Damon's POV
Maaga akong pumasok para maisagawa yung pinaplano namin mag kakaibigan dun sa limang babae. Well kasalanan ng isa kasalanan nang lahat.
Unang ginawa ko ay yung nag utos ako sa mga studyante na batuhin sila ng harina at itlog pag nakita sila.
Nag palagay din ako nang pampadulas sa sahig para madudulas sila at kukuyugin sila nang mga inutsan ko
Next sa naman banyo syempre pag kayari silang batuhin syempre dederetcho sila sa banyo.
May kinuha din akong gaganap na multo para matakot sila pinag puti ko to at nilagyan ko nang ketchup at pinag muka ko itong dugo.
Nang matapos ko na lahat nang ginawa ko ay pumunta na ko ng HQ para ipaalam na tapos ko nang gawin. Wahaha! Let's the show begin.
**
Zav's POV
Nandito na kami sa may parking lot at inaantay si kayt dahil alam niyo na late nanaman ang berat lagi naman eh.
Papakilala muna ako habang inaantay namin si Kayt ako nga pala si Darby Zaviah Klemper 18 years old alam nang mga kaibigan ko na ayaw ko sa mga bully ewan ko ba kung bakit sa dina rami-rami ng aayawan ko sa mga lalaki is yung bully ah! Basta ayoko nun!.
"Ano ba yan antagal talaga ni Kayt kahit kailan kanina pa natin tinagawan yun woi! Jaelyn tawagan mo nga ulit". Naiinip na sabi ni Colleen kahit kailan talaga napaka mainipin nito.
"Hello! Nasan ka na? Hay nako Kayt kanina pa kami nandito sige sige daliaan mo".Sabi ni Jaelyn.
"Oh! Nasan na daw siya?". Sabi ni Colleen.
"Nandito na raw siya eh,ayan na pala siya eh". Sabi ni Jaelyn habang naka turo kung nasan si Kayt.
"Ikaw talagang babae ka napaka tagal mo talagang kumilos". Sabad ni Gab.
"Eh kasi naman ang tagal nang driver kong mag drive". Sabi ni Kayt.
"Wow! Driver mo ba talaga ang matagal oh ikaw ang matagal kumilos".sumabat na ko sa usapan nila.
" Aishh! Oo na ako na eh kasi na late ako nang tulog kasi parang may kakaibang mangyayari ngayon eh saka may napanaginipan akong masama tungkol dun sa limang lalaki kahapon". Naka pout na sabi ni kayt well totoo naman yung sinabi niya eh parang may di magandang mangyayari ngayon na fe-feel ko din.
"Hay yun lang ba inaalala mo? Kami na ang bahala ni Zav sa mga yun pag may ginawa sila satin bubugbugin ko sila kaya wag silang mag kakamali".Maagas na sabi ni Gab habang uma-acting na parang manununtok pftt! Muntanga.
"Oo nga kami ang bahala sakanila remember allergic ako sa mga bully".pakikisabay ko sa trip ni Gab pero mukang di man ti-trip si Gab parang totohanin niya talaga ang sinabi niya pero ok lang sanay akong manapak.
"ANOOO!!??BA GUYS DITO NA LANG BA TAYO FOREVER AH? CHIKAHAN KAYO NANG CHIKAHAN DYAN HAY NAKO! TARA NA LET'S GOOO!".Oh shit! Napaka sakit nang tenga ko parang nabingaw ako dun ah ng tignan ko ang iba ay naka ngiwi din sila.
"ANO!? RIN BA JAELYN BIBINGIHIN MO BA KAMING APAT SA SOBRANG LAKAS NANG BOSES MO AH!? PARA KANG NAKA LUNOK NANG MEGA PHONE SA SOBRANG LAKAS!". Sigaw din ni Gab oo tama kayo nang na basa yung sumigaw lang naman nang pag lalakad lakas ay walang iba kundi si Jaelyn ang isang ultra mega phone tss!.
"Sorry naman eh kasi naman guys you know nakaka ngawit na kaya tara na lakad na kasi tayo". Naka ngusong sabi ni Jaelyn hay may pa nguso nguso pa muka namang suso haha
Habang nag lalakad kami sa may hallway ay parang may mali sa mga tao dito kulang na lang kainin nila kami sa sobrang sama nang mga tingin nila nagulat ako nang may nag sumigaw sa speaker nang--
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
Roman d'amourAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...