[Lương Sơn] Nói thề nói minh -Lộ Ly Sâm

91 1 0
                                    


1. Chương 1 loan tử băn khoăn


"Ngươi tưởng thế nào......" Trương Nhật Sơn ôm cánh tay, ngồi ngay ngắn ở phòng khám bệnh trên ghế, "Ta...... Còn không có tưởng hảo." Lương Loan từ hắn tiến vào liền cúi đầu viết bệnh lịch, nói chuyện chi thẹn thùng so muỗi ong ong còn nhỏ.
"Cho ta cái thời gian." Trương Nhật Sơn đứng lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ áo khoác thượng nếp gấp, sau đó cõng lên tay, nhìn chằm chằm vẫn luôn không dám ngẩng đầu Lương Loan.
"Chúng ta liền trước như vậy...... Không được sao?" Lương Loan ngừng tay bút, cuối cùng là ngẩng đầu lên.
"Không được." Trương Nhật Sơn chậm rì rì đi dạo khoan thai tới rồi phòng khám bệnh cửa, đưa lưng về phía Lương Loan định trụ, "Buổi tối tới đón ngươi."
"Buổi tối ta muốn kiểm tra phòng!" Trương Nhật Sơn xoay người, Lương Loan lại nhanh chóng cúi đầu, vẻ mặt chột dạ...... Hắn nhíu nhíu mày, Lương Loan sắp xếp lớp học biểu cùng khắc vào trong đầu giống nhau, hắn so Lương Loan chính mình đều rõ ràng, này rõ ràng chính là đang nói dối; từ hắn cùng Lương Loan nói yếu lĩnh giấy hôn thú, lúc sau nàng liền có điểm kỳ quái, cùng bình thường thực sự không quá giống nhau, điểm này làm hắn thực hoang mang, nghĩ tĩnh xem này biến, liền không có vạch trần nàng nói dối, bức cho thật chặt giống như cũng không quá hành...... Cái gì cũng chưa lại nói liền xoay người rời đi.
Lương Loan xác thật nói dối, 6 giờ nửa hạ ban buồn bã ỉu xìu cõng bao ở phòng lối đi nhỏ lảo đảo lắc lư. "Bác sĩ Lương, hôm nay ngươi soái ca lão công đâu? Không có tới tiếp ngươi a......" Gặp được thu phí chỗ tiểu mao, nghiêm trang lấy nàng trêu ghẹo, "Nga......" Nàng cũng không có gì sức lực phản bác, rung đùi đắc ý tiếp tục đi phía trước đi. Tiểu mao thế nhưng theo đi lên, "Bác sĩ Lương, ngươi...... Không phải là lại thất tình đi." Lương Loan đứng yên, xoay đầu hung tợn trắng liếc mắt một cái không biết điều tiểu mao, bĩu môi, "Chúng ta hảo đâu! Tiểu mao, ngươi lại tranh cãi, ta không bao giờ cho ngươi giới thiệu bạn gái!" Sau đó, ấn khai cửa thang máy liền đi vào, cửa thang máy khép kín trước lại nghe được, tiểu mao nhỏ giọng nói câu, "Cũng trước nay không giới thiệu quá a."
"Đi đâu hảo đâu......" Lương Loan đứng ở bệnh viện cổng lớn, mờ mịt nhìn ngựa xe như nước, tự lời nói tự nói, hoàn toàn không cảm giác được, có người vẫn luôn ở nàng phía sau.
Nàng đột nhiên đánh cái giật mình, ở trong bao quay cuồng nửa ngày, móc ra một phen chìa khóa, "Không ném! Ha hả." Đó là nhà nàng chìa khóa, từ Trương Nhật Sơn trở về, nàng liền vẫn luôn bồi hắn ở trăng non tiệm cơm ở, cơ hồ không lại hồi quá chính mình thuê phòng ở. Chạy chậm đến đường cái biên, nàng vươn cánh tay vẫy vẫy, ở bệnh viện cửa chờ bò việc tắc xi lập tức khai lại đây.
Chờ tắc xi đi rồi một hồi, một chiếc màu đen Land Rover chậm rãi khai lại đây. Lúc này Trương Nhật Sơn đi qua, mở ra phòng điều khiển môn. "Hội trưởng......" Áo cộc tay có chút kinh ngạc nhìn hắn, đứng ở cửa xe khẩu Trương Nhật Sơn đôi mắt cũng chưa nâng, mệnh lệnh khẩu khí, "Xuống xe."
"Nga......" Hội trưởng trên mặt biểu tình thật không tốt, áo cộc tay biết điều từ trên xe xuống dưới, rồi sau đó nhìn Trương Nhật Sơn lái xe tuyệt trần mà đi.
"Ai, nơi này ly tiệm cơm còn xa đâu." Áo cộc tay bất đắc dĩ gãi gãi da đầu, nghĩ thầm, thật là thần tiên đánh nhau thương cập vô tội a, kia có thể làm sao bây giờ, đánh xe trở về đi.
Nửa giờ sau, Lương Loan tới rồi chính mình gia, mở ra môn, trong phòng đen như mực, ập vào trước mặt một cổ tro bụi hương vị. Còn hảo tự mình đi thời điểm quản gia cụ đều lấy hút bụi tráo tráo đi lên, âm thầm khen chính mình thông minh. Sờ soạng đè đè phòng khách đèn chốt mở, không hề phản ứng, "Nga, đúng rồi......" Lần trước đi thời điểm trong nhà liền không điện, cũng lười đến không đi giao điện phí; nàng sờ soạng này đi đến cơm biên quầy, mở ra ngăn kéo, lấy ra một đống hương phân ngọn nến, đặt ở các góc thắp sáng. Đại khái thu thập một chút phòng, lúc sau cởi áo khoác thay quần áo ở nhà, thảnh thơi thay, đi tới phòng ngủ phiêu phía trước cửa sổ đôi tay ôm đầu gối ngồi ở mặt trên, nhìn bên ngoài đèn đường có điểm xuất thần...... Kỳ thật, đáp ứng hắn có cái gì không tốt, đã trải qua nhiều như vậy, này không phải ngươi muốn nhất sao, Lương Loan...... Dễ dàng như vậy liền đáp ứng hắn có phải hay không quá tiện nghi Trương Nhật Sơn cái kia đại móng heo, còn có......
Não nội tiểu nhân kịch liệt hỗn chiến, nhưng vào lúc này QQ phát ra tích tích tích nhắc nhở âm. Lương Loan nhìn thoáng qua, nhảy lên hình cái đầu, là Lê Thốc cái kia tiểu thí hài, không phản ứng, lại đem điện thoại click mở, không có cuộc gọi nhỡ, cũng không tin nhắn, WeChat cũng không động tĩnh, thất vọng đem điện thoại quăng ngã ở cái đệm thượng, lúc này mới click mở Lê Thốc hình cái đầu, "Loan tỷ, làm gì đâu." Lương Loan dong dong dài dài đánh tự, "Tiểu thí hài, tìm ta làm gì."
"Ta di động động kinh, thông tin lục bị thanh không, WeChat cũng là." Nguyên lai là Lê Thốc di động hỏng rồi, chỉ có thể dùng QQ đem liên hệ người tìm trở về. "Ngươi khảo như vậy hảo, ngươi ba không cho ngươi đổi cái iphoneX gì." Lương Loan bưng lên cái ly uống một ngụm, ân, nước ấm xác thật khá tốt, toàn bộ thân thể đều đi theo ấm lên.
Đô...... Đô...... Đô, Lê Thốc phát tới video nói chuyện phiếm mời, Lương Loan click mở, "Hải! Loan tỷ," hình ảnh xuất hiện Lê Thốc ôm Tô Vạn cùng Dương Hảo, "Loan tỷ hảo!" Tô Vạn cùng Dương Hảo ở chơi ăn gà trò chơi, tập trung tinh thần, hai người tùy tiện phất phất tay, liền tiếp tục quay lại trước máy tính, lại bùm bùm đánh bàn phím, "Tô Vạn ngươi có phải hay không muốn chết a, đi phía trước chạy a...... Trốn cái gì," Dương Hảo kích động kêu.
"Các ngươi ở Tô Vạn gia a, chơi trò chơi cùng ta khai cái gì video a." Lương Loan nắm thật chặt cái mũi, trừng mắt Lê Thốc. Lê Thốc cầm di động lắc lư từ Tô Vạn gia ra tới, ngồi ở trong viện trong đình. "Có thể thấy rõ đi, nơi này ánh đèn còn hành, bên trong quá sảo." Lê Thốc đem điện thoại điều chỉnh tốt, "Còn hành, ta nơi này không điện cũng là mơ màng hoàng hoàng, làm gì! Ngươi có phải hay không có việc a."
"Không có việc gì, cảm giác ngươi tâm tình không tốt, sợ ngươi có việc a." Lê Thốc một đôi đẹp mắt to cười hì hì nhìn nàng. "Tiểu thí hài, đại nhân sự, ngươi quản được sao!" Lương Loan trong lòng cảm giác được một cổ ấm áp, nở nụ cười, cùng nhau đã trải qua nhiều như vậy, đứa nhỏ này thật sự cùng vừa mới bắt đầu nhận thức cái kia chỉ biết ai u ai u kêu to cao trung sinh hoàn toàn không giống nhau, thoát thai hoán cốt.
Lương Loan mới vừa cảm thấy một tia vui mừng, giây tiếp theo đã bị Lê Thốc kia thằng nhãi ranh khí muốn hộc máu, "Ngươi như thế nào, không ở trăng non tiệm cơm, sẽ không, Trương hội trưởng đem ngươi cấp quăng đi!" Lương Loan trợn tròn đôi mắt, khí hô to, "Ném ngươi cái đại đầu quỷ! Hắn còn gọi ta đi xả chứng nhi đâu!" Nàng thở phì phì kêu, hoàn toàn không phát hiện chính mình phía trước môn không quan, đại môn khai cái khe hở, hàng hiên quang rải tiến vào, một bóng người lặng yên không một tiếng động đi đến, nhẹ nhàng khép lại môn, yên lặng cắm cánh tay ngồi ở phòng khách trên sô pha, nghe Lương Loan cùng Lê Thốc tập trung tinh thần nói chuyện phiếm.
"Vậy ngươi làm gì còn như vậy không vui a, này không phải ngươi tha thiết ước mơ sao, lớn lên soái lại nhiều kim, còn đối với ngươi hảo...... Chậc chậc chậc" Lê Thốc nhăn cái mũi chế nhạo nàng. "Chúng ta chi gian phát sinh sự, theo như ngươi nói ngươi cũng không hiểu!" Lương Loan dùng đôi mắt cong một chút Lê Thốc, "Ai! Ngươi có phải hay không ngại hắn quá già rồi nha!" Nghe đến đó, ngồi ở phòng khách trên sô pha hắc ảnh tử, thân thể đột nhiên run rẩy một chút.
"Ngươi làm sao mà biết được nha, Ngô Tà cùng ngươi nói sao?" Lương Loan cau mày, lại bưng lên cái ly uống một ngụm, từ trước Lương Loan uống nước đặc biệt thiếu, từ cùng Trương Nhật Sơn ở cùng một chỗ, quá một hồi không uống điểm nước ấm đều cảm thấy không thói quen. "Hải, hắc gia nói cho Tô Vạn, ta tự nhiên sẽ biết nha," Lê Thốc bắt đầu mặt mày hớn hở, "Loan tỷ, tuổi đại hội đau lòng người a, hơn nữa a, hắn cũng sẽ không lão, ngươi mỗi ngày không được nhạc chết......"
"Đình chỉ, tiểu thí hài, ngươi còn hăng hái a." Lương Loan nghĩ thầm, xác thật a, lớn lên soái nhiều kim có đối nàng hảo, còn vĩnh viễn sẽ không lão; Cổ Đồng Kinh còn hảo, thời gian không có tác dụng gì, nàng cũng sẽ không lão, cùng lắm thì cùng nhau đói chết. Chính là hiện tại đã trở lại, hắn vẫn là giống nhau sẽ không lão, ta liền không giống nhau mỗi ngày đều ở già cả, sớm hay muộn có một ngày sẽ so với hắn đi trước...... Đến lúc đó hắn làm sao bây giờ. Nguyên lai không biết, chính mình còn ngây ngốc nói với hắn phê quá bát tự, chính mình khả năng sống, tưởng nghĩ lại thật là cái đại ngốc tử.
"Loan tỷ ngươi có phải hay không hội chứng sợ hãi trước hôn nhân a, kết hôn không có gì, không ngại ngại ngươi hoa si cái gì Hàn kịch nam minh tinh." Lê Thốc tiếp tục lấy Lương Loan trêu ghẹo, "...... Chuyện của ta ngươi thiếu quản......" Lương Loan vừa tức giận, vừa buồn cười. "Chuyện của ngươi ta xác thật quản không được...... Nhưng là, sợ đầu sợ đuôi không giống Lương Loan tác phong; cùng với tưởng một ít có không phí thời gian thời gian, không bằng chờ gặp ngươi tưởng vấn đề, ngươi cùng Trương hội trưởng cùng nhau giải quyết vấn đề không phải hảo sao." Lê Thốc lời nói đối Lương Loan có loại thể hồ quán đỉnh dẫn dắt. "Ai, ngươi có hay không hảo một chút a, bên ngoài quá lạnh a......" Lê Thốc dùng tay xoa xoa chính mình lỗ tai, mũi đều đông lạnh đỏ, "Được rồi, đã biết, tiểu thí hài, mau vào đi thôi." Lương Loan tiếp đón này Lê Thốc mau vào vào nhà, "Bác sĩ Lương, muốn hạnh phúc a." Lê Thốc nói những lời này, tắt đi video, Lương Loan nhìn màn hình phát ngốc.
Đột nhiên bò qua đi đem quăng ngã ở một bên di động đủ rồi lại đây, mở ra di động vẫn là không có bất luận cái gì tin tức. Lương Loan hai tay phủng di động bay nhanh ấn di động màn hình, "Ngươi ở đâu...... Ta đi tìm ngươi." Sau đó đợi nửa ngày, thiếu chút nữa sợ ngây người, liền xem trên màn hình, thình lình viết "Nhà ngươi." Hai chữ......

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ