Zav's POV
Hayy! Naka saksi nanaman po tayo nang another kilig moment kagabi nila Colleen.
Masaya ako sa mga kaibigan ko dahil magiging masaya na din sila pero hope ko na sana di kami mawalan nng time para sa isa't isa.
And guys alam na rin namin na mga gangster sila! Kaya pala kinakatakutan sila nang lahat dahil gangster sila.
Nandito na ko sa school and may naka abang nanaman saking damonyo! Lagi naman eh!.
Bumaba na ko nang sasakyan ko " . Hi Zav Good morning!". masayang bati sakin ni damon pero dinedma ko lang siya.
At dumeretcho na ko nang lakad ". kamusta Zav?". tanong niya pero dinedma ko na lang ulit hmm! Mahirapan ka sa panliligaw sakin ngayon!.
".Zav! Pansinin mo naman ako!" .malungkot na sabi niya paawa effect!.
"Wag mo kong daanin dyan sa drama effect na yan!" . Masungit na sabi ko sakanya.
". Hahaha! Di naman ako nag papa awa effect eh ".Sabi niya di ko na lamang siya pinansin bagkus ay iniwan ko na lang siya dun.
"Grabe naman si zav ".
"Oo nga bat naman niya ginaganun si Prince Damon".
"Nakaka awa naman si prince Damon".
Rinig kong bulungan pero di ko na lang pinansin sino ba sila para husgahan ako tss!.
Pag kayari niya kong bullyhin saka manliligaw siya sakin tss! Pero di ko pa rin magawang gantihan si damon.
Di naman kasi ako ganun kasama pero kung siya lang naman pwede nang ganunin para naman maranasan niyang mahirapan no!.
Inantay ko siyang sumunod sakin kagaya nang ginagawa niya non pero walang sumusunod sakin. Hmm! Ok!.
"Zav! Narinig ko yung mga studyante na pinag uusapan ka ahh? Anyare? Tungkol kay damon pa!?".Sabi ni Jae sakin.
Ang kulit niya kasi eh!.
"Tss! Apaka kulit niya kasi eh!".Sabi ko sakanila. "Zav! Kahit naman makulet yun gusto mo rin naman siya eh!".Ang ingay netong Colleen na to baka may makarinig sakanya eh!.
Oo gusto ko rin si Damon pero pinapahirapan ko muna siya para ma subukan ko kung kaya niya kong panindigan.
Baka kasi iwan niya ko katulad nang iba na pag ka sinagot mawawala yung sweetness no!.
"Zav wag mo nang pahirapan si Damon ikaw din baka mag sisi ka at magising kang isang araw Wala nang kukulet sayo dahil iba na ang pinag kakaabalahan niya".Sabi ni kayt sakin kinabahan naman ako sa sinabi ni Kayt na to!.
Wag naman sana!.
**
Tapos na yung second subject namin pero ni anino ni Damon wala pa rin nasan na kaya yun?.
Tulala na ko dito sa third class namin asan ka na ba kasi Damon? Ms. Klemper!". rinig kong may tumatawag sakin pero dinedma ko na lang.
Kinalabit naman ako ni Kayt kaya nagising ako sa pagiging tulala ko ".Again! Ms. Klemper? Are you listening in my class?" . tanong ni Prof sakin.
"A-ah s-sorry Prof masama lang po pakiramdam ko".naka yukong Sabi ko sakanya ".hmm! Ok pumunta ka na nang clinic Ms. Klemper".Sabi sakin ni Prof na tinanguan ko naman.
Di naman totoong di maganda pakiramdam ko eh gusto ko lang hanapin si Damon.
Sa pag hahanap ko ay di ko inaakalang ganito yung makikita ko sana pala di ko na lang hinanap si Damon.
**
Damon's POV
Grabe ganito pala yung feeling na nanliligaw ka sa taong gusto mo no! Ang hirap pala
Ikaw kasi damon dapat di mo na lang binully nun kung liligawan mo lang din naman.
Di nako pumasok sa mga subject ko at pumunta na lang ako sa garden dito sa school.
"Hmm! Mukang malungkot ata ang prince namin ah sana kasi ako na lang yung niligawan mo" Sabi ni Abby alipores ni Kaia.
Diko na lang siya pinansin bagkus ay lumapit ito sakin at nagulat ako nang bigla niya kong halikan sa labi.
Itinutulak ko siya papalayo peri sadyang ayaw niyang bumitaw sakin naka rinig naman ako nang hikbi kaya naitulak ko nang malakas si Abby.
Shit! Zav! Tumakbo si Zav papalayo sakin hinabol ko siya naka labas na siya nang gate nang school patuloy pa rin siya sa pag takbo nang biglang may sumulpot na truck.
Shit! zav binilisan ko naman ang takbo ko para mahabol ko si Zav hinitak ko si zav papunta sakin nag pa gulong gulong kaming dalawa.
"Shit! Zav are you ok?".busisi ko agad sakanya nang matapos na ang pag gulong namin.
Umiiyak naman ito ".Zav! Please Stop Crying it's hurts me a lot please stop! ".Sabi ko sakanya tumingin naman siya sakin.
"Walang hiya ka! Nililigawan mo ko tas may kahalikan ka! Pano kita sasagutin kung ganyan ka! Pano ko masasabi na gusto rin kita ahh?!" Sigaw ni zav sakin wait gusto niya rin ako? Shit I can believe!.
"Gusto mo ko?".tanong ko sakanya".Oo tangang damonyo gusto kita! Pero noon yun nung di ka pa makikipag halikan dunsa babae mo! Pero ngayon di na kita gusto!". Sigaw pa rin niya.
Aalis na sana siya nang pigilan ko siya ". Zav! Let me explain di ko siya hinalikan ok siya yung humalik sakin pinipilit ko siyang itulak pero ayaw niyang bumitaw I'm sorry Zav please wag ganito". Sabi ko sakanya.
"Ginawa mo yun? Ahh! Kahit na naki pag halikan pa rin! Ayoko di na kita gusto! Alis! Alis! ".Sabi niya sakin haistt! ". Sorry na Zav please! At bawal kang mag ka gusto sa iba dahil akin ka lang".pag mamakaawa ko sakanya
"Hmmp!".Sabi niya sakin ! ".sorry please!". Pag mamakaawa ko sakanya
"Hmp! Kung di lang kita gusto! Sige na nga bati na tayo". Sabi niya sakin kaya napangiti naman ako spell marupok? Z-A-V Haha! " Yown! So tayo na?". Excited kong Sabi.
Tumango naman siya shit! This is the best moment that happen in my whole life thank you Lord for giving me her.
This is the best gift that I have thank you Lord.
I promise that I will treasure her...
And loved her a lot...
Haha I can imagine it, binully ko noon girlfriend ko na ngayon.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...