Gab's POV
Maaga akong nagising kaya naisipan ko nang gumayak na dahil ito ang second day namin sa school.
Di ko pa rin limut yung nangyari kahapon sa hallway yung may naka bungguan si Kayt na lalaki pogi sana kung di lang masungit tss!
*Flashback*
Habang nag lalakad kami patungo sa cafeteria di na pansin ni Kayt na may makaka bungguan siya pero bago ko pa siya mahila ay na bangga na niya ang lalaki
*BLAG*
Napasalampak si Kayt sa sahig at halata mo rito na nasaktan siya sa pag kaka bunggo.
"The fuck! Are you fucking blind!?". Sigaw ng isang lalaki kay Kayt.
Naka rinig naman ako nang mga bulungan duon sa hallway.
"Grabe naman yung babae na yan di ba niya kilala ang binangga niya" dinig ko sa mga tao na nanduon.
"Tingin ko bago palang sila dito at di nila kilala ang mga prince".bulong ulit.
Prince? Mga prinsipe to?. Nang tignan ko si Kayt ay naka tulala lamang ito sa lalaki aba, Bihira lang matulala to sa mga lalaki ah parang may kakaiba ah.
"Hoy! Stupid bitch ano mag titi-tigan na lang ba tayo ah ah! alam kong gwapo ako para matulala ka kaya wag mo naman pahalata ". Nag salita ulit yung lalaki
"Uhm! Sorry di ko sinasadya eh sorry talaga". Naka yukong sabi ni Kayt.
O_O
Laking gulat ko ng bigla niyang kuwelyuhan si Kayt.
"Di mo ba ako kilala ah!? ".sabi ulit nang lalaki aba! Sino ba talaga to ah? Sino ba talaga sila?.
Lahat nang ayaw ko ay yung parang inaapi ang mga kaibigan ko feeling ko makaka sapak ako ngayon pero pinigilan ko lang kaya bago pa sumagot si Kayt ay inunahan ko na siya.
Pero feeling ko may naka tingin saakin nang tignan ko ay , oo nga meron nga talagang naka tingin sakin yung lalaking parang womanizer ang dating nakatingin sakin.
Padaskol ko itong tignan at inirapan ano akala niya madadala niya ako sa mga ganung tingin niya. The hell no way!.
"Ano ba! Bitawan mo yung kaibigan ko di naman niya sinasadya ah! Ano ba bitaw na sabi eh!".sigaw ko dun sa lalaki
Naka hinga naman ako nang maluwag nang bitawan niya ang kuwelyo ni Kayt.
" Sasusunod kasi try mong tumingin sa dinadaanan mo di puro katangahan mo yung inuuuna mo!". sabi nang isang lalaki na kasama niya
"Sorry ulit". Sabi ulit ni Kayt.
Paalis na sila pero yung naka tingin na lalaki sakin hanggang ngayon naka tingin pa rin sakin akala mo luluwasin ka sa mga titig niya di pa rin na wala yung pag kaka-titig niya. Tss! May dumi ba ko sa muka? Suntukin ko to eh!.
*End of flashback*
Hayy! Ano na kaya mangyayari mamaya makikita ba namin sila ulit?.O_O Hala! Oo nga pala kaklase nga pala namin sila.
Wala sa sarili na napa sagi sa isipan ko yung lalaking maka tingin sakin ng wagas. Tss!
By the way nag pakilala na ba ako sainyo? Oh I think di pa sorna madaldal ih.
Ako nga pala si Ember Gabriella Laidler 18 years old well boyish ako kung kumilos dahil di ako yung tipo nang babae na pabebe ayaw ko sa ganun kaya napaka siga ko kung kumilos pero kahit siga to! Aba! May sense of fashion naman maganda akong pumili nang mga damit at tiyak na babagay sayo.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...