Thiên chân lại Ngô Tà -Mạch Thượng Tang Thậm

360 5 0
                                    


1. Chương 1: Bức hôn


Tám tháng Hàng Châu, oi bức như cũ. Dùng mập mạp nói tới nói đó chính là thiên nhiên thái thức sauna! Ta ở tiểu điếm lầu hai trên ban công đặt một trương lười người ghế. Không có việc gì thời điểm luôn thích nằm ở ghế trên nhìn không trung phát ngốc. Đến nỗi cái này cổ quái đam mê là từ khi nào bắt đầu? Cẩn thận nghĩ đến hẳn là từ nhận thức cái kia luôn thích 45 độ giác nhìn lên không trung Muộn Du Bình tử lúc sau đi!

Nói đến cũng kỳ quái, từ Trường Bạch sơn từ biệt lúc sau, mắt thấy mười năm chi kỳ buông xuống. Ta thế nhưng trở nên càng ngày càng lo âu. Một bên chờ đợi Thanh Đồng Môn khai tiểu ca có thể trở về. Một bên rồi lại sợ hãi sẽ như mập mạp năm đó theo như lời giống nhau. Thanh Đồng Môn khai chính là bên trong cái gì đều không có, cũng hoặc là chờ đợi ta chỉ có một đống sâm sâm bạch cốt. Mười năm hy vọng cuối cùng thất bại.

"Ai!" Ta không cấm thật dài thở dài một hơi. Ở trong lòng âm thầm lẩm bẩm: "Mười năm thật sự thật dài a! Trường đến ta đã lưu không được kia phân ngây thơ! Thật không biết gặp lại thời điểm, ngươi còn có thể không tiếp thu như vậy ta?"

Bất quá tưởng quy tưởng, chuyện nên làm vẫn phải làm. Đây là ta tại đây mười năm dưỡng thành thói quen. Vội vàng thu hồi một đoàn lộn xộn suy nghĩ, ta liền đứng dậy đi trở về buồng trong.

Chưng một giờ thiên nhiên sauna sau, ta cảm giác chính mình toàn thân đều hãn dính dính. Nếu không kịp thời đi rửa sạch một phen nói, thời gian còn lại đều đừng nghĩ quá ư thư thả! Nghĩ đến đây, ta đột nhiên liền càng muốn mau chóng nhìn thấy Muộn Du Bình. Cũng không biết hắn ở Thanh Đồng Môn sau quá như thế nào? Nơi đó thời tiết như thế nào? Hắn sẽ không mười năm đều không tắm rửa đi? Bất quá, nghĩ lại lại tưởng tượng, Muộn Du Bình giống như còn là có điểm tiểu thói ở sạch, nhớ rõ trước kia mỗi lần hạ đấu thời điểm, hắn nếu bị làm cho đầy người bánh chưng huyết, chỉ cần vừa được không liền tổng hội tìm một chỗ rửa sạch một chút. Nghĩ đến hẳn là sẽ không quá bẩn mới là! Nghĩ nghĩ ta không khỏi cũng liệt miệng nở nụ cười.

Tắm rửa xong sau ta vừa mới đi đến thang lầu chỗ rẽ. Liền không ngoài sở liệu thấy được Vương Minh đang ngồi ở trên sô pha vùi đầu chơi di động. Có chút bất đắc dĩ thở dài một hơi lúc sau, ta liền chậm rãi đi qua, chính là làm ta không nghĩ tới chính là. Vương Minh cư nhiên liền đầu đều không nâng một chút liền há mồm nói: "Coi trọng cái gì chính mình chọn, mặt trên đều có ghi chú giá cả. Có cái gì không rõ địa phương hỏi lại ta!"

Ta vừa nghe này ngữ khí. Không khỏi lập tức liền nổi giận. Sau đó không chút nghĩ ngợi liền nhấc chân hướng Vương Minh trước người gỗ đặc bàn trà đá một chân. Có thể là đá có chút trọng. Chỉ nghe "Loảng xoảng" một tiếng vang lớn. Thẳng dọa Vương Minh từ trên sô pha bắn lên.

Hảo nửa ngày sau mới ấp úng nói: "Lão bản, ngươi vừa rồi thật là làm ta sợ muốn chết!"

"Hù chết?" Ta cười khẽ hừ một tiếng: "Ta mau bị ngươi tức chết rồi còn kém không nhiều lắm!"

Vương Minh ha hả cười: "Nào có a! Lão bản ngươi lại không phải không biết, hiện tại là mùa ế hàng. Chúng ta trong tiệm sinh ý vẫn luôn đều như vậy. Ngươi xem này không phải chúng ta hai cái ở thở dốc sao? Ta bảo đảm sẽ không chậm trễ chính sự."

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ