Jace's POV
So wazzup guys! It's your boy! Jace Maverick back and again with my POV hahaha! feeling vlogger ampt! So guys if you see naman nag aayos na ko dahil may gig kami ngayong araw na to at di ko naikukuwento yung mga nangyare kahapon mag bigay nga kayo nang masigabong palakpalakan dahil sa nangyare kahapon.
I can't belived it! Na nagawa na sa wakas nang aking pinaka mamahal na kaibigan na mapasagot niya si si Kayt well ilang buwan na kasing nanliligaw si Zayden sakanya so baka sa mga panahon na yun ay nahulo na si kayt sakanya kaya sinagot na niya ito!.
Well let's not talk about it! Let's talk about my lablyp naman so masasabi ko na napaka suwerte ko sa aking pinaka titibong babae na mahal na mahal ako este mahal na mahal ako!.
Naku!! kung di ko lang mahal to naku!! alam niyo ba malamang di niyo pa alam haistt!! lagi akong kawawa kay Gab naks!! lakas mambatok nun tipong makakalas ulo haistt!!.
Kasi naman guys inaasar ko siya nun tas sabi ko sakanya naks! Nagiging babae na yung girlfriend ko ahh! tas sumagot siya sakin ano tigin mo sakin lalaki? muka bag may betlog ako?!! tas sabi ko may betlog ka?? Patingin nga ako habang tumatawa ako nun tas pamaya maya di siya sumagot hanggang sa * Boink* binatukan niya ko nang pag ka lakas lakas diba at di lang yun madami pang iba.
Pero kahit ganun yun mahal na mahal ko yun at alam niyo ba guys simula nang maging girlfriend ko siya wala na akong interes sa mga babae na nag kandarapa sa kagwapuhan ko dati kasi andamin kong flings so what do you expect gwapo kasi to kaya ganun.
Saka dati nun naka rinig pa ko nang mga bulungan "Prince Jace anakan mo ". Haistt!! minsan an sakit din sa ulo dahil nag kakagulo sila sakin pero ngayon wala nang gumaganun sakin takot lang nila kay babe haha!!.
So guys sa kakadaldal ko nandito na ko sa bar! di na nag pasundo si gab dahil gusto daw niyang maf drive so pumayag naman ako dat nga di ako papaya eh tas kasi nabatukan nanaman ako haistt!!.
*FLASHBACK*
Nandito ako sa Bahay ni Gab dahil nga hinatid ko siya kanina at balak ko siyang sundin pamaya dahil may Gig kami mamaya so sasabihin ko sakanya na susunduin ko siya "Bud!". tawag ko sa atensyon niya lumingon naman siya sakin na naka kunot noo " Bud! sunduin kita mamaya ahh!". sabi ko sakanya umiling naman siya " Wag na gusto kong mag drive gamit sasakyan ko". sabi niya sakin " Sunduin na lang kita bud para tipid gas!". pamimilt ko sakanya umiling na naman siya.
" Bat ba ayaw mong pumayag bud". sabi ko sakanya " Kasi na aalibadbaran na ko sa muka mo che!". Sabi niya etong mukang to nakakaalibadbad? ang gwapo ko kaya " Sure ka bud? etong mukang to!!". sabi ko sakanya napa ngiwi naman siya lumapit tiloy ako sakanya.
" Okay fine di ka na sasabay sakin in one condition! Ako sasakay sayo!". sabi ko sakanya tinaasan naman niya ko nang kilay "No way!". Sabi niya sakin ano ba yan kung di ka madadaan sa santong pakiusapan pag bibigyan kita! "Sasakay ako sa sasakyan mo o ikaw ang sasakyan ko hanggang sa di ka na maka paglakad!". Pananakot ko sakanya napa ngisi naman siya na mukang may binabalak na diko magugustuhan shit! unti unti siyang lumalapit sakin papalapit panrin siya sakin hanggang sa konti na lang mag kakahalikan na kami akala ko hahalikan niya ko nang biglang---
*Poink*
*Boink*
" Aray!!". Daing ko dahil binatukan niya ko sabay pitik sa noo ko " Baka ikaw ang isakay ko sa wheel chair dyan o baka gusto mong matulog nang matagal sa hospital??". Sabi niya sakin napa lunok na lang ako at bandang huli sumuko na ko at sinabi ko sakanya na mag iingat na lang siya at tawagan niya ko pag pakiramdam niya na may weird sa paligid niya.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomantizmAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...