Chương 1
Vương Minh dẫn theo mới từ siêu thị mua tới hai đại túi đồ ăn vặt trái cây, nhanh chóng hướng trong tiệm chạy như điên, hôm nay buổi sáng thu thập cửa hàng, phát hiện lão bản đồ ăn vặt ăn xong rồi, thế là chạy nhanh treo lên tạm dừng buôn bán thẻ bài chạy tới siêu thị bổ hóa, chỉ mong lão bản hiện tại còn không có lên, Vương Minh thấy mau tới rồi, liền bắt đầu chạy chậm lên.
Còn không có vào tiệm liền nghe được bên trong từng đợt Càn nôn thanh truyền đến, Vương Minh lập tức đẩy cửa ra, đem túi hướng trên mặt đất một ném, tùy tay móc ra một túi nước Mỹ đại hạnh nhân lập tức đưa tới Ngô Tà trong tay, Ngô Tà cũng không thèm nhìn tới đảo ra mấy viên liền hướng trong miệng tắc, cuối cùng dễ chịu chút, Ngô Tà vỗ vỗ ngực, có chút vô lực dựa ngồi ở trên trường kỷ, từ từ ăn khởi hạnh nhân, bởi vì Càn nôn mà tái nhợt mặt cũng có tia huyết sắc. Vương Minh thấy lão bản khá hơn nhiều, đem ném tới trên mặt đất đồ ăn vặt trái cây phóng tới lão bản bên người, thực tự giác đi đến mặt sau bắt đầu làm bữa sáng.
Ai, lão bản cũng không biết là xảy ra chuyện gì, gầy ốm lợi hại, còn ăn cái gì phun cái gì, nhìn lão bản nhanh chóng gầy ốm gương mặt, Vương Minh đều cảm thấy có điểm đau lòng, chỉ có thể ăn ít nhưng ăn nhiều bữa cấp lão bản bổ dinh dưỡng, còn muốn ứng phó lão bản thỉnh thoảng toát ra kỳ tư quái tưởng, ân...... Như thế nào xem như thế nào cảm thấy giống hầu hạ thai phụ, Vương Minh vừa nghĩ biên gọn gàng nấu cháo, xào rau.
Lão bản là từ cái gì thời điểm bắt đầu không thích hợp đâu? Hình như là lần trước cùng tam gia trở về không bao lâu sự tình. Lần trước tam gia gọi điện thoại tới không hai ngày liền tới rồi một tên béo, nói muốn cùng đi tìm điểm trấn điếm chi bảo, lão bản hùng hùng hổ hổ nói không nghĩ tuổi xuân chết sớm, không đi. Không biết cái kia mập mạp cùng lão bản đi mặt sau nói chút cái gì, lão bản lập tức thu thập đồ vật, đem cửa hàng ném xuống liền đi theo mập mạp chạy. Đi đại khái một tuần tả hữu liền đã trở lại, mang theo vài món thực đáng giá đồ cổ.
Trở về không nửa tháng, lão bản trở nên phi thường thích ngủ, bất quá Vương Minh đến không cảm thấy có cái gì không thích hợp, nguyên lai cũng phát sinh quá loại tình huống này, có một đoạn thời gian lão bản bởi vì quá nhàm chán đã đi xuống lúc ấy một khoản phi thường nổi danh võng du chơi, chơi kia kêu một cái trời đất tối tăm, buổi tối thăng cấp, ban ngày liều mạng bổ giác, liền ăn xong đều phải đưa đến phòng ngủ, ăn xong đến cùng tiếp theo ngủ, Vương Minh cũng liền rất tự giác chiếu lần trước hình thức rập khuôn.
Cứ như vậy qua hơn một tháng, lão bản thích ngủ bệnh trạng vừa vặn không hai ngày, liền bắt đầu có bệnh kén ăn khuynh hướng, nói chính mình làm đồ ăn thẳng bức đầu bếp tiêu chuẩn, nào thứ lão bản không phải ăn bàn thanh chén tịnh, chẳng lẽ chính mình tiêu chuẩn thoái hóa? Vương Minh rất là rối rắm, bất quá vẫn là đổi đa dạng cấp Ngô Tà nấu cơm.
Mỗi lần không ăn nhiều ít, Ngô Tà liền cảm thấy dạ dày hướng lên trên phản toan thủy, chính là lại phun không ra, chỉ có thể Càn nôn, miễn bàn nhiều khó chịu. Vương Minh cũng có chút sốt ruột, thúc giục lão bản đi xem bác sĩ, lão bản thoái thác nói chỉ là dạ dày không được tốt, quá một đoạn thời gian liền không có việc gì, chết sống không đi. Nhìn lão bản thể trọng nhanh chóng giảm xuống, Vương Minh gấp đến độ tóc đều mau trắng, nếu là làm tam gia đã biết, còn không lột chính mình da.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |