[Bình Tà] Đạo mộ nghi vân -Mật Hoa

463 5 0
                                    

Trộm mộ nghi vấn
Lời mở đầu
Ta lật xem hai bên trộm mộ bút ký, tam thúc huyền nghi cốt truyện lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, kiêm chức có thể so với 《007》 cùng 《X hồ sơ 》. 

Ghi chú rõ 1:
Này thiên trộm mộ nghi vấn, chủ trộm mộ đề tài nội dung. Giữa sẽ có rất nhiều bình tà hỗ động, thiết tam giác sáu lần hạ đấu, nguyên tác phong, hơi huyền huyễn. Hoan nghênh khảo chứng đảng cùng thích nguyên tác phong, bình tà các bằng hữu, cùng với ta lão bằng hữu quan tâm chăm sóc này dán, nhắn lại cho ta!
Ghi chú rõ 2:
Này văn không có bất luận cái gì ngược thân, ngược tâm cốt truyện, là một thiên hoàn toàn tình tiết văn, hỗ động văn, cùng với giảo cơ văn......
Ghi chú rõ 3:
Phi trộm mộ 8, tàng hải hoa, biển cát bật mí văn, này văn là trộm mộ tám chưa mặt thế thời điểm, trộm mộ bút ký 1--6 thời kỳ, ta viết đồng nghiệp văn, đương nhiên, lần này đại tu ta sẽ tham khảo trích dẫn mặt sau nội dung, tranh thủ toàn văn càng thêm lưu loát, hợp lý.
Ghi chú rõ 4:
Này văn phi thường khỏe mạnh, hoạt bát, thích hợp thai phụ cập trẻ nhỏ dùng ăn, đều bị lương tình tiết, đều bị lương ảnh hưởng! Đến nỗi nào đó dù sao cấu thành đồ vật, sau văn căn cứ cốt truyện cùng với đại gia quan hệ phát triển, sẽ có, có lẽ còn sẽ thêm một ít.
----------------------------- không hoa lệ phân cách tuyến --------------------------
Cuối cùng là ta cảm tạ: Sở hữu xem qua áng văn này các bằng hữu, cùng mộc có xem qua, hiện tại bắt đầu xem ống nhóm, cùng với sở hữu qua đi không thấy, hiện tại cũng không chuẩn bị xem bọn tiểu nhị, mật hoa hướng các ngươi tỏ vẻ thật sâu nhiệt tình yêu thương.
-------------------------- một chút hoa lệ đều không có phân cách tuyến -------------------------
Dưới phóng lời mở đầu cùng chính văn!
Lời mở đầu ( ta là toàn thế giới ngắn nhất lời mở đầu )
Ta nhất quán có mãnh liệt huyền nghi tình tiết, này thiên tiểu thuyết nguyên với ta đối trộm mộ bút ký nhiệt tình yêu thương.
Bởi vì yêu tha thiết các loại cơ quan cùng không gian học thuyết, cho nên làm ra như vậy cái tiểu thuyết. Tình tiết thiết kế thế nào, ta còn là yêu cầu các vị lời bình mới có thể biết.
Các vị xem quan nếu là gặp được ta vô tri điểm, hoan nghênh chỉ ra ( đương nhiên ta không thể bảo đảm khẳng định sẽ sửa đúng ).
Hoan nghênh quan khán!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Trộm mộ nghi vấn
Đệ nhất quý
Chương 1 dường như đã có mấy đời ( thượng )
Rất nhiều giống như thủy triều bóng dáng đi qua.
Này đó là quỷ tỉ mang ra tới "Âm binh"? Ta cùng mập mạp tránh ở cục đá mặt sau, khẩn trương lại ngạc nhiên nhìn. Ngay sau đó, một người bóng dáng nhảy vào mi mắt, hắn mộ nhiên quay đầu lại, nhìn về phía bên này.
Ta ngẩn ra, đột nhiên cảm giác được một màn này có chút quen thuộc......
Hắn khóe miệng giơ lên, hướng ta cười một chút.
"Tái kiến......"
Ta đọc ra hắn khẩu hình.
Bừng tỉnh thời điểm, ta phát hiện chính mình đang nằm ở cửa hàng nhỏ trên ghế nằm, đối mặt gỗ đỏ giá, Hàng Châu 6 nguyệt thời tiết quá nhiệt, bất tri bất giác liền đã ngủ. Nhìn mắt biểu, thời gian đã tới rồi buổi chiều 5 giờ, ta đỡ ghế dựa tay vịn ngồi dậy xoa xoa đôi mắt, cảm giác thanh tỉnh chút. Quay đầu lại thấy bên ngoài người đến người đi, trong lòng thật lâu không thể bình tĩnh.
Ta không cấm nhớ tới trước kia cùng ta cùng nhau hạ đấu những người đó: Mập mạp, buồn chai dầu, Phan Tử...... Không biết bọn họ đang làm cái gì.
Này một năm ta không có bất luận cái gì biến hóa, quá hai điểm một đường đơn giản sinh hoạt, chỉ là mỗi lần nhớ tới qua đi những cái đó hạ đấu trải qua, đều sẽ có điểm nghĩ mà sợ, ta đã không quá nguyện ý tham dự những việc này, phóng thoải mái dễ chịu nhật tử bất quá, thế nào cũng phải đi mạo hiểm? Liền tính là sinh ý không tốt, còn có mấy cái không có cởi bỏ câu đố đang chờ, ta cũng sẽ không lại đi này đó âm u ẩm ướt địa phương tiếp xúc người thường chưa từng nghe thấy đồ vật.
Nghĩ, điện thoại đột nhiên ở trong ngực chấn động lên, là tam thúc tin nhắn: 7 giờ, ngươi sinh ý tới!
Nhìn cái này tin nhắn, lòng ta chỉ có cười khổ.
Tam thúc thật sự quá lợi hại, nhiều năm như vậy lại đây, hắn một người khởi động nửa mặt chín môn giang sơn, cái gì thứ tốt đều phải quá một quá hắn pháp nhãn, cái gì núi sâu thần mộ đều là hắn nói trước. Khảo cổ chuyên gia có thể hoa nhiều ít tâm tư nghiên cứu này đó? Chỉ sợ thật nhiều tin tức đều đến là từ tam thúc nơi này đi ra ngoài, nếu đổi làm ta, chỉ sợ ở mười năm trước cũng đã đánh lui trống lớn, hoặc là ta căn bản là không có khả năng đi lên này một cái lộ.
Thượng cúp vàng, ta không nhanh không chậm hướng nhà hắn phương hướng chạy tới.
Tam thúc mở cửa, xoay người trở lại xuân thu ghế, cúi đầu nhìn một phần phát hoàng thẻ tre. Ta đi lên trước nhìn nhìn trong tay hắn đồ vật, hỏi hắn nói: "Đây là cái gì?"
"Là Phan Tử hôm nay đi phía dưới đường trong miệng mặt lấy tới đồ vật, ta nhìn, có chút ý tứ."
"Đời nhà Hán?" Tuy rằng chỉ là đại khái nhìn lướt qua, ta còn là phân biệt ra tới. Ta hàng năm thu bán bản dập, căn cứ kinh nghiệm, này thẻ tre mặt trên tự đại khái hình thể, thật là xuất từ đời nhà Hán.
"Là hán mộ." Tam thúc nói. Ta cúi đầu cẩn thận quan khán, phát hiện này thẻ tre thượng miêu tả một chỗ đại khái ở vào hiện nay Thiểm Tây tỉnh vị trí.
"Kỹ càng tỉ mỉ vị trí, căn cứ này mặt trên miêu tả, hẳn là ở chỗ này." Tam thúc chỉ chỉ trên tường bản đồ, ta đi theo hắn ngón tay nhìn lại —— Lam Điền.
"Đại cháu trai, cái này thẻ tre thượng còn ký lục một ít văn tự cổ đại, yêu cầu ngươi tới dịch một chút." Hắn chỉ hướng thẻ tre nhất phía dưới một hàng. Kia tự cực kỳ thật nhỏ, lại bởi vì niên đại xa xăm không dễ dàng nhìn ra toàn bộ hình dạng. Lòng ta nói tam thúc không phải là lão thị, thấy không rõ lắm đi? Ta nếm thử đọc ra tới:
"Vạn trí khó tính này chung, quân không yêu một người mà tạ thiên hạ, chỉ có ban tặng chi vật bạn với ngầm."
"Ban tặng chi vật?" Tam thúc nghi hoặc nhìn ta, cười: "Xem ra ta muốn tìm người đi xuống nhìn xem."
Ta không tỏ ý kiến, tránh đi hắn ánh mắt.
"Ai, hiện tại có năng lực lại làm ta cảm thấy có thể tín nhiệm người quá ít." Hắn cảm thán câu.
"Yêu cầu nói, Phan Tử, ta bên này có thể liên hệ một chút mập mạp." Ta nói: "Chủ yếu là chúng ta còn không có biết rõ ràng cụ thể phương vị, không có phương tiện lập tức xuống tay đi!"
"Cái này ngươi không cần lo lắng, thứ này là ta đường khẩu thượng một cái tiểu nhị lấy về tới, hắn trong tay còn có địa chất đội họa bản đồ." Hắn nhìn nhìn ta lại nói: "Yêu cầu thời điểm, ta sẽ tìm bọn họ đem toàn bộ tư liệu lấy lại đây nghiên cứu."
Ta lý giải tam thúc kia thử tính chất ánh mắt là có ý tứ gì, bởi vì ta trước kia giúp hắn làm không ít chuyện, cho nên hắn hiện tại đối thực lực của ta đã tương đối yên tâm. Kêu những người khác trực tiếp đi nói hắn khẳng định không muốn, lúc này mới gọi điện thoại cho ta, để cho ta tới không phải vì xem thứ này, là làm ta thế hắn đi một chuyến.
"Ta là không bao giờ muốn làm việc này." Ta nói: "Chỉ cần vừa tiếp xúc đấu, khẳng định không chuyện tốt."
Hắn cười chậm rãi ngồi xuống: "Trước kia không cho ngươi đi, ngươi thế nào cũng phải đi, hiện tại tưởng động viên ngươi lại không đi."
Ta cảm giác quái quái, giống như thật là có chuyện như vậy. Này một hàng đương, vào được lại nghĩ ra đi quá khó. Ta phất phất tay cơ, cũng đối hắn báo lấy cười, "Ta trước liên hệ liên hệ mập mạp đi, khả năng hắn nguyện ý đi đâu?"
Rời đi tam thúc gia thời điểm, đã 9 giờ nhiều, ta cấp mập mạp đánh một chiếc điện thoại, hỏi hắn có hay không hứng thú kẹp lạt ma.
"Không có việc gì ngươi cũng không biết cho ta tới cái điện thoại, này có việc lập tức nhớ tới ta tới có phải hay không?" Mập mạp hưng phấn thanh âm truyền đến. "Đến lặc, dù sao ta cũng muốn quá ngươi bên kia nhi nhìn xem, nhàn hơn nửa năm, nếu không chúng ta cùng nhau kế hoạch kế hoạch này mua bán?"
"Ta bên này cũng buồn thực, này một năm cơ hồ nào cũng chưa đi, ngươi chạy nhanh lại đây, tới ta uống điểm nhi đi." Ta rất có hứng thú trả lời.
"Ta liệu lý một chút đỉnh đầu chuyện này, lập tức liền qua đi, cũng liền cái dăm ba bữa, đừng quên cho ta định một năm sao cấp khách sạn!" Hắn treo điện thoại.
Ba ngày sau, ta ở sân bay nhận được mập mạp, hắn vẫn là bộ dáng cũ, xuyên kiện bạch áo thun, cánh tay phía dưới kẹp cái hắc bao.
"Nơi này đâu!" Hắn nhếch miệng cười, hướng ta phất phất tay.
( trung )
Ta đem mập mạp dàn xếp ở ly cửa hàng không xa một nhà khách sạn, hắn lên lầu đem hành lý phóng hảo, liền vội vã thượng cúp vàng.
"Mới vừa xuống phi cơ, ngươi không mệt sao?"
"Không mệt, ngồi cái phi cơ tính cái gì." Hắn đắc ý trả lời: "Ngẫm lại chúng ta ở đấu nghề nghiệp đi, kia mới kêu mệt." Lòng ta run lên, nói thật ra, nhìn đến hắn đích xác gợi lên ta qua đi những cái đó hồi ức. Đặc biệt là cuối cùng ở Quảng Tây trải qua, khi đó ta cơ hồ cho rằng hắn là người thực vật.
"Tính, hiện tại chúng ta vẫn là thương lượng một chút đi nơi nào uống một chén." Ta cười cười.
Này quán bar là chúng ta năm trước đi qua, ở Nam Sơn ven đường thượng, từ ta nơi này lái xe hai mươi phút liền đến. Đi phía trước ta còn đang suy nghĩ có phải hay không uống ít điểm, rốt cuộc ta muốn lái xe, mập mạp cũng là vừa rồi đến khẳng định còn thực mệt mỏi, kết quả mấy chén xuống bụng liền quên mất. Mập mạp lôi kéo ta cánh tay bắt đầu ôn chuyện: "Thiên chân, này mấy tháng ngươi liên hệ thượng tiểu ca sao? Ta cho hắn gọi điện thoại, ngay từ đầu còn có thể tiếp cái điện thoại, sau lại liền không trở về tin nhắn không tiếp điện thoại."
"Ta không có, điện thoại cũng không đánh......" Ta còn tưởng nói điểm cái gì, lại không có ngôn ngữ. Nói thật lòng ta rất muốn thấy buồn chai dầu, lâu như vậy lại đây cũng không biết hắn thế nào. Nhưng một khác mặt, trực giác nói cho ta, một khi hắn xuất hiện, ta chắc chắn thật sâu cuốn vào lớn hơn nữa bí ẩn.
Mập mạp nhìn ta, vẻ mặt do dự biểu tình: "Nếu không ta cho hắn gọi điện thoại, hỏi một chút hắn có hay không thời gian lại đây, lần này ngươi tam thúc sự tình, tốt nhất hắn cũng có thể tới, có thứ tốt đại gia cùng nhau phân bái!"
Mập mạp cười, trong ánh mắt tựa hồ có nội dung.
"Tùy ngươi." Ta cười khổ, một bên cầm lấy bình rượu. Lúc này, ta bỗng nhiên thấy trên quầy bar ngồi một người. Ta có thể thấy hắn cũng không phải bởi vì hắn đặc thù, mà là hắn vẫn luôn nhìn phía chúng ta bên này, trên quầy bar người đều là đưa lưng về phía chúng ta đến cái bàn, chỉ có hắn vẫn luôn xoay người nhìn ta cùng mập mạp.
Hắn thấy ta kinh ngạc ánh mắt, cong cong khóe miệng, quay mặt đi.
"Thiên chân, ngươi đi cái gì thần nhi a, ta phía sau cũng không có xinh đẹp cô nương đi theo." Mập mạp tiêu khiển câu, sau đó nói: "Ta cho hắn phát cái tin tức đi, nếu là hắn có hứng thú, hẳn là liền sẽ gửi điện trả lời lời nói lại đây."
Ta đã có chút cao, trong tầm nhìn, chung quanh đồ vật đều có điểm mơ hồ, không biết nên như thế nào trả lời mập mạp vấn đề. Ta đối buồn chai dầu thực lực đương nhiên là phi thường tín nhiệm, nhưng mỗi lần ta nghe thấy về hạ đấu cùng buồn chai dầu này hai việc, liền sẽ trong lòng một trận mâu thuẫn, lúc trước phát sinh ở ta trên người sở hữu bí mật đều là bởi vì hắn cùng tam thúc dựng lên, nếu không có bọn họ, ta liền sẽ không có những cái đó làm ta đau đầu trải qua, nhưng là không có hắn, ta cũng đã sớm không biết ở đâu cái âm lãnh ẩm ướt huyệt mộ nằm ngay đơ.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ