Tiền không phải như vậy hảo muốn
Ầm ĩ bên đường tiểu điếm, Giải Vũ Thần dựa vào tiệm cơm ghế trên, cánh tay lười biếng đặt ở hai sườn. Lăng là đem dầu mỡ đầu gỗ ghế dựa ngồi ra long ỷ khí thế tới, mặt vô biểu tình nhìn chuẩn bị bắt đầu ăn uống thỏa thích Ngô Tà.
Hắn nhạy bén chú ý tới, có người ở một cái sang bên giác trên bàn đối với bọn họ phương hướng khe khẽ nói nhỏ. Dẫn đầu đỉnh một cái khó coi nghiêng tóc mái, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt.
Ngô Tà vẫn chưa chú ý tới này đó, chỉ là chuyên chú với trong tay xương sườn, không hề hình tượng gặm.
"Tính cảnh giác càng ngày càng kém a." Giải Vũ Thần một bên ở trong lòng tưởng, một bên không lộ dấu vết quan sát đến kia một bàn nhỏ người.
Không bao lâu, kia nghiêng tóc mái bộ mặt hung ác trừng mắt nhìn bên này liếc mắt một cái, nghênh ngang một bộ tạp bãi tư thế đã đi tới.
Giải Vũ Thần siết chặt quyền, nhưng cũng không có động, hắn cũng không rõ ràng đối phương ý đồ đến.
Ngô Tà lại trì độn cũng chú ý tới người tới không tốt, buông xương sườn xoa xoa tay.
Người nọ một phen kéo ra ghế dựa, xẹt qua sàn nhà phát ra chói tai tiếng vang. Mặt sau còn đi theo hai người, tựa hồ là tới căng bãi, cũng vẻ mặt không có hảo ý.
"Ngô tiểu tam gia, còn nhớ rõ ta sao?"
Ngô Tà ném xuống sát tay giấy, đầu óc bắt đầu bay nhanh vận chuyển, nhưng tìm tòi thất bại, hắn cũng không nhớ rõ người này, cũng nghĩ không ra bọn họ chi gian rốt cuộc có cái gì ân oán.
Người nọ thấy Ngô Tà vẻ mặt mờ mịt, khí thổi râu trừng mắt, một cái tát chụp ở trên bàn: "Thật là quý nhân hay quên sự a, ngươi khất nợ ta 50 vạn hiện tại còn không cho, lão tử lúc ấy chính là thiếu chút nữa đem mệnh đáp bên trong!"
Giải Vũ Thần sắc mặt trầm xuống dưới, ngữ khí thật không tốt hỏi: "Ngươi như thế nào với ai đều thiếu tiền?"
Ngô Tà lúc này vỗ đùi, nghĩ tới, hắn thò lại gần ở Giải Vũ Thần bên tai nhẹ giọng nói lên nguyên do: "Người này là ta lúc ấy kẹp lạt ma kẹp tới người, ở mộ bên trong, ta đều sắp chết tiểu tử này thấy chết mà không cứu, tiêu cực lãn công, nửa đường còn chính mình chạy, ta lúc này mới kéo hắn tiền công, càng kéo dài đã quên, liền vẫn luôn chưa cho."
Giải Vũ Thần sắc mặt hảo điểm, kia nghiêng tóc mái xem bọn họ không đem hắn đương một chuyện, còn lẩm nhẩm lầm nhầm không biết nói cái gì đó, đang chuẩn bị tiếp đón hắn hai cái tiểu đệ phát tác, Giải Vũ Thần giương lên tay, một bộ hảo thương lượng bộ dáng nói: "Hắn không có tiền, nhưng ta có, ta có thể thế hắn còn, chúng ta đổi cái địa phương nói chuyện thế nào."
Ba người liếc nhau, khả năng xem ở Giải Vũ Thần một thân sang quý cùng tiểu bạch kiểm nhu nhược nội liễm khí chất thượng, cảm thấy chính mình nắm chắc thắng lợi, liền gật gật đầu đồng ý.
Giải Vũ Thần dẫn bọn hắn tiến vào một cái không ai hẻm nhỏ, hơn nữa làm Ngô Tà ở bên ngoài chờ.
Ba người xem hắn một người tới, càng là khí thế kiêu ngạo không được, vẻ mặt hung thần ác sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |