1. Tinh thần mãn điểm nhiệm vụ
Tác giả có lời muốn nói: Chương 1...... Liền như vậy xuất hiện, thuần túy là xem xong trộm tám lúc sau kia hồng quả quả oán niệm, vì thế, bổn văn liền xuất hiện.
Bổn văn không V không hố, đổi mới cần mẫn, vì thế nhìn đến bổn văn thân đều rộng lượng lưu cái ngôn đi......
Thô khẩu văn nghệ thiếu nữ......ME, yêu cầu nãi nhóm nhắn lại làm động lực.
——————
Tính toán sửa chữa chương tiêu đề.
"Như vậy đều phải tính người ngoài cuộc, kia người nào tính người trong cuộc? Thế nào cũng phải nằm đảo chết ở bên trong mới xem như người trong cuộc sao?"
"Lúc ấy, chúng ta chỉ là phát hiện hắn không thấy, không có cái gọi là phân biệt. Lúc này đây, hắn là lần đầu tiên cự tuyệt chúng ta đồng hành, ta cảm thấy sự tình có chút không giống nhau."
*
"Ngươi bồi ta đi được đủ nhiều, kế tiếp con đường, là cuối cùng con đường, các ngươi ai cũng vô pháp thừa nhận, hy vọng các ngươi không cần lại đi theo ta."
"Ý nghĩa loại đồ vật này, có ý nghĩa sao? Ý nghĩa cái này từ ngữ, bản thân liền không có ý nghĩa."
"Ngươi mang theo thứ này, đi vào Thanh Đồng Môn trước, môn liền sẽ mở ra. Mười năm lúc sau, nếu ngươi còn nhớ rõ ta, ngươi có thể mang theo thứ này, mở ra kia nói Thanh Đồng Môn. Ngươi khả năng còn sẽ ở bên trong nhìn đến ta."
"Ta đã là Trương gia cuối cùng Trương Khởi Linh, về sau sở hữu nhật tử, đều cần thiết từ ta tới bảo hộ. Bất quá, nếu ngươi đã đến rồi nơi này, ta còn là cùng ngươi nói, mười năm lúc sau, nếu quả ngươi còn nhớ rõ ta, ngươi có thể mở ra cái này đồng thau cánh cửa cực lớn tới đón thay ta."
*
Cuối cùng ta về tới Hàng Châu. Ta hành tẩu ở Tây Hồ bên cạnh thời điểm, bầu trời hạ mao mao mưa phùn, ta hồi tưởng phía trước trải qua hết thảy, nghĩ tới mỗi người kết cục, bỗng nhiên cảm thấy mệt mỏi quá mệt mỏi quá.
Không biết vì cái gì, ta nước mắt liền chảy xuống dưới, ta về tới chính mình cửa hàng, thoáng như về tới năm đó, cái gì đều còn không có phát sinh thời điểm.
Ta nguyên lai cho rằng ta làm xong này hết thảy lúc sau, còn có thể dư lại một ít cái gì, không nghĩ tới, thế nhưng cái gì đều không có dư lại tới. Nhưng là, ta ý thức được chính mình còn không thể đình, ta còn cần thiết đi xuống đi, bởi vì còn có một cái mười năm."
Trường Bạch sơn: Trường tương thủ, đáo bạch đầu
***********************************
"Nga, thảo! Tam tô ngươi không phải người a! Ngươi như thế nào có thể làm tiểu ca một người đi Thanh Đồng Môn làm bảo vệ cửa đại gia a! Ngươi làm Tiểu Thiên Chân khổ chờ mười năm sao? Cái gì dùng ta mười năm đổi ngươi thiên chân vô tà! Như vậy thiên chân như thế nào sẽ muốn! Kết cục như vậy sao có thể tiếp thu! Này cái gọi là cưỡng chế ở trên người trách nhiệm vì cái gì muốn như vậy trầm trọng! Dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì a! Lão nương khóc mù có hay không! Nam phái tam thúc, lão nương nguyền rủa ngươi NP làm tổng chịu, cuối cùng cúc hoa tàn a! Khẩu hồ!"
Thân xuyên màu tím váy liền áo thiếu nữ trong tay cầm khăn giấy, một bên khóc một bên mắng, kia cuồng táo bộ dáng làm thiếu nữ giảo hảo khuôn mặt nhìn không ra mỹ lệ, ngược lại nhìn ra một loại dữ tợn ý vị.
Mà cái này thiếu nữ...... Chính là ta. Kỳ thật, ta tự nhận là một cái tương đối thục nữ nữ hài tử, giữ khuôn phép đọc sách, giữ khuôn phép làm việc, ngay cả mặc quần áo, cũng xuyên kia thoạt nhìn vô cùng thục nữ váy liền áo. Nhưng là, mỗi một cái ôn nhu thiếu nữ, đều có kia giấu ở ôn nhu dưới cuồng bạo...... Mà ta, chính là cái kia điển hình.
Ta là một học sinh bình thường, lớn nhất yêu thích chính là tiểu thuyết, sau đó hòa hảo các bằng hữu cùng nhau YY chút không thể không nói chuyện xưa, mà ta chính mình cũng là một cái Tấn Giang đam mỹ tác giả, yêu nhất viết chính là trong truyền thuyết đam mỹ đồng nghiệp. Trừ bỏ viết văn, ta cũng thích xem tiểu thuyết. Mà gần nhất muốn nhất xem đến thư, chính là nam phái tam thúc trộm mộ bút ký. Từ sơ trung thời điểm, nhìn đến trộm mộ bút ký một, thẳng đến đại học, như cũ không có từ bỏ quyển sách này, ở hố cha bên cạnh yên lặng tranh trát, thẳng đến trộm tám đưa ra thị trường, mua về nhà cộng thêm một hơi xem xong...... Giấu ở thục nữ hồn dưới kia viên đam mỹ tâm, giống như Xanxus phẫn nộ chi diễm hừng hực bốc cháy lên......
Sau đó, vốn dĩ vận khí liền không tốt, cảm thấy nhân sinh chính là chê cười ta, rốt cuộc ở cuồng bạo dưới tình huống cảm thấy có chút thiếu Oxy, sau đó đôi mắt tối sầm, ta liền như vậy ngất đi rồi. Chẳng qua, tự nhận là ngất xỉu đi cũng không phải không hề cảm giác cùng ngủ giống nhau, mà là...... Đi tới một cái kỳ dị không gian.
Hoan nghênh đi vào 【 xôn xao ——】 thế giới, ngươi là đệ 6918 vị tinh thần lực bùng nổ xuyên qua nhân sĩ, ngài xuyên qua không gian chính là nam phái tam thúc mới nhất kết thúc 《 trộm mộ bút ký 》, yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ là chuyển BE vì HE, hoàn thành lúc sau liền có thể trở lại chính ngươi thế giới.
Nga thảo, trước không nói này cái gì tinh thần lực bùng nổ là mao, đơn nói cái này 【 xôn xao ——】 thế giới rốt cuộc là cái gì? Đến tột cùng là hài hòa tới rồi nào một bước? Cư nhiên bị vũ trụ cấp hài hòa sao! Chẳng qua...... Xuyên đến trộm mộ bút ký...... Chuyển BE vì HE......
Sau đó, vốn dĩ cũng đã hình tượng bại hoại thiếu nữ không có trong truyền thuyết vui sướng, ngược lại càng thêm táo bạo, vì thế nàng hóa thân trong truyền thuyết rít gào mã, rít gào lên.
"Nga, thảo! Theo ta này khổ bức trạch nữ thân thể xuyên đến 《 trộm mộ bút ký 》 đi uy bánh chưng sao! Khẩu hồ! Còn có cái gì là HE a! Tam thúc còn nói ngươi khóc là HE, xé thư là BE đâu! Muốn hay không như vậy không có hạn cuối."
"HE cùng BE là từ trí năng hệ thống phán định, mà xuyên đến 《 trộm mộ bút ký 》 lúc sau, hệ thống sẽ tùy ý phát đặc thù vật phẩm cùng đặc thù năng lực, sẽ không làm ngươi dễ dàng như vậy chết...... Hơn nữa, ngươi không có lựa chọn nào khác......" Mờ ảo thanh âm, chính là làm ta nghe được trong truyền thuyết uy hiếp ý vị, ta dám cam đoan, này hố cha ngoạn ý nhất định là có tư tưởng!
"............" Ta trầm mặc, xuyên qua loại chuyện này, tuy rằng thích YY một chút, nhưng là thật sự phóng tới chính mình trên người, liền không có dễ dàng như vậy tiếp thu. Nơi đó là chân thật thế giới, không có người nhà cùng dựa vào, liền chính mình này tiểu bạch đầu chẳng phải là dễ dàng đã bị đùa chết?
"Bởi vì là tinh thần lực bùng nổ siêu biểu, cho nên ở ngươi hoàn thành nhiệm vụ lúc sau, ngươi có thể lựa chọn trở lại chân chính thế giới, hoặc là tiếp tục lưu tại nơi đó." Hệ thống thích hợp cho ta một cái an tâm khả năng, nhưng là...... Chân chính đi hoàn thành nhiệm vụ, lại nói dễ hơn làm đâu?
"Ta đáp ứng ngươi, bởi vì ta biết...... Ta không có lựa chọn nào khác." Ta cười cười, khôi phục luôn luôn tự tin bộ dáng, cho dù ta biết, đối với hệ thống tới nói, ta chỉ là một cái món đồ chơi một cái quân cờ, một cái nhảy nhót vai hề.
"Không, ngươi có thể lựa chọn. Tỷ như nói, ngươi năng lực...... Cùng ngươi yêu cầu đặc thù vật phẩm." Hơi mang mê hoặc thanh âm, làm ta hơi có chút mê muội, liền ở ta nỗ lực tự hỏi muốn cái gì năng lực thời điểm, kia tao ôn hệ thống lại nói chuyện.
"Bởi vì ngươi tự hỏi thời gian quá lâu, năng lực cùng vật phẩm sửa vì tùy cơ phát, thân ái người chơi, chúc ngài chơi vui sướng......" Lại một trận hôn mê đánh úp lại, làm ta chỉ tới cập nói một lời......
"Nga, thảo, vạn ác hệ thống nima ngươi liền đi làm tổng chịu! Bị bạo cúc hoa a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
أدب الهواةTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |