened to her you're dead!". Inis na sigaw ko sakanya at binabaan siya nang cellphone.

Lakad at takbo ang ginagawa ko dahil baka kung ano na ang nangyari sa isang yun

Napa tingin ako sa relo ko dahil tumunog ito isa lang ang ibig sabihin nito! Malapit na ko sa kinaroroonan ni Colleen.

Kaya tumakbo na ako nang tumakbo at nang mag green na ang kulay nang dot ay narating ko na kung nasaan siya.

Naka rinig naman ako nang tawa na masisiguro ko na boses niya iyon.

Pumasok ako sa loob at dun nakita ko siyang kinikiliti nang demonyong lalaki ". H-hey! S-top hahah- Kenji- stop it-hahah-". Tawa niya pa.

Nag tagis ang panga ko dahil dun no one can touch my girl dahil ako lang dapat.

"What a nice view! What a great good morning to me Colleen! I've been looking for you everywhere! At nandito ka lang pala nakikipag kuladyaan!". Di ko na mapigilan na sambit nakita ko naman na patigil siya at dahan dahang humarap sakin.

Nag babagang tingin tinignan ko si kenji!.

Kalaunan ay sinugod ko ito at sinuntok ". Tangina mo pre! Girlfriend ko ang nilalandi mo! Girlfriend ko ang hinahawakan mo!". Sigaw ko sakanya at binigyan ko siya nang isa pang suntok napa tili naman si Colleen dahil dun at pilit kaming pinaghihiwalay.

" Oh! Shit! Axel! Tama na!". Awat samin ni colleen tinignan ko siya nang malamig na naka pag paatras sakanya ". Bro! I can explain -". Sabi nang gago pero pinutol ko siya ". I don't fucking need you're explanation! Don't go near to my girlfriend if you go near at her again you're dead!". Sabi ko at iniwan silang dalawa.

Tangina hanap ako nang hanap sakanya tas makikita kong mag kasama sila nang hayop na yun tangina.

Naramdaman ko na sumunod sakin si Colleen ". Axel! It's not what you think! Axel! Love! Let... Let me explain please". Sabi ni Colleen sakin lumingon ako sakanya habang di ko pa din inaalis ang malamig kong tingin ". Not now Colleen!". Sabi ko at umalis na naramdaman ko naman na di na siya sumunod pumasok naman ako sa room kakita kong naka tingin sakin sila Zayden.

" Bro! Nakita mo na si Colleen?". Tanong ni Damon sakin di ko siya sinagot dahil biglang pumasok si Colleen.

" Hoy! Babae san ka galing? Kanina ka pa hinahanap ni Axel! ". Sabi ni Gab binigyan naman siya ni Colleen nang isang pilit na ngiti.

**

Nang matapos na ang klase ay na una akong lumabas sakanila t pumunta nang rooftop.

"Love! Let me explain please... It's not what you think... Mag kaibigan lang kami ni kenji!-". Pintol ko siya " Wow! Mag kaibigan? Bakit may kilitian na nagaganap?". Galit na sigaw ko ". Colleen girlfriend kita tangina naman.. girlfriend kita at ipag dadamot kita... Ayokong may humahawak sayo dapat ako lang... Tangina totoo palang nakaka matay ang pag seselos!". Sigaw ko ulit napa iyak naman siya dahil dun.

" Tangina Axel! Pakinggan mo muna ako! Kina...kinaibigan ko si kenji dahil...dahil gusto kong malaman kung may connect ba siya sa buhay ko kung may kinalaman ba siya kung bakit ... Kung bakit iniwan kami ni daddy... May kinalaman ba siya sa lahat nang to..Axel kailangan kita sa oras na malaman ko ang totoo.. Axel! Pagod na pagod na ko sa kakaisip na kung bakit.. bakit kami iniwan ..Kung bakit lagi akong iniiwan.. ni mommy.. ni daddy.. at kung bakit .. bakit may pag kakahawig sila ni daddy.. andami kong katanungan Axel na kailangan nang kasagutan dahil feeling ko mababaliw na ko kakaisip... Kaya please Axel please wag naman ganito oh.. I'm.. I'm sorry Axel.. ". Humihikbing sabi niya sakin ang galit ko ay nawala nang makita ko siyang umiiyak at nasasaktan.

" I'm.. I'm sorry love! I .. didn't mean to act like that.. I'm.. I'm just jealous.. shh!! I'm here love .. I'm always be here for you shh!! Don't cry.. it's hurts me to see you crying.. shh!! Tama na love.. I'm sorry". Nag susumamong sambit ko sakanya at mas lalong lumakas ang iyak niya.

Nang maging mahinahon na siya ay bumitaw na siya sakin ". I'm sorry love..". Sabi ko ". It's ok! I know you didn't want to do that!". Sabi niya sakin ".I'm sorry". Sabi ko at yumakap ulit sakanya ". It's ok! Basta dapat sa susunod pakinggan mo muna ako ahh!". Sabi niya at umango naman ako.

Niyakap ko siya nang mahigpit para maiparamdam sakanya na nandito lang ako palagi sakanya na kahit anong mangyari hinding hindi ko siya iiwan.

Gumanti naman siya nang yakap sakin at mas mahigpit na ito ngayon napa ngiti ako dahil dun dahil alam kong ramdam na niya ang nais kong ipadama sakanya.

Iloveyou always and forever colleen


I'm not gonna leave you we will face the truth colleen I'am here for you.

I'am always got your back baby.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon