Colleen's POV
hello guys! Umaga na pero tamad na tamad pa rin ako ewan ko ba kung bakit siguro kung andito lang si mommy kukurutin ako nun sa singit dahil sa katamaran ko hahaha kaya lang wala na siya eh.
Oo nga pala guys P.E. namin ngayon swimming kami ngayon haistt! Nakaka excite naman.
Guys kung di niyo na tatanong sa mga nag daan na araw nagiging maayos na yung turingan namin lahat as in lahat pati sila impakto maayos na rin makitungo pero andun pa rin yung mga inisan at asaran namin haistt!!.
Gumagayak na nga pala ako guys kasi medyo na late ako nang gising kaya eto nag kukumahog ako.
Kaya nang maka rating ako sa school ay may mga ngiti na may halong pang aasar ang binabatukal sakin ng mga kaibigan ko.
Napansin ko din na wala si Kayt at Zayden hmm! Asan kaya yung mga yun.
Maya Maya lang din ay dumating na sila Zayden kasabay ang prof namin San kaya sila galing haistt!.
Discuss..
Discuss..
Discuss..Kasabay nang pag di-discuss ni Prof ay sumasabay din ang mga mata ko na pa pikit pikit haistt! Nakaka antok.
Nagulat ako nang may biglang may kumalabit sakin nang tignan ko ay si Axel lang pala.
"Bat antok na antok ka? Siguro iniisip mo ko kagabi kaya ka puyat no!tsk!tsk!". Grabe an lakas nang hangin ah napaka tapang nang hiya naman netong Axel na to.
"Di ako naka tulog kagabi nang maayos at hindi yun dahil sayo kaya wag kang assuming".Sabi ko sakanya ang assuming eh.
"Talaga ba!? Eh bakit namumula ka? ".tanong ulit nito sakin grabe napaka daldal niya ah
"Naka light blush on lang ako kaya wag kang ano" .sagot ko sakanya haistt! Buti di kami na papansin ni prof.
"Naka blush on daw! Kahit naman na di ka na mag make up maganda ka na eh".pag papatuloy niya Ang daldal niya grabe.
"Ehem! Ehem! Mr. Bruck and Ms .Thislewood baka gusto niyong I share Ang pinag uusapan niyo".singit ni Prof sa usapan namin uh-oh lagot!.
"Pano kung ayaw namin may magagawa ka?!" .pabarang na sagot ni Axel kay prof.
"Meron! Kayong dalawa lumabas kayo nang classroom na to now!".galit na sabi ni prof samin kaya wala na kaming nagawa kundi ang umalis.
Nakakainis talaga tong si Axel napaka pahamak kahit kailan nakaka inis tumingin ako kila Gab ay iiling iling ang mga ito at nang mapa tingin naman ako kila Jace ay mga naka ngisi naman ito seriously nakakainis ah.
Pag kalabas na pag kalabas namin ay pinalo ko sa braso si Axel.
"Napaka pahamak mo talaga kahit kailan ".inis na sabi ko sakanya na ikinatawa naman niya anong nakaka tawa.
"Hahaha!nakaka tawa talagang inisin si Prof lumalaki yung butas nang ilong at lumalaki ang mga mata hahaha!".tatawang tawa na sabi niya pftt! Sorry di ko mapigilan na di matawa kasi totoo naman yung sinabi niya eh hahahaha.
"Sira ka talaga pero oo nga nakaka tawa yun hahaha!". sagot ko sakanya.
"Tara na nga sa HQ at hintayin na lang natin sila dun".Sabi ni Axel at nag lakad na kami patungo sa HQ nila
Habang nag lalakad ay nakaka rinig ako nang mga ilang bulungan.
"Bat niya kasama si Prince Axel?".
"Sila na ba?".
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...