Kayt's POV
Naalimpungatan ako dahil may maingay sa kusina nang bahay ko shit! Ano yun?.
Bumangon ako sa kama ko at kinuha ko yung base ball bat ko balak kong bambuhin kung mag nanakaw yung pumasok sa bahay ko.
Dahan dahan akong bumaba sa hagdan binuksan ko ang pinto nang kusina ko nang dahan dahan.
Buti na lang naka bukas yung ilaw kaya makikita ko kung sino tong hunghang na to!.
Okay Calixta Kaytlyn kaya mo to isa ,dalawa, tatlo shit! Lumabas na ko sa pinag tataguan ko at.
"Ahhhh!!!!!".hinampas ko sa ulo ang mag nanakaw wow! Head shot nice one kayt ang galing mo talaga!.
"Ouch! Calixta Kaytlyn what do you think your doin shit!—Fuck!— My fucking head!".Sabi nang isang tinig na kilalang kilala ko.
Tinignan ko kung sino tong tao na to at namutla ako nang makita ko kung sino Greyson! Naka uwi na siya!.
"H-hi a-abo".Kaway ko sakanya na may pag akward patay ka kayt!.
"Bat mo yun ginawa? Bat mo ko binambo?!".seryosong tanong niya sakin ".ganun mo ba talaga ako i welcome huh? Baby girl?".dagdag pa niya malay ko ba na siya yun.
"Abo! Malay ko ba na ikaw yun eh akala ko kasi na looban na ko eh! Saka bakit kasi di mo sinabi na andito ka na!".tanong ko sakanya ". I su-suprise nga kasi kita pero ako tong na surprise mo!".Sabi niya sakin.
Nag peace sign naman ako sakanya ". And by the way Kaytlyn from now on dun na ko sa school mo papasok para mabantayan ko kayo!".Sabi niya nanlaki naman Ang mga mata ko sa sinabi niya. " Huh? Pano ka naka pasok dun?".tanong ko sakanya. "Ako pa di makaka pasok dun tss!". Sabi niya sakin.
**
Tapos na kaming kumain at gumayak ready na kaming pumasok sa school pero kinakabahan ako!.
Nag hiwalay kami ni Abo kumaripas ako nang takbo papunta nang room namin para ibalita sakanila.
Nang makarating na ko sa room ay napa tingin sakin ang mga tao ron pati na silang siyam .
Lumapit naman sakin si Zayden ".hey! Why are you in a hurry kayt?".tanong sakin ni Zayden pero di ko siya pinansin galit pa ko sakanya.
Tss! Pinalis niya sakin yung condo niyang napaka dumi nakaka inis!.
"Gab! Jae! Colleen! Zav! Andito na si—".naputol yung sasabihin ko nang biglang dumating si Prof.
"Okay class sit down! And class I want you to welcome your new classmate! Come on Mr.? ".Sabi ni Prof at tila ba na tumigil yung mundo ko nang makita ko si abo.
"Oh my!".
"Ang gwapo!".
"New papa".
"Shit!".
Nag katinginan kaming lima habang ang limang lalaki naman ay nag tataka samin.
"Hello classmate! My Name is Greyson Larvin Mirchovish". Maikling Sabi nito habang dala niya ang kanya masungit look na nag pabigay naman sa ilang mga kababaihan dito nang kilig.
"Ansungit".
"Pero ok lang yummy naman".
"Shite!".
"Okay! Mr. Mirchovish you can take your sit now!". Sabi ni Prof at lumapit naman sakin si Abo .
Shit Colleen wag kang aalis.Tinaasan naman nang kilay ni Abo si Colleen kaya lumipat ito nang upuan shit! .
"Hello my dear cousin!".malokong Sabi ni Abo sakin. "Che!".Sabi ko sakanya at itinuon ko na lang ang atensyon ko sa klase.
**
Jace's POV
Nagtataka naman ako sa kinikilos nang limang babaeng to parang may inililihim samin.
Nandito na kami sa HQ kami lang walo dahil wala si Zay at Kayt dito pati yung lalaki kanina.
"Bub! Tapatin niyo nga kami Sino ba yung lalaki kanina ah? Bat ganun yung reaction niyo?".tanong ni Cadmus kay Jaelyn.
"Pinsan ni Kayt yun".bugtong hiningang sabi ni Jaelyn.
Pinsan naman pala eh bat ganun yung reaction nila ". Ganito lang reaction namin dahil antagal na nung nakasama namin siya" . Sabi ni Zav.
Pumalakpak naman si Damon Kaya napatingin kami sakanya ". I have an idea guys! ". Sabi ni damon ". Ano naman yun aber?". tanong naman ni Zav sakanya.
"Wag natin sabihin kay zay na pinsan ni kayt yung lalaki dahil Alam ko naman na may gusto si Zayden kay kayt inililihim lang niya love! Kunchambahin mo yung lalaki na pag selosin si Zayden para umamin na si Zayden". Sabi ni Damon hmm! Oo nga hano.
"Nice bro!".Sabi ko sakanya.
Tumabi ako kay Gab ". Hey! Gab! Marunong ka bang mag basketball?".tanong ko sakanya ". Oo bakit?".tanong naman niya sakin.
Napangisi naman ako ". Gab ganito pag natalo mo ko titigilan na kita di na kita kukulitin pero pag nanalo ako may premyo ako".sabi ko sakanya.
" Hmm! Nice yan yung gusto ko! Game kailan ba? Saka ano yung premyo mo?". tanong niya sakin.
"Sa linggo! Sa linggo mo na rin malalaman ang premyo ko".Sabi ko sakanya.
Hm! sisiguraduhin ko na ako ang mananalo Gab!
At sisiguraduhin ko na magiging akin ka sa araw nang linggo.
Basta watch and read lang kayo at akong bahala tsk! Ako pa magaling to sa basketball hano!.
Gab...gab... Magiging akin ka na babylabs antayin mo lang at pag nangyari yun di na kita papakawalan pa.
Sisiguraduhin kong makukuha kita Gab
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...