Chapter 36: Operation pag selosin si Zayden 101

813 35 0
                                    

Zayden's POV

It's a fucking good morning to all! Haistt! Nung isang araw may bago kaming kaklase.

Tss! Bat di sinabi sakin ni ate na mayroon darating tss! Tas ang malala pa nun tumabi pa kay Kayt.

Wow! Just wow feeling close naman tong lalaking to di ko alam kung bakit ganito yung nararamdaman.

May kung anong kumikirot sa puso ko pag nakikita ko silang dalawa na mag kasama.

Ano ba tong nararamdaman ko! Tss! Nagalit sakin si Kayt dahil pinag linis ko siya nang condo ko na sobrang dumi.

Isa pa yun pina pasok ko siya sa condo ko eh sila Jace lang naman ang nakakapasok dun.

What the hell is happening to me! This is not me! haistt! Bumaba na ko nang hagdan.

"Sup? Zay" . Bati sakin ni ate di ko siya pinansin bagkus ay naupo na ko sa silya at nag sinulat mag lagay nang pagkain. ".okay, sup ate!". Sarcastic na sabi niya haistt!.

"Na meet niyo ba yung new school mate niyo?" Tanong pa niya kaya napatingin ako sakanya ". Why you didn't tell me na may bagong studyante dun ah and worst nasa section pa namin". Sabi ko sakanya.

"Nakalimutan kong sabihin sayo may dear brother i'm sorry!".Sabi pa niya sakin tss! Tumayo na ko ".alis na ko!".Sabi ko sakanya sumakay na ko sa kotse ko.

**

Nang makarating na ko sa  school ay pumunta muna ako sa HQ para mag palamig nang ulo!.

Papasok na ko nang HQ nang marinig ko ang boses ni Kayt sa loob huh? Ano ginagawa neto sa loob.

"Hay ano ba yan! Ang dumi dumi nanaman kakalinis ko lang neto kahapon eh!".rinig kong sabi ni Kayt ".kalat nang kalat di na sila na aawa sa isang magandang dilag na kaya ko hmp!".nasamid naman ako sa sinabi niya magandang dilag hahahah!.

"Magandang dilag ahh!". pumasok na ko sa loob nagulat naman siya at napa upo sa sofa ". Anong ginagawa mo rito?".tanong niya sakin ". Sa pag kakaalam ko Headquarters ko to kaya pwede akong pumunta rito kahit na kailan ko gusto". Sagot ko sakanya napa nguso na lamang siya ang cute ahh! Shit!.

"Wag kang ngumuso muka kang suso!".pang aasar ko sakanya binatukal niya ko nang unan ".Buwisit ka! Kung ako suso! Ikaw naman mukang bampira!".Sabi niya at bigla siyang dumila.

Tapos na siyang mag ayos dito kaya paalis na sana siya nang bigla akong tumayo ". Oh? San ka pupunta?".tanong niya ".Tss! De papasok na! Tara sabay na tayo!" .Sabi ko sakanya na una naman siyang lumakad .

Nang makalabas na kami nang HQ ay biglang may pumutok hinitak ko bigla si kayt papasok sa HQ.

Nakayakap ako kay kayt at ganun din siya ramdam ko yung tibok nang puso niya na akala mo ay makikipag rerahan sa sobrang bilis.

Shit! Ano yung pumutok na yun? Naramdaman ko na nahimas-masan na si kayt kaya bumitaw na ko sa pag kakaakap pero siya di pa bumibitaw.

"Ehem! Pwede ka nang bumitaw feel na feel mo eh!". Sabi ko sakanya mabilis naman siyang bumitaw sa pag kaka akap.

Bigla naman bumukas ang pinto kaya hintak ko sa likuran ko si kayt hoo! Sila Jace lang pala.

"Zay ano nangyari narinig namin na may pumutok dito ahh!".tanong ni Jace sakin ".Di ko alam kung ano yun pero aalamin ko kung sinong hayop  ang gumawa nun".Sabi ko sakanya.

"Kayt! Ok ka lang? Wala bang nangyari sayo?".tanong ni Greyson kay kayt di ko alam kung bakit nakaramdam ako nang konting inis nang makita ko Greyson dito.

 Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon