Jaelyn's POV
Sup! Guys it's a sad morning haistt! Nakaka iyak na nakakalungkot dahil nag text sakin si Cadmus nang ganito.
"Jae it's over! Let's break up!".
Diba sinong di malulungkot well nangyari na sakin to dati eh kaya kailangan kong mag pakatatag.
Wag na lang kaya ako pumasok? Wala din naman akong inspiration eh kung kailan naman kasi nahulog na ko sakanya saka niya ko iiwan.
Oo tama kayo nang nabasa nahulog ko sakanya hulog na hulog na pa fall eh nakaka inis naman eh.
Cadmus bakit naman ganito haistt! Ok Jae enough na ok maga na mata mo baka mawalan ka na nang mata dahil dyan sa kagagahan mo.
Kaya napag pasyahan ko na pumasok na lang dahil wala din naman akong gagawin kung di ako papasok.
Well pag kasama ko sila Kayt mawawala din tong pain sa puso ko no kaya ko to fighting!.
Gumayak na ko at nag ayos nang konti hmm! Kala niya ba magiging meserable ako pag iniwan niya hmm! Di no.
Kinulot ko nang kaonti yung dulo nang buhok ko at nag lagay ako nang konting blush on then lipstick then Charan ok na.
Sumakay na ko sa kotse ko na Bugatti Veyron ko at nag drive na ko papuntang school.
Nagulat ako nang biglang may tumunog tss! Stereo ko lang pala tae bat ganito yung kanta pang broken?.
Tss! Oo na broken na ko nakaka inis naman ihh pinatay ko na yung stereo na kakainis ihh.
Nang makarating na ko sa school ay bakit andaming tao na nag kalat huh? Anyare? Tinignan ko naman yung phone ko kung may events ba na magaganap pero wala naman! .
Nag kabit-balikat na lang ako at lumabas na ko sa kotse ko at taas noo akong nag lakad.
Pero bago ako makapasok sa loob ay hinarang ako nang Isa, dalawa, tatlo, aishhh! Sampu ata sila.
Ano nanaman ginawa ko mamaya bugbugin ako nang mga to sayang yung pakulot ko nang buhok!.
Lumapit naman sila sakin shit! Napa pikit na lang ako pero ilang sandali na ang lumipas pero wala namang nangyayari sakin idinilat ko na yung mga mata ko at nakita ko silang naka ngiti at may inaabot na flower sakin.
Wow! Roses my favorite nag tataka man ay kinuha ko na lang to at nag lakad na pag pasok ko naman sa loob may pa carpet at may pa petals naman.
Totoo? Ano ba nangyayari? May nakita naman akong papel at may pangalan ko yun kaya tinigan ko.
"Jae! Just follow the carpet and petlas until you see the end of the carpet and you will see a lot of people singing and you will see your future boyfriend! Go Jae time is running".
Hmm? Sino naman to impernes ang ganda nang sulat ahh! Wala naman siguro mawawala sakin kung susubukan ko diba!.
Kaya dumeretcho ako hanggang sa makarating ako nang mga kumakanta
hmm..
Bakit kaya nangangamba
Sa tuwing ika'y nakikita
Sana nama'y magpakilala
Wow! Ahh pag kayari nang break up may kasunod namang dumating astig ka talaga kupido.Wohoo! Feeling ko ako si Rapunzel haisttt! Ganda mo talaga Jae ikaw na!.
Ilang ulit nang nagkabangga
Aklat kong dala'y pinulot mo pa
'Di ka pa rin nagpakilalaBawat araw sinusundan
'Di ka naman tumitingin
Ano'ng aking dapat gawin
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...