[Bình Tà] Âm dương mặc -Đông Chí Giáo Tử

288 6 0
                                    


1. "Hạnh phúc" sinh hoạt


"Ta là một cái không có quá khứ cùng tương lai người, ta làm sở hữu sự tình, chính là muốn tìm đến ta cùng thế giới này liên hệ, ta từ đâu tới đây, ta vì cái gì lại ở chỗ này?"
"Ngươi có thể tưởng tượng, sẽ có ta người như vậy, nếu trên thế giới này biến mất, không có người sẽ phát hiện, liền giống như trên thế giới này trước nay liền không có ta tồn tại quá giống nhau, một chút dấu vết đều sẽ không lưu lại sao? Ta có đôi khi nhìn gương, thường thường hoài nghi ta chính mình có phải hay không thật sự tồn tại, vẫn là chỉ là một người ảo ảnh."
"Ngươi nếu là biến mất, ít nhất ta sẽ phát hiện."
Nằm ở trên sô pha, trong đầu lại không ngừng hồi tưởng ngày đó ban đêm Muộn Du Bình ở lửa trại biên cùng ta đối thoại, không biết vì sao trong lòng luôn là có chút ngứa, lão cảm thấy không đúng chỗ nào, nhưng vô luận ta như thế nào tìm cũng tìm không ra cái đầu tới.
Chỉ nghe thấy trong phòng bếp lại truyền đến "Lách cách lang cang" thanh âm, ta một cái hoàn hồn, bất đắc dĩ mà thở dài, buông toàn thân lười biếng, đi trong ngăn tủ tìm bốn hộp mì ăn liền.
Lại qua như vậy mười tới phút, Tiểu Hoa đi ra, nhìn trong tay hắn kia chỉ tân mua không dính nồi trong lòng không tha nói: Cái nồi này đế như thế nào lại phá.
Mì gói thủy thả có trong chốc lát, hiện giờ đúng là ăn nó hảo thời cơ, ta thúc giục Tiểu Hoa đừng động những cái đó phá nồi, nếu là đói lả bụng nhưng không tốt. Tiểu Hoa quay đầu lại nhìn ta liếc mắt một cái, liền gục xuống đầu bất đắc dĩ mà ngồi xuống, không hề có Giải gia đương gia nhân phong phạm, đúng lúc này hắn đột nhiên thẳng nổi lên sống lưng, cả giận nói, "Này đồ ăn sao như thế khó thiêu, thật là chọc người phiền lòng!!"
Ta xoa xoa hắn bị huân đến không hề tạo hình đầu tóc, cười nói, "Về sau cưới lão bà làm lão bà thiêu không phải được."
Hắn ha hả đến cười, "Ta chính là nói qua muốn gả cho ngươi, mới không cưới lão bà đâu."
Hắn lời nói có ẩn ý, ta lại không nghĩ đi tìm hiểu quá nhiều, vì thế cười gượng hai tiếng, liền cúi đầu ăn xong rồi mì gói.
Ngẫm lại từ Tứ Xuyên trở về lúc sau, cả người đều rối loạn, Bàn Tử, tiểu ca cũng chưa liên hệ, ta cũng lập tức không có phương hướng, cũng nghĩ tới tìm Phan Tử, lại nghe đến tin tức nói hắn gần nhất được bệnh phổi, là lần trước đảo đấu lưu lại di chứng. Ta cũng không đành lòng lại đi cầu hắn, từ tam thúc mất tích, Trường Sa cửa hàng toàn suy sụp, Phan Tử có thể chống được hiện tại một chút cũng không dễ dàng.
Nói chuyện nói một khác đầu, hiện giờ Tiểu Hoa tình cảnh cũng hoàn toàn không hảo, hoắc lão thái kia đầu mới vừa không có tin tức, Tiểu Hoa đã bị Hoắc gia lão thái mấy cái nhi tử phiền đến sứt đầu mẻ trán, bất quá hắn vẫn là thực quyết đoán đến buông kia đoàn đay rối, chạy tới Hàng Châu cho ta đương gia đình chủ phu. Dựa theo Tiểu Hoa nói tới nói: Kia mấy cái nhi tử lại không phải ta sinh, hiện giờ ai đều lưỡng lự, không ra trốn trốn mới là thật bổn!
Hắn nói đến nhẹ nhàng, nhưng ta biết, Giải gia sinh ý tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn huy hoàng thực, nhưng lại nói tiếp cũng có chút miệng cọp gan thỏ cảm giác, hắn ở chỗ này vẫn luôn trốn tránh, cũng không phải cái lâu dài biện pháp.
Trong lòng nghĩ, miệng thượng cũng không có thể dừng lại, ta liền canh mang mặt ăn cái tinh quang, không lãng phí đồ ăn vẫn luôn là Ngô gia tốt đẹp mỹ đức.
Tiểu Hoa ăn cơm từ trước đến nay rất chậm, không trong chốc lát hắn ngắm thấy một bên không mở ra mì ăn liền, mạc danh hỏi: "Ngươi rất đói bụng sao, còn muốn ăn?"
Ta lắc lắc đầu, cũng chưa nói cái gì, thuận sau đem nhiều mặt ly thả lên, ném rác rưởi, tiếp tục nằm ở trên sô pha phát ngốc.
Kỳ thật ta đang đợi, chờ ngày nào đó đột nhiên ăn đến một nửa, cửa phòng mở, không nói mất tích lâu như vậy tam thúc, ít nhất Bàn Tử cùng Muộn Du Bình sẽ xuất hiện ở trước mặt ta, hỏi ta cọ ăn cọ uống, bọn họ nếu như xảy ra chuyện, sợ là ta đời này trong lòng đều không thể hảo quá.
Cũng chính là trước đó vài ngày, buổi tối ngủ đến không yên ổn, lão mơ thấy Bàn Tử ném một thân thần mỡ, túm Muộn Du Bình tới trong tiệm tìm ta mời khách ăn cơm, cũng luôn là ăn đến một nửa hai người liền đều đột nhiên không thấy, không biết vì sao lão ngứa cũng ở ta trong mộng đi rồi một chuyến, đem hắn mụ mụ bộ dáng miêu tả cái thấu triệt, lăng là đem ta cấp doạ tỉnh. Trước vài lần Tiểu Hoa còn sẽ từ phòng ngủ chạy ra xem ta, sau lại liền trực tiếp đem ta kéo vào phòng ngủ, chính là nói muốn ngủ chung, cho ta áp áp kinh.
Đối này ta cũng cũng không phản đối, có người có thể ngủ ở bên người, luôn là sẽ an tâm rất nhiều.
"Tiểu tử ngốc, ngươi nói ngươi từ Tứ Xuyên trở về lúc sau, như thế nào có loại hướng Ách Ba Trương dựa sát xu thế. Động bất động liền cùng trần nhà mắt đi mày lại, khi ta là giả a." Tiểu Hoa một phen xả quá ta lót ở đầu hạ ôm gối, lo chính mình mở ra TV, ngồi ở trên mặt đất.
Ta nghiêng đi thân mình, cười khổ nói: "Được rồi được rồi, đem ngươi thật sự còn không thành sao, ngồi trên sô pha đến đây đi." Thuận thế vỗ vỗ chính mình không ra tới một chút vị trí, còn không quên bổ thượng một câu, "Trên mặt đất hàn khí trọng, sẽ cảm lạnh."
Tiểu Hoa lúc này mới vừa lòng đến cầm ôm gối ngồi đi lên, cười nói: "Không hổ là lão Ngô gia người, thật đúng là sẽ chiếu cố người."
Hắn này cười, ta thế nhưng xem ngây ngốc, Tiểu Hoa khi còn nhỏ liền giống như từ tranh tuyên truyền đi ra tiểu nữ hài, hiện nay ngũ quan tuy vô biến hóa lớn, nhưng cả người lại trở nên càng hút người tròng mắt, làm người không rời được mắt.
Hắn thấy ta không trả lời cũng hoàn toàn không để ý, chỉ là tiếp tục đổi đài, không phải oán giận vài câu quảng cáo quá nhiều.
Đúng lúc này, quen thuộc giai điệu đột nhiên truyền đến, ta phản xạ có điều kiện dường như nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường, hảo gia hỏa, quả nhiên 7 giờ chỉnh. Tiểu Hoa khẽ nhíu mày, nhanh hơn đổi kênh tốc độ, nhưng mỗi cái kênh đều ở phóng Bản Tin Thời Sự, Tiểu Hoa bị tức giận đến thiếu chút nữa đem điều khiển từ xa quăng ngã, hắn cả giận nói: "Nếu về sau có tiền, ta chính mình khai cái đài truyền hình đi, 7 giờ chỉnh tuyệt đối không bỏ này hỗn trướng ngoạn ý."
Ta thấy hắn giận nhan thế nhưng như thế làm cho người ta thích, nhịn không được cười nhạo nói, "Này Bản Tin Thời Sự virus nhưng đều tản hảo chút năm đầu, ngươi còn không thói quen sao?"
"Ta trước kia không yêu xem TV, cũng không quá nhiều thời gian đi xem...... Tiểu tử ngốc, chúng ta tới chơi cái trò chơi thế nào?" Đề tài vừa chuyển, Tiểu Hoa nheo lại hắn cặp kia xinh đẹp đôi mắt, mang chút ý cười nhìn ta, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, hắn đánh bất ngờ mà ngã xuống ta trong lòng ngực.
Ta bị hắn tễ đến có chút thở không nổi, nhưng hắn còn không dừng đến hướng trong dựa, giống như chúng ta hai cái là tân hôn phu thê giống nhau...... Ha? Tân hôn phu thê? Hai cái đại nam nhân? Ta đột nhiên ngồi dậy, đem không hề chuẩn bị Tiểu Hoa cấp tễ tới rồi ngầm, ta gần nhất nhất định là suy nghĩ quá rối loạn, tổng nghĩ không đáng tin cậy đồ vật.
Quay đầu, nhìn mặt có vẻ giận Tiểu Hoa, vừa định giải thích, hắn lại đột nhiên quát: "Dựa ngươi đại gia!" Dứt lời xoay người chạy vào phòng ngủ, độc lưu một mình ta tại đây nghe Bản Tin Thời Sự nữ chủ bá ồn ào thanh âm.
Tác giả có lời muốn nói: Đồng nghiệp văn thật đúng là lần đầu tiên viết, viết không hảo thỉnh thứ lỗi a ~~~
Các vị cơ hữu, có không hợp ý chỗ ~ cứ việc nhắn lại có thể ~~~
【 nhị sửa hoàn thành, điều chỉnh Tiểu Hoa tính cách, tận lực vâng theo nguyên tác ~】
【 bất quá ta dưới ngòi bút Tiểu Hoa, luôn là như thế thiếu nữ......】

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ