Axel's POV
Langhiya minsan ka na nga lang ma excuse sa klase pagod ka naman mamaya eto kasing si Zayden ke yaman yaman di kumuha nang designer napaka! Lakas nang amats! " Ahh!! Ayoko na di ko talaga ma perfect! nakakailang ulit na ko!". Sambit ni Jace habang inaayos ang mga bulaklak sa kanyang kaniyang ayos tang ina anong klaseng ayos yun gulo gulo tas ang pangit pa haistt!! " Tang ina pre anong klaseng ayos yan?". Takang tanong ni Damon sakanya napa kamot naman siya sa ulo niya na halata mo ay naiinis na.
" Ayoko na talaga! Nakakainis! Bat kasi ang tatanga niyo may mga pera naman tayo bat di tayo tumawag nang designer dang bobo niyo naman buti pa ko Smart ano ba inyo Sun? Tm? Globe?". sabi ni Cadmus samin napa tingin kami sakanya dahil sa joke niyang napaka corny " Alam mo pre kung mag jo-joke ka sabihin mo samin ahh para mapag handaan naman namin yang ka cornyhan mo! Tss! minsan na nga lang mag joke napaka corny pa san ka bang planetang galing ahh? para maibalik na kita!". Sabi ko sakanya napa nguso naman siya " Shit! Pre wag kang ngumuso para kang aso ih!". Pambabara sakanya ni damon kaya sumimangot siya lalo di rin nag tagal at tumawag kami nang designer kami naman ay nag pahinga na at hinayaan silang mag ayos dun.
By the way guys andito nga pala kami sa Batangas layo no! yung mga girlfriends nga pala namin ay nasa rest house nila Zay dito and kami ay nandito sa pag gaganapan nang mangyayari mamaya saan nga ba to? uhm!? wait let me think about it kung nasan kami ahh! Nandito kami ngayon sa Acuatico Beach Resort isa sa mga rest house din ni Zayden and sakanya to binili niya to dahil maganda daw ang view and si Kayt pa lang ang nadadala niya dito ngayon nga lang namin nalaman na sakanya to ihh!
Nag aayus pa din sila kasi sabi namin gandahan nila ang ayos nila para walang reklamo si Zayden samin mamaya nag kalat sila nang mga Luxor sa sahig na paborito ni Kayt at madami pang iba silang ginagawa na curious naman ako nang may ginagawa sila Cadmus lumapit ako sakanila.
" Ano yan?'". Tanong ko sakanila nakita ko na may sinusulat sila sa papel siguro pinapagawa din yun ni zayden " Sinend ni Zayden sabi niya gawin daw natin at idikit sa mga dadaanan ni kayt dami niyang che-cheboretche no!". sabi ni damon " Ganun talaga pag mahal mo gagawin mo lahat para mapasaya siya". Sabi ni Cadmus na sinangayunan naman namin.
**
Collen's POV
Nandito na kami sa kwarto ngayon na pinag lalagyan ni Kayt hanggang ngayon di pa siya gising matindi pala yung pina amoy sakanya hanggang ngayon tulog pa rin ang prinsesa.
" Ano na? Pano natin bibihisan yan kung ganyan?". Tanong ni Zav samin nag kabit balikat naman kami " Ganito ihanda mo Gab yung damit na susuotin niya then ikaw Jae kuha nang panty at bra niya dyan sa paper bag tas ikaw Zav I-uupo ko siya at aalalayan mo naman siya oki!". Tumango naman silang lahat at ginawa na namin ang dapat gawun dagil aayusan pa namin tong babaeng to.
So bale naka red siyang dress na parang off shoulder dahil yung isang balikat niya ay walang manggas at naka labas lang talaga yung balikat niya and may parang bula-bulaklak sa isang balikat niya pababa sa dibdib niya and above the knee yung dress and tinernohan ko siya nang black high heels na may design na parang dahoon sa pinaka taking niya papunta sa harap with jewelry necklace na with desugn na bagay na bagay sakanya.
" Oh! tapos na natin siyang bihisan ano naman susunod?". Tanong ni gab samin " Make- up I guess?". sabi ko at kinuha na ni Zav ang mga pang make up niya and guys di kami bumuli nang mga isusuot niya ahh!! dang mahahal kayan ito mga expensive kaya to! si Zayden yung bumili nito siguro nag pa tulong siya kay ate Zaylee para dito.
Nang matapos nang ayusan si Kayt ay next naman si Jae ang nag ayos nang buhok niya di ko alam ang tawag sa hairstyle na ginawa ni Jae pero shit! isa lang ang masisiguro ko ang ganda ni Kayt ngayon isinuot na namin sakanya ang heels .
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...