Kayt's POV
Ringgg.....
Bigla akong nagising dahil sa alarm clock ko shit nanaginip na ko ihh pano ba naman kasi may lagi akong napanaginipan na lalaki sa panaginip ko.
Nakaka curious lang sino ba kasi yun saka nga pala guys nalaman na namin yung nangyayari kay Zav kahapon.
Haistt! Katangahan talaga nang babae na yun oo! Pero buti na lang talaga at dumating si Damon.
Hayy! Hulog talaga nang demonyo si Damon ayy! Nang langit si Damon para kay Zav.
Nag susuot na lang ako nang P.E. uniform ko ngayon dahil P.E. namin ngayon kaya lang parang na trauma na ko dahil sa nangyari sakin dati nun.
Kahit na sabihin ko pa na di na ko binubully ni Kaia pero ganun na nga ata pag ayaw mo nang mangyari sayo yung nangyayari na dati.
Oo nga pala guys! Nung mga naka lipas na araw nga pala medyo nagiging close na kami ni Zayden.
Kahit na madalas niya akong utusan nang utusan may kabaitang loob pala siya guys.
Kaya nga sabi nang iba diba don't judge a demon by its cover ayy! Parang mali hahaha!.
Nang matapos na kong gumayak ay bumaba na ko at kumain nang kaonti
sa kusina.**
Nandito na ko sa loob nang sasakyan ko and by the way gamit kong nga pala ngayon is yung BMW ko.
Binukas ko ang stereo ko at nakinig nang mga music napatili ako nang biglang tumugtug yung ALAB nang SB19.
Shet!! Ang ganda kaya nang mga kanta nila saka ang ga-gwapo nila hihihi!.
ALAB (BY :SB19)
Ano ba'ng mayroon sa ngiti mo? (Girl, I'm dyin')
'Di ka na maalis sa isipan ko (Impossible)
I feel so alone but I can't just keep on singing this song
I gotta get your love, yeah, baby girl, I'm coming now (Sure, you're mine)Tryin' to forget, t-tryin' to forget (Come on)
Tryin' to forget, no, I can't figure this one out
Won't stop anymore, can't stop anyway
Now the fire in me has started, you'll be in my zone
Shet!!!! Ang ganda talaga nang mga boses nila nakaka kilig na iimagine ko na ako yung kinakantahan nila hahaha.
Burning up fire, 'di na matatanggi
Got me like fire, ikaw na'ng aking hinahanap (No matter)
Oh, I do (Love you), baby, I do (Love you)
I need your, I need your love right nowNow, now, now, now, now, now
'Di mapigil itong damdamin
Now, now, now, now
I need your, I need your love right now
Guys na sabi ko na ba sainyo na nakaka buntis sa tingin yung part nang now now na to dahil ano hahaha basta panoorin niyo na lang hahaha.
Dami na'ng nanliligaw sa'yo ('Cause you're so fine)
Ako pa ba kaya'y mapapansin mo?
I must take you home but I still just keep on singing this song
Listen to me, baby, you're mine (Sure, you're mine)Ano ba ang ginawa mo?
Ang mundo ko ay kontrolado
Ako pa ba 'ko? Mukhang malabo
No, I can't figure this one out
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomansaAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...