Hắc Tà - mr-xiantao

173 7 0
                                    

Luận Ngô gia tiểu tam gia vì sao trước mặt mọi người giả chết

Khi ta ý thức được Hắc Hạt Tử lại đem ta lừa dối khi, hết thảy đều đã chậm.

Ta thẳng tắp mà nằm ở một trương chiếu tử thượng, hai mắt trừng to, cả người cứng đờ, gân xanh bạo khởi, vừa thấy liền biết ta bị chết thực thê lương, trong lòng áp lực một cổ không chỗ phát tiết lửa giận, cho nên mới sẽ như vậy chết không nhắm mắt.

Ta phần cổ dưới cái một trương phá động khăn trải giường, theo Hắc Hạt Tử nói là vì càng tốt mà làm cho bọn họ nhìn xem thi thể thảm trạng. Nhất đáng giận chính là, ta trên mặt cái một trương tuyết trắng khăn tay, hoàn toàn không ấn lẽ thường ra bài, con mẹ nó cư nhiên từ cái mũi bắt đầu cái. Ta kia hai cái phẫn nộ đôi mắt liền như vậy bại lộ ở bên ngoài, vì bảo trì loại trạng thái này, ta cần thiết thời gian dài cưỡng bách chính mình bắt chước Quan Công, liều mạng trừng lớn đôi mắt, mãn nhãn đều là tơ máu.

Hắc Hạt Tử tắc một chân kiều, một chân khúc trên mặt đất, cà lơ phất phơ mà ngồi ở ta bên cạnh, mang hắn kia tiêu chí tính kính râm, nhìn qua đặc biệt thích thú, phi thường đầu nhập mà ở kéo Nhị Tuyền Ánh Nguyệt. Ta nghe xong trong chốc lát, cư nhiên còn thực chuyên nghiệp, nước Đức âm nhạc học vị không phải đến không, chính là âm sắc không lớn đối, không giống nhị hồ thanh âm. Ta động động mắt đi vừa thấy, hắn cư nhiên ở bên đường dùng đàn violon kéo Nhị Tuyền Ánh Nguyệt, ta thật sự cái gì cũng không nghĩ nói, liền như vậy tuyệt vọng mà nằm ở nơi đó, hy vọng kia khối "Bán nghệ táng đệ" mộc thẻ bài có thể đem ta chắn được ngay thật một chút, trở về liền ẩn lui, không bao giờ xuất đầu lộ diện.

"Trước mặt mọi người giả chết, ngươi bên cạnh dựng khối thẻ bài, giả dạng làm không có tiền hạ táng người đáng thương."

Hắc Hạt Tử mới vừa đưa ra cái này kế hoạch thời điểm, ta thiếu chút nữa không đem hắn cấp sinh nuốt.

Có thể là ta sắc mặt quá đáng sợ, hắn lập tức bổ sung một câu: "Yên tâm, ta liền ở góc, ai cũng không dám thật đem ngươi chôn."

"Sau đó đâu!" Ta giận dữ hét: "Theo ta một người ở đầu đường nằm ngay đơ, ta đều đã chết, còn muốn chính mình cấp chính mình quyên tiền sao?! Ngươi đương nhân dân trí tuệ là cứt chuột sao?! Ta thu tiền lại nhảy dựng lên đem chính mình chôn? Nhân gia cùng ngươi cái gì thù, ngươi muốn hù chết bọn họ sao!"

Hắc Hạt Tử một sờ cằm, như suy tư gì: "Ngươi nói rất có đạo lý."

"Ta đây ở bên cạnh bán nghệ đi." Hắc Hạt Tử nói: "Ngươi chính là ta số khổ đệ đệ."

Ta tốt xấu cũng là trên giang hồ có uy tín danh dự nhân vật, hiện tại vẫy tay nhiều ít cái bàn khẩu muốn kêu ta gia, Ngô gia một mạch đơn truyền bảo trung chi bảo, là người ta phủng ở lòng bàn tay thượng trà sữa. Nhưng ta biết ta một chút biện pháp cũng không có, lúc trước là ta làm ơn hắn khi ta sư phó, dạy ta một chút đồ vật, hiện tại liền không thể không đánh rớt hàm răng hướng trong bụng nuốt, huống hồ ta đã sớm hạ quyết tâm.

Người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, người ở giang hồ phiêu sao có thể không ai đao, người ở bờ sông đi đương nhiên sẽ ướt giày, ta bi ai mà cấp chính mình tìm lý do, nhưng xét đến cùng kỳ thật đặc biệt đơn giản, ta quá yếu, hơn nữa có việc cầu người, liền đề cái sửa chữa kiến nghị đều sẽ bị đạn não băng, không hề đánh trả chi lực.

Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu NgũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ