Damon's POV
sup! Hello there good morning people of the Philippines hahaha! Hinawakan ko muna yung ano ko bago tumayo syempre pag ka gising natin kailangan natin hawakan yun noh!.
Opwss! Wait bakit ngi-ngiti ka iba iniisip mo no hahaha! Pag ka gising mo ano una mong hinahawakan?.
Syempre cellphone! Hayy nakuu! Ikaw ahh! Haistt! Binalibag ko yung cellphone ko sa higaan ko dahil wala naman palang importante don.
Nag inat na ko at pumunta na sa bathroom para mag hilamos at mag toothbrush isinukbit ko yung tuwalya sa mag kabilaang balikat ko at lumabas na ko pag ka yari kong mag ayos.
Wait! May nakita akong pogi kaya binalikan ko ito ayun oh!ako lang pala yung pogi na yun nice Damon napaka pogi mo.
Tss! Kahit anong pogi mo kung di ka gusto nang gusto mo balewala lang yan.
Sabi nang kalahati nang utak ko nakaka asar naman tong utak ko na to sarap sapukin.
Bumaba na ko sa kusina at naabutan ko ron si Hermoany ang kapatid ko.
"Hello kuya! Good morning".bati nito sakin.
"Oh!good mood ka ata ?".
"Yezz! Naman kuya".
"Bakit ka naman good mood aber?".tanong ko sa kapatid ko.
"Kasi kuya tinawagan ko si ate Zav at inaya na mag mall ngayon kaya lang mukang na gising ko siya eh hahaha!".loko talaga tong bubwit na to.
"Ahh ganun ba! Sama naman ako!". Sabi ko sakanya.
"Huh! Yoko nga! Kuya naman eh kami na lang ni ate Zav saka araw araw naman kayo nag kikita kami ngayon palang!".Sabi nang kapatid ko at umalis na.
Napaka dimot naman neto magagawa ko eh na mi-miss ko na si Zav ay shit na dulas hahaha!.
**
Ang init naman ngayong tanghali O_O teka aalis si Hermoany ngayon diba at kasama si Zav.
Umalis na kaya yung bubwit na yun? Pumunta ako sa kwarto ni Hermoany at nakita ko siyang nag aayos.
Aba! Etong bubwit na to kung maka pag sout nang maikling short hay naku! Alam niyo ba kung ano yung itchura nang suit niya.
Naka black na t-shirt may drawing nang ulan sa bandang dibdib at naka maikling short saka naka Adidas na sapatos.
"Woi! Ano yang suot mo ahh?! Ayusin mo nga yan!".masungit na sabi ko kay Hermoany.
"Kuya naman ihh! " Bugnot na sabi nito.
"Ayusin mo yang suot or else di ka aalis nang bahay na to anong klaseng damit ba yan?".istriktong Sabi ko sakanya aba! Highschool palang ganyan na kung pumorma.
"Kuya it's what you call fashion okay! Aalis ako sa gusto at gusto ko so babye kuya ".Sabi ni Hermoany at kumaripas nang takbo.
Hay naku! Talaga tong batang to napaka pasaway talaga kahit kailan kanino ba nag mana to.
Pumunta na ako nang kwarto ko at mag muni muni muna pero dahil sa sobrang inip ko sinundan ko si Hermoany sa mall.
**
Zav's POV
So sup? Guys papunta na ko nang mall dahil mag kikita kami ni Hermoany remember her? Siya yung kapatid ni Damon.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
Любовные романыAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...