1.01
Tác giả có lời muốn nói: Chậm rì rì mà phóng sửa chữa bản
Cửu biệt sơ phùng
01
Ngô Tà xe bị đổ ở đi trong tiệm trên đường, đường nhỏ khẩu vừa lúc đuổi kịp tan tầm điểm, trong xe buồn đến có thể nghẹn người chết, vũ vẫn luôn không đình, giọt nước tí tách tí tách đánh vào cửa sổ xe thượng.
Hắn đem cần gạt nước điều đến mau đương, run run hộp thuốc rút ra một cây, còn không có cắn thượng lự miệng trong túi di động liền vang lên, đai an toàn hệ đến thật chặt hắn không quá phương tiện đào, xuất phát từ ở trên đường cảnh giác còn hướng chung quanh nhìn vài lần, lại mới tiếp lên. Điện thoại là Vương Minh đánh lại đây, tiểu tử thanh âm ép tới rất thấp, có vẻ lén lút, tám phần là ở cách vách trong WC bát hào:
"Lão bản, còn có bao nhiêu lâu đến? Kia lão sư đều đổ kia trạm 40 phút, chúng ta vốn dĩ liền đuối lý, ngươi đừng lại lượng nhân gia."
Ngô Tà gấp đến độ muốn hộc máu, rút ra trong miệng nhai yên, mắng: "Lượng ngươi cái mông lượng, lão tử đổ trên đường! Liền sẽ không khách khí điểm tiếp đón nhân gia sao, hảo hảo hầu hạ đoan cái trà."
Ngô Tà là một nhà tiểu hiệu sách lão bản, hiệu sách tuyển chỉ thập phần hảo, ở D đại cửa hông, đối diện một cái phố mỹ thực. Cái gọi là đọc sách chính là ý dâm, học sinh ăn uống no đủ đi ngang qua hiệu sách, ấm no tư □□ thực bình thường, bởi vậy trong tiệm sinh ý thực hảo, hảo đến có thể cùng giáo thư viện đoạt sinh ý, tiếp tuyệt bút giáo tài đơn đặt hàng, bất quá hắn không thường ở trong tiệm, gọi điện thoại Vương Minh là hắn mướn nhân viên cửa hàng.
Điện thoại bên kia ủy ủy khuất khuất nói: "Chúng ta không có thiêu nước ấm trang bị, ta chạy ra đi cấp vị kia mua bình nước khoáng, nhân gia xem cũng chưa xem một cái."
Như vậy không hảo hầu hạ.
Ngô Tà chỉ nghĩ ném cái này phá di động, kêu rên vài tiếng. D đại cái này học kỳ tiến cử một quyển tân kinh tế học vĩ mô giáo tài, đại lục bổn, đây là kinh tế loại chuyên nghiệp môn bắt buộc, trong tiệm định giá so giáo nội thấp hai khối tiền, không ít lớp là toàn ban đính, mau phóng nghỉ đông, hôm trước lớp trưởng lãnh người đem thư đều dọn đi rồi, kết quả hôm nay Vương Minh nhận được điện thoại, là lão sư khiếu nại tới, nói bọn họ bán bản lậu giáo tài.
Hiệu sách bán giáo phụ tư liệu cũng không phải một năm hai năm, lão bản là bổn giáo tốt nghiệp, thực dễ tiếp xúc, rất nhiều lão sư cùng học sinh đều vui với ở chỗ này đính thư đính giáo tài. Hiện tại ra loại sự tình này, nói thật Ngô Tà có điểm kinh hồn táng đảm không mặt mũi gặp người, hận không thể này lộ rốt cuộc đừng thông, nhưng hắn cũng có giác ngộ, nếu là như vậy hắn vẫn là chỉ có thể xuống xe dầm mưa đi trở về đi.
Mặc kệ thế nào, không bao lâu lộ liền thông, Ngô Tà đâu một vòng tóm được một cái dừng xe vị, vội không ngừng tễ đi vào, dù ném ở phía sau tòa hắn không lấy. Lúc này mặt đường thượng đã có giọt nước, Ngô Tà tiếp điểm nước mưa vỗ vỗ mặt, dẫm lên thủy chạy lên, đối với càng ngày càng gần chiêu bài thành kính mà nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp ĐMBK ĐN | All Tà/Lương Sơn/Trương Khải Sơn x Cẩu Ngũ
FanfictionTổng hợp Đạo Mộ Bút Ký ĐN All Tà/Bình Tà/Hắc Tà/Hoa Tà Trương Nhật Sơn x Lương Loan Sa Hải Lương Sơn cp Trương Khải Sơn x Ngô Lão Cẩu/15/Nhất Ngũ |