Zav's POV
Ola!! Good morning guys! So di ko na ikukuwento yung nangyare kahapon dahil siguro alam niyo na yung nangyare talagang nakaka pangilabot lalo na yung nangyare kay Zayden nang mawala si Kayt kahapon talagang nag wala siya.
*FLASHBACK*
Kadadating lang naming sa room nang biglang nag brown out sa gulat ko ay napahawak ako kay Damon agad na naalala ko si kayt dahil takot yun sa dilim ihhh! "Kayt! Nasan ka?". Tanong ko sakanya "Nandito sa upuan ko shit! Guys takot ako sa dilim!". Sabi niya samin " Alam namin!". sagot namin sakanya lalapitan na sana namin siya nang biglang may nag salita sa speaker at masasabi ko na nakaka pangilabot yung boses niya" Wazzup! NO FEAR GANG! it's been a long time ago namiss niyo ba ako?? Sabi ko naman sainyo na mag babalik ako diba so eto na nag balik na ko at iisa- isahin ko kayo kaya kung ako sainyo ingatan niyo na ang mga mahal niyo sa buhay dahil mawawala na sila sa mundo niyo! Lalo ka na Dark Angel pag babayaran mo ang ginawa mo sakin!". Sabi nung nag salita sa speaker at kasabay nang pagtapos nun ay may narinig kaming sumigaw "Zayden!!! Tulong---". Rinig naming sigaw at kilala ko yung boses na yun di ako pwedeng mag kamali Kayt!.
At kasabay nang may sumigaw na yun ay ang pag bukas naman ng ilaw at oo nga si kayt nga ang nawala napatingin kaming lahat kay Zayden dahil namumula na ito sa galit sinubukan siyang pakalmahin nang mga kaibigan niya pero di nila ito mapakalma.
" Putangina!!! Mga demonyo kayo ibalik niyo si kayt!". Sabi niya at patuoy pa rin siya sa pag mumura at pag wawala nang di na niya na kayang I control ang galit niya ay may ibinalibag siya sa white board at nawasak ang white board.
nang di pa siya na kuntento ay nag wala siya nang nag wala uh!! poor classroom tumakbo siya papalabas at hinihiyaw ang pangalan ni Kayt nag ka tinginan naman kaming lahat at nag sitakbuhan na rin papalabas.
* END OF FLASHBACK*
So oo nga pala guys andito na ko sa school di na ko sinundo ni Damon kasi may pag uusapan sila nila Zayden tungkol ata sa nangyare kahapon yung pag uusapan nila kasi nga diba mga Gangster sila so baka daw isa sa mga nakalaban nila yung nang gulo kahapon.
* Uy!! si Queen Zav oh! bat di niya kasama si Prince Damon??". Rinig kong bulungan nila dang weird talaga tuwing tatawagin nila kaming Queen tinanong ko naman kay Damon kung bakit Queen n ang tawag samin tas sakanila Prince lang diba dapat King yun sagot niya naman kaya daw Queen kasi kami yung Queen nang mga buhay nila na kami daw yung nag pakulay at nag pasigla nang mundo nila at dahil Queen nga ay parang mga bituin daw kami na kanilang sinungkitn sa kalawakan.
Medyo corny nga lang pero parang ang lakas nang impact samin nun habang nag lalakad ako sa corridor ay may iba pa kong naririnig na mga bulungan .
*Nag balik na siya*
*Ang tagal din niyang nawala ahh!*.
* At ang balita dun daw siya nag pa enroll sa room nang mga Prince!".
Lalapitan ko sana sila at tatanungin kung sino ang nag balik pero may humiklat nang braso ko " Good morning babe!". Sabi ni damon sakin sabay halik sa noo ko " Good morning! Oh! kamusta pag uusap niyo?". Tanong ko sakanya " Uhmm! Ok naman at nalaman naming na Triple xXx Gang ang nang gulo kahapon". Sagot niya sakin tumango naman ako at nag lakad na kami na pahinto ako nang may maalala ako " Babe sino nga pala yung pinag uusapan nila kanina na may nag transfer daw at dun pa sa section natin?". Tanong ko sakanya napalingon naman siya sakin habang naka kunot noo " May nag transfer? di ko alam yan ahh saka walang sinasabi samin si Zayden". sabi niya sakin kaya tumango na lang ako sakanya kasi pareho kaming clueless.
**
Kayt's POV
Usap-Usapan ngayon yung may bagong transferee dito sa campus pwede pa pala yun kasi nasa kalagitnaan na kami nang semester ihh! So by the way wala akong paki hahaha joke lang maski nga ako na curios kung sino eh lalaki kaya yun? o babae?.
BINABASA MO ANG
Book1: Personal Assistant Ng Buhay Ko(Completed)
RomanceAno ang mangyayari kung mag kaka-salungat ang landas ng limang lalaking mga kinikilalang bad boys, at limang grupo ng mga babae na mga palaban. Ano nga ba ang mangyayari sakanila kung sila ay mag tatagpo ang kanilang landas, magiging palaban pa rin...