Bình Tà đồng nghiệp bị quên đi lời thề -Bặc Dương

196 1 0
                                    


1. Kết cục


Thiên Đình

Ấm áp dương quang chiếu trong ao quanh năm nộ phóng hoa sen. Phấn cánh, hoàng nhuỵ, lá xanh, ở trong gió nhẹ nhẹ nhàng lay động, làm như xấu hổ mời, rồi lại có vẻ thanh lệ thoát tục. Trương Khởi Linh một thân màu đen hoa phục, dựa vào bạch ngọc điêu lan, đối mặt này một hồ hoa sen, vừa nhìn chính là nửa ngày. Thiên giới trường thịnh không tạ hoa sen tuy mỹ, nhưng ở trong mắt hắn xa so ra kém Tây Hồ ven hồ những cái đó chỉ khai nửa quý liền hóa thành hồ bùn hoa sen nửa phần. Bởi vì bồi hắn thưởng hà người không ở nơi này a......

Cách đó không xa, một áo bào trắng lão giả loát cần thở dài: "Đã hãm đến sâu như vậy sao? Thôi, tùy ngươi đi đi." Thanh âm không vang, lại từng câu từng chữ toàn dừng ở Trương Khởi Linh trong lòng. Đây là ngầm đồng ý hắn hạ phàm sao? Khiếp sợ đến quay đầu lại, lại chỉ mong thấy lão giả bóng dáng. Nhưng mà lão giả cũng không nóng lòng rời đi, mà là sâu kín hỏi: "Nhân sinh bất quá vài thập niên, trong chớp mắt sự vì sao như thế chấp nhất?" Ám nắm chặt song quyền, như thề, Trương Khởi Linh trả lời nói: "Liền tính hắn sinh mệnh như phù dung sớm nở tối tàn, ta cũng sẽ bảo hộ hắn đến cuối cùng một khắc." "Ha ha, nói rất đúng!" Lão giả xoay người, vuốt râu cười to một trận, lại nói: "Bất quá, hắn chính là cái nam nhân a. Muốn hay không ta cùng Diêm Vương thương lượng thương lượng, làm hắn tạ thế đầu cái nữ thai?" Trương Khởi Linh sắc mặt thay đổi mấy trận, cuối cùng về hơi trầm xuống tĩnh, nói: "Lao ngài lo lắng." Lão giả lại cười một trận, lần này chân chính càng lúc càng xa.

Hắn có hay không tưởng ta đâu?

Nhìn trong ao hoa sen, Trương Khởi Linh lại suy nghĩ một trận, sau đó, thả người nhảy xuống......

2. Tiểu ca mất tích


Sau giờ ngọ ấm dương từ khắc hoa mộc cửa sổ khe hở trung thấu nhập, đem nho nhỏ đồ cổ cửa hàng chiếu đến một thất loang lổ. Tuổi trẻ chủ tiệm lười biếng mà nằm ở quầy thượng, nhìn nhân ánh mặt trời chiếu xạ mà phát ra điểm điểm kim quang bụi bặm sững sờ. Từ Tây Vương Mẫu mộ trở về đã có hơn một tháng, mập mạp mang theo Muộn Du Bình ở Bắc Kinh mỗ trứ danh bệnh viện tinh thần khoa xem bệnh, Ngô Tà tự biết không thể giúp gấp cái gì, đơn giản về tới chính mình ở Hàng Châu tiểu đồ cổ cửa hàng. Sinh hoạt lập tức về tới từ trước, giống nhau dương quang, giống nhau bụi bặm, ngay cả trước mặt kia trản Long Tĩnh phiêu ra lượn lờ trà hương cũng là giống nhau. Chợt, Ngô Tà liền sinh ra một loại ảo giác, có phải hay không phía trước kia hết thảy chỉ là chính mình tại đây sau giờ ngọ ấm dương trung làm một giấc mộng, một cái lâu dài mà chân thật mộng. Cái gì mập mạp, cái gì Muộn Du Bình đều chỉ là chính mình phán đoán ra tới, mà không phải chân thật tồn tại trên thế giới này người.

Cái này ý tưởng làm hắn mãnh đến đánh cái rùng mình, thân mình cũng đột nhiên ngồi thẳng lên. Hắn này nhất cử động, dọa đang ở dọn dẹp trên giá tích hôi Vương Minh nhảy dựng, suýt nữa đem một kiện Minh triều thanh hoa cấp tạp. Ôm chặt trong lòng ngực bình hoa, Vương Minh khóc lóc một khuôn mặt đối Ngô Tà oán giận nói: "Lão bản, ngươi đừng làm ta sợ a. Thứ này nếu là tạp, ta cho ngươi đánh mười năm không công cũng không thấy đến bồi khởi a."

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ