Kayt's POV
So ayun na nga guys!!! Dahil walang pasok ngayon at di muna kami mag gi-gig ngayon dahil pinag pahinga muna kami nila ate Zaylee at kuya Ryker.
At isa pa yun di ako maka get over dahil sa ginawa nang dalawang mag jowa na yun hanep naman na izzaaaaaa prank kami!.
Well successful naman dahil tignan niyo naman may baby na ko hahaha! Iniisip ko pano kaya kung di na isipan nila ate at kuya yun may wolrd war 3 pa kaya?.
Ok let's move on so guys ngayon na pag pasyahan namin na mag lilibot kami ngayon and guess what kung saan kami mag lilibot dun uli kami guys sa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.STAR CITY!!
Kung saan kami nag date ni Zayden dun kami kasi may gusto akong sakyan dun i mean may gusto kami g sakyan dun kaming mga babae at di alam nang mga lalaki kung ano yun.
Secret muna kahit kayo dapat di niyo muna malaman hihi! So guys kung di niyo natatanong kung bakit di ko na babanggit si Abo ay bumalik muna siya sa New York dahil nag karoon nang problema sa company nila.
Well kasi guys di na niya kasi kailangan talaga mag aral dahil nakapag tapos na siya sa ibang bansa dahil advice sila dun ayun graduate na sila.
Kaya lang naman siya ule nag aral dahil gusto niya akong makasama/kami nila Gab kaya nag aral ulet siya.
Time check its already 3:00 pm ang bilid ahh di naman siguro excited yung oras kaya ang bilis no haha!.
So mag aayos muna ako! Sama kayo gusto niyo? Ma e-enjoy niyo yung view promise haha!.
Charot!. So I decided to wear my bra at panty papuntang Star City ok na to haha! Joke lang.
So yung susuotin ko bale parang sando na makapal na medyo hapit siya sa dibdib ko then pants and papatungan ko siya nang parang blazer? I think haha! Then for my shoes adidas my favorite shoes hihi.
Then pumunta ako sa mga pang ayos ko sa muka I put i little foundation in my beautiful faces para di siya mag oil kahit maging haggard ako then i put a little blush on then lip balm then I add a lip tint then Charan I'm done? .
No! I think I'm not done kasi parang gusto ko mag ipit pero tinatamad ako haha! So kahit ako lang mag isa ay tiniristas ko nang dalawang manipis yung buhok ko then finally I'm totally done.
*Beep* *Beep*
Oh anjan na ang aking pinaka gwapong driver chos! Anjan na ang aking mahal na mahal na prinsipe haha!.
Bumaba na ko dala-dala ko yung bag ko na Loius Vitton pinag buksan ako nang pintuan ni Zayden.
Umikot na siya papunta sa driver sit at napa tulala ako sakanya kasi naman ang hot niya sa suot niya ngayon guys!!!
Naka polo siyang white na naka tupi hanggang braso tas naka bukas yung tatlong binutes niya na ma green - green yung pants habang naka lagay sa polo niya yung shades niya and one more thing guys bakat na bakat yung ahem! 8 packs and then yung hubog nang katawan niya guys nakaka pang laway lang.
" You're enjoying the view ahh". Naka ngising sabi niya sakin bahagyang namula naman ang pisngi ko sa sinabi niya kinurot ko siya sa braso". Di ah enjoy? Haha! Mag drive ka na lang bago kita ma bugbog!". Sabi ko sakanya natatawang nag drive naman ito.
Lumipas ang ilang oras at Charan andito na kami sa Star City nandito na din silang lahat at kami na lang ang inaantay.
Well VIP kami ih Hahaha!!.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...